พฤษภาคม 2557

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
9 พฤษภาคม 2557
Review : Glamour Brown By Sweety Lens [CR]
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว Contact Lens ขนาดเท่าตาจริงกันนะคะ
วันนี้ที่มารีวิวเป็นของ Sweety Lens ค่ะ



และรุ่นที่เราเอามารีวิววันนี้นะคะ ชื่อรุ่น Glamour สี Brown



หลังจากที่เราได้เห็นหน้าตาของมันแล้ว เรามาลองที่ตากันเลยค่ะ

เริ่มจากเที่ยบดูนะคะ ระหว่างใส่แล้วกับยังไม่ได้ใส่ค่ะ
(ขออภัย หนังตาไปแล้ว T^T)



และเมื่อ Zoom เข้าไปดูใกล้ๆ
1 ไฟธรรมชาติ มองตรง
2 เปิดแฟลช มองตรง
3เปิดแฟลช มองข้างๆ



จะเห็นเลยว่ามันพอดีกับขนาดตาเป๊ะๆ >< ปลื้มมากก



เมื่อใส่แล้วจะรู้สึกว่า กรี้ดดด นี่คือตาจริงๆของฉันคร่าา ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้
คือเมื่อใส่แล้ว เหมือนจะไม่ค่อยต่างจากตาจริงเท่าไหร่ แต่ความวิ้งแต่ไม่เว่อร์
เอาไปเลยคร่าาา 100/10 ><

สรุป
คอนแทครุ่นนี้ มันมีขนาดที่เล็กพอดีตาของเราพอดี ซึ่งเมื่อเราใส่ออกไปข้างนอก และ ถ่ายรูปแบบไกลๆ เราพูดเลย มันจะมองไม่เห็นค่ะ คือไม่รู้เลยว่า เราใส่คอนแทคมา มันเหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบเซลฟี่ แต่ไม่ชอบใส่บิ๊กอายที่ดูใหญ่เกินไป ปัจจุบันนี้คอนแทคขนาดเล็กหาง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก (ถ้าไม่ไปซื้อที่ร้านแว่น) และมีให้เลือกหลากหลายสีและลาย ตามสไตล์ของเรา ส่วนความนิ่ม สบายตา เราก็ให้ตัวนี้เลย 100/10 อีกเช่นกัน บางวันเราใส่เกิน 8 ชั่วโมงมันก็ยังโอเคอยู่ คือไม่เคืองตาและไม่ปวดตาเลย

เพิ่มเติมรูปอีกนิ้ดนึง
เป็นตอนที่ยังไม่ได้แต่งหน้านะคะ แต่เขียนคิ้ว ?



เห็นมะ มันไปโป๊ะอ่ะ >,<

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆนะคะ
สวัสดีค่ะ ^^



Create Date : 09 พฤษภาคม 2557
Last Update : 9 พฤษภาคม 2557 21:10:18 น.
Counter : 6293 Pageviews.

1 comments
  
สวยๆๆๆ >///< รุ่นนี้ใส่สบายตาชอบมากๆ
โดย: Pussycatrodgeng วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:45:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaoweak
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ชื่อ ก้าว ค่ะ
เป็นผู้หญิงคนนึงที่รักการแต่งหน้ามาก เพราะ การแต่งหน้า ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

บล็อคนี้ เน้นรีวิวของถูก และต้องดี ถ้าไม่ดี ไม่รีวิว!!

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มีริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตา และมีจุดด่างดำจากสิวเล็กน้อย
สภาพผิว : ผิวสองสี

--------------------------------------------------------------

แวะไปทักทายกันได้ที่
Facebook : Kaewkaow's Slider
Instagram : kkaewkaow
หรือ PM มาทางหลังไมค์ได้เลยจ้าา

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
Kaewkaow's Slider

Create Your Badge