บ้านกลางอ่าว ประจวบคีรีขันธ์
วันนี้จะพาเที่ยวประจวบฯกันนะคะ

ออกเดินทาง กันแต่เช้า แวะไหว้พระกันก่อน ที่วัดท่ายาง เพชรบุรีค่ะ

ทำบุญแล้วก็ทำทานค่ะ
ไปให้อาหารปลากันค่ะ

บรรยากาศดีนะคะ

โบสถ์เก่า

อันนี้โบสถ์ใหม่

จากนั้นเราเดินทางกันต่อ ไปวัดตาลเจ็ดยอดกันค่ะ

ข้างบนค่อนข้างร้อนเท้านะคะ เค้าจะมีรองเท้าแตะให้แต่มีไม่เยอะ

บรรยากาศรอบๆค่ะ
วันนี้ไปแดดแรงทีเดียว

ประมาณบ่าย 3 โมง เราก็มาถึงบ้านกลางอ่าวแล้วค่ะ

เช็คอินก่อนนะคะ

ตรงไปแล้วเลี้ยวขวา

ทางเดินร่มรื่นนะคะ

บ้าน....คนอื่น

ถึงบ้านของเราแล้วค่ะ เราจองบ้านพัก 2 ห้องนอนไว้ 2 หลัง

อยู่ตรงสระว่ายน้ำพอดี

หน้าบ้านมีเก้าอี้ให้นั่งเล่น

เปิดประตุเข้าข้างใน จะเป็นโถงตรงกลาง มีห้องนอน 2 ฝั่ง

ด้านขวามีทีวีเครือ่งเล็กๆ 1 เครื่อง

ฝั่งตรงข้ามเป็นโซฟา

เข้ามาดูในห้องนอนบ้างห้องนี้เป็นเตียงเดี่ยววางติดกัน

อีกห้องเป็นเตียงเดี่ยว มีโต๊ะคั่นกลาง

ห้องทางขวาจะมีห้องน้ำในตัว ส่วยห้องทางซ้านต้องออกมาใช้ข้างนอกค่ะ

เก็บข้าวของแล้ว ออกไปเดินเล่นข้างนอกกันนะคะ
ที่นี่มีสระว่ายน้ำ 2 สระค่ะ

เค้าปลูกต้นไม้ จัดสวนไว้สวยค่ะ

เดินออกมาหน้ารีสอร์ท
ทางขวามือนี่เป็นที่กินอาหารค่ะ

ถนนหน้ารีสอร์ท

รอยเท้า.....

ข้ามถนนมานั่งเล่นริมทะเลกัน

มีหมาทะเลวิ่งเล่นอยู่หลายตัว เจ้า 2 ตัวนี้น่าจะเป็นพี่น้องกันค่ะ เหมือนกันยังกับแฝด

ส่วนเจ้าตัวนี้ นั่งมองคนเมาอยู่ริมทะเล

เห็นมีรถขายปลาหมึกผ่านมา เราจึงเรียกมาดู

สั่งปลาหมึกย่างมากิน

กินปลาหมึกอย่างเดียวมันติดคอ เอาน้ำมากินให้ชื่นใจหน่อย

วันนี้เรากินมื้อเย็นที่นี่เลยค่ะ

คงเพราะเราจองโต๊ะและสั่งอาหารไว้ เค้าอาจจะทำเอาไว้รอ อาหารที่ยกมาจึงเย็นชืด ไม่ร้อน ส่วนรสชาด เทียบมื้อกลางวันไม่ติด

วันรุ่งขึ้น เราออกมาเดินเล่นกัน

แป๊บเดียวแดดก็ออกมา อากาศร้อนขึ้นทันที

ตอนนี้สายแล้ว เรามาทานมื้อเช้ากันค่ะ

รับขนมปังก่อนมั๊ยคะ

น้ำส้มและนม

คอนเฟล็ก

ไส้กรอก ไข่ดาว

สลัด

ผัดไทยทะเล

ข้าวต้มกับค่ะ ผัดผักบุ้งนี่ขายดีจริงๆ ออกมา 3 รอบ หมดในเวลารวดเร็ว แล้วเค้าก็ยกเลิกเมนูนี้ไป

เราเดินทางกลับช่วงสายๆค่ะ
ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ ตามไปดูที่ห้องครัวนะคะ

Last Update : 23 มีนาคม 2553 13:39:08 น.

ว้าววว ไม่เคยลืมเลยค่ะ บ้านกลางอ่าว
บรรยากาศห้องพัก โดนใจมากเลยๆค่ะ
โดย: Sasi_chon วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:16:48:36 น.

น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:17:43:15 น.

ที่พักน่าพักนะคะ ริมหาด แถมมีสระด้วย
โดย: Lovely December วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:20:04:18 น.

สวยมากค่ะ

จะไปช่วง 27-30 ส.ค.53 นี้

มีเบอร์โทรตรงของรีสอร์ทมั้ยคะ

ถ้ามีฝากตอบตามเมล์เลยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
โดย: i_punna@hotmail.com IP: 118.175.82.93 วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:14:33:13 น.

แวะมาชมครับ ขอขอบคุณเคยมาพักผ่อนใช้บริการของ บ้านกลางอ่าวครับ

โดย: torti IP: 124.121.223.19 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:55:57 น.

เคยมาพักที่ Baan Klang Aow Beach Resort เหมือนกันค่ะ ชอบมากค่ะต้นไม้เยอะดี แล้วก็จัดต้นไม้ได้สวยมากค่ะบริการก็ดีมากๆเลยค่ะ สระว่ายน้ำก็สะอาดนะคะ (^_*)
โดย: maji frasco IP: 124.122.124.157 วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:2:46:06 น.

ดีเว้วววววววววว
โดย: เกว IP: 192.168.0.75, 180.183.8.151 วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:26:20 น.

โดย: เกว IP: 192.168.0.75, 180.183.8.151 วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:26:24 น.

โดย: เกว IP: 192.168.0.75, 180.183.8.151 วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:27:15 น.

อยากไปเที่ยวจังเลย ตอนนี้ฝึกงานที่ครัวกลางอ่าววอยู่ยยยยยยยยยยยย
โดย: got IP: 192.168.0.75, 180.183.8.151 วันที่: 13 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:31:18 น.