แอ๊บแบ๊วหลบหน่อย ถอยไปเด็กแว๊น กุ้งกือแมนมาแว้ว
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
ในวันที่ผมเดินสวนกับ แอ๊ด คาราบาว

วันนี้ตอนเที่ยง ผมไปเดินดูซีดีที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดบ้านผม(จังหวัดอะไรเหลือบตาไปดูที่ profile ได้)

เดินๆอยู่ ผมก็เดินสวนกับชาย 3 คน สวนกันแบบระยะประชิดเลยด้วยนะครับ และในตอนที่เดินสวนกันนั้นเอง มีอยู่คนนึงในนั้นทำให้ผมสะดุดตา

ตามที่ผมจั่วหัวเอาไว้ ใช่ครับ คนๆนั้นหน้าเหมือนแอ๊ดคาราบาวมาก มากจนผมต้องเหลียวหันไปมองอีกรอบหลังจากเค้าเดินพ้นไปแล้ว

ในใจผมครุ่นคิด ใช่ป่าววะ ใช่ป่าววะ อยู่แบบนี้ แต่ผมแอบสงสัยว่า ทำไมพนักงาน หรือคนที่มาเดินห้างไม่ได้แสดงความสนใจเลย นั่นล่ะๆ ที่ทำให้ผมคิดว่า หรือจะแค่คนหน้าเหมือน

แต่ช่างเหอะ น้าแอ๊ด ไม่ใช่คนในความสนใจผม(และอาจจะไม่ใช่คนในความสนใจของพนักงานห้างและคนที่มาห้าง) จึงไม่สามารถเรียกความสนใจจากผมไปได้เท่าที่ควร

นี่ถ้าเป็นศิลปินคนโปรดของผม ผมคงจะตามไปดูให้แน่ใจกว่านี้ คงไม่ปล่อยให้ผ่านเลยไปและไม่ปล่อยให้เกิดความงุนงงสงสัยไปมากกว่านี้แน่

หลังจากที่ผมเลือกของที่ต้องการได้และไปจ่ายตังที่เคาน์เตอร์ ผมก็ได้ยินแคชเชียร์เค้าคุยๆอะไรกัน เกี่ยวกับเพื่อชีวิตๆ และคอนเสิร์ตๆ ทำให้ผมคิดว่า

โอ้ นี่น้าแอ๊ดจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่แถวบ้านผมเหรอเนี่ย ทำไมไม่เห็นได้ข่าว (อาจจะเป็นไปได้ที่พนักงานแคชเชียร์เค้าอาจจะเดากันเอง น้าแอ๊ดแกอาจจะแค่มาเที่ยวเฉยๆก็ได้)

แต่นั่นไม่สำคัญเท่าความคิดที่ว่า

โอ้...นี่วันนี้กุได้เดินสวนกับแอ๊ดคาราบาวเหรอวะเนี่ย เป็นบุญของกุ(รึเปล่า?)จริงๆ (ก็อย่างว่านะ อยู่ต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้เจอดารานักร้อง)


Edit:

หลังจากที่คุณเบบี๋ฯเธอได้ไปเจอกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเพื่อนคนนั้นก็บอกว่าได้เจอกับเพื่อนอีกคนนึง เพิ่งไปดูคอนเสิร์ตคาราบาวมา นั่นก็แสดงให้เห็นว่า คนที่ผมเจอวันนั้น คงเป็น แอ๊ด คาราบาว จริงๆนั่นแหละ...



Create Date : 21 ธันวาคม 2552
Last Update : 11 เมษายน 2555 14:50:55 น. 3 comments
Counter : 228 Pageviews.

 
ปีใหม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนเปล่าคะ
ขอให้มีความสุขนะคะ
ขอให้มีโชคหมดทุกข์โศกโรคภัย
พ้นเคราะห์ที่เลวร้าย พันภัยด้วยเทอญ


โดย: chabori วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:18:48:08 น.  

 
555+

เคยเดินกระทบไหล่ อ้น-สราวุฒิ แถวถนนคนเดิน(เชียงใหม่) -- แต่ไม่ได้สนใจไร เพราะกำลังรีบเดินไปดูหน้ามาริโอ้ ที่ยืนอยู่อีกฝั่ง 555+

ตัวจริงก็ดูดีกว่าในทีวี(ทั้งสองคน) แต่เตี้ยไปหน่อย(อ้น)


โดย: เขี้ยวอสูร วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:22:53:53 น.  

 
haaaaaaaa


โดย: p_tham วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:1:11:29 น.  

กุ้งมังกรน้อย
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




This blog was taken over by baby+++

wa hahahaha
[11070/226/762970]

Counters
Free Counter



Friends' blogs
[Add กุ้งมังกรน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.