เมื่อคนชอบอ่าน ต้องการจะเขียน
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

เมื่ออารมณ์ทำร้ายความรู้สึก

เมื่อเราโดนพายุอารมณ์ของใครบางคนในที่ทำงานซัดใส่ มันทำให้เราถึงกับมึนตึ๊บ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันก้อยังรับไม่ได้ ทำไมคนเราต้องใช้อารมณ์ในการทำงาน แล้วทำไมเวลาที่เรามีอารมณ์โกรธถึงไม่หลบไปอยู่กับตัวเอง ทำไมไม่เก็บอารมณ์และความรู้สึกไว้กับตัว ทำไมต้องสาดพายุอารมณ์ใส่คนรอบข้างที่เค้าไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วย เพียงเพื่อคุณต้องการระบายความโกรธไปให้พ้นตัวคุณ ทำให้คุณพ่นคำพูดที่มันรุนแรงมากมายใส่คนรอบข้าง เมื่อคุณโกรธใครทำไมไม่ไประบายกับเขา คุณมาระบายกับเราทำไม เรารู้ว่าคุณเป็นคนโมโหง่าย
แล้วก้อหายโมโหง่าย แต่คุณรู้มั๊ยคำพูดคุณ คุณพ่นมาหมดแล้วคุณสบายใจ แล้วเราล่ะรับพายุอารมณ์คุณมาแล้ว ก้อหงุดหงิดไปทั้งวัน คิดโมโหตัวเองทั้งวันว่านี่เราเป็นถังขยะหรืออย่างไร ถึงต้องมาคอยรับอารมณ์คนอื่นอย่างนี้ ซักวันนึงถ้าเรามีเงิน เราคงไม่ต้องทำงานร่วมกันอย่างนี้ ไปหาทำอย่างอื่นดีกว่า แต่ตอนนี้ ทนๆๆแล้วก้อทน บ่นๆไปตามประสา นอนตื่นมาก้อหายล่ะเรา แต่ขอบ่นเพื่อระบายกับตัวเองหน่อยเหอะ....




 

Create Date : 26 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 26 มกราคม 2555 22:14:20 น.
Counter : 3344 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ่อนโยน_อ่อนไหว_หรืออ่อนแอ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนชอบอ่าน เด็กๆเคยฝันอยากเป็นนักเขียน
แต่ไม่รู้ฝันนั้นมันหล่นหายไปตอนไหน
ตามฝันตอนนี้ก้อคงไม่ทันแล้วล่ะเพราะไม่เคยฝึกปรือฝีมือการเขียนเลย

[Add อ่อนโยน_อ่อนไหว_หรืออ่อนแอ's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.