แอ๊บแบ๊วหลบหน่อย ถอยไปเด็กแว๊น กุ้งกือแมนมาแว้ว
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก

ท่าทางว่าเดือนนี้จะเป็นเดือนซวยของผม...

เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนมา ก็มีเรื่องให้ต้องเสียตังตลอด แล้วยังมาวันนี้อีก

ผมโดนชนแล้วหนีครับ (เออ จริงๆมันไม่เชิงชนหรอก แค่เฉี่ยวๆ) แต่ถึงจะแค่เฉี่ยว มันก็ทำให้เจ้ามอไซด์ลูกชายคู่ใจผมเสียหายไปพอสมควร และแน่นอนว่า การจะทำให้เจ้าลูกชายของผมกลับมาสภาพเดิมได้ มันก็ต้องเอาไปซ่อม และเมื่อซ่อม มันก็ต้องเสียตังอีก(เชี่ย! เดือนนี้กูจะกินแกลบอยู่แล้วโว้ย)

คืองี้ เมื่อเช้า ผมก็ขี่มอไซด์มาทำงานตามปกติ แล้วพอจะถึง 4 แยกไฟแดง ผมก็ขี่ตามมอไซด์พ่วงข้างคันนึงมานั่นแหละ แล้วผมเห็นมันก็ขี่ช้าๆลง ผมก็คิดว่ามันจะจอด ผมก็เลยบิดจะแซงขึ้นไป ปรากฏว่า...

มันก็ดันเสือกเร่งเครื่องขึ้นมา ทีนี้มันก็แซงกันไม่พ้นอ่ะดิ แล้วรถมันก็เลยมาเฉี่ยวท้ายรถผม จนทำให้บังโคลนท้ายหลุดออกมา แล้วจังหวะนั้นมันก็ฉวยโอกาสขี่หนีไปเลย (คือมันเป็น 4 แยกใช่มั้ย แล้วถ้าไม่จอดไฟแดงก็เลี้ยวซ้ายผ่านตลอดไปได้ ผมคิดว่าจริงๆมันจะจอด แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมันเลยฉวยโอกาสเลี้ยวซ้ายหนีไปเลย)

ผมก็มัวแต่กังวลกับบังโคลนที่หลุดออก จนลืมดูทะเบียนรถมันไปเลย พอนึกได้อีกทีมันก็ไปไกลเกินกว่าระยะจะมองเห็นแล้ว

ผมอาจจะโง่เอง ที่มัวแต่งึกๆงักๆ จนลืมทำเรื่องที่สำคัญไป แต่...จริงๆแล้ว มันเป็นสามัญสำนึกของไอ้คนชน(เฉี่ยว) ไม่ใช่เหรอ ที่มันควรจะจอดลงมาดูแล้วตกลงกันว่าใครถูกใครผิด (แต่ผมว่าผมไม่ผิดนะ)

เรื่องที่ผมโง่เอง ผมก็จะขอรับไว้ แต่เรื่องความไร้จิตสำนึกของไอ้เหี้ยตัวนั้น ผมก็ขอยกนิ้วให้มันเลยครับ...


ไม่ใช่นิ้วโป้งนะครับ แต่เป็นนิ้วนี้ครับ --->


Create Date : 18 มีนาคม 2554
Last Update : 11 เมษายน 2555 14:51:42 น. 2 comments
Counter : 257 Pageviews.

 
สู้ๆๆๆ สู้ๆๆๆๆ


โดย: lowestprice2shop.com (chaiwo ) วันที่: 18 มีนาคม 2554 เวลา:10:03:34 น.  

 
ไม่มีตังค์ใช้เหมือนกัน ถ้ามีจะส่งให้ อิ อิ


โดย: kangadoll วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:13:01:14 น.  

กุ้งมังกรน้อย
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




This blog was taken over by baby+++

wa hahahaha
[11070/226/762970]

Counters
Free Counter



Friends' blogs
[Add กุ้งมังกรน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.