การตั้งท้องนี่มันยากจัง

ที่ผ่านมาชอบเข้าไปอ่านบล็อคของแม่บ้านต่างแดนค่ะ แต่ขี้เกียจเขียนของตัวเอง อิๆๆ แต่วันนี้อารมณ์อยากเขียนเข้าสิง ไม่ใช่อะไรหรอก แค่อยากท้องค่า เห็นแม่บ้านต่างแดนท้องกันเป็นแถบๆ ไอ้เราก็อยากบ้าง พ่อแม่พี่น้องเพือนฝูงก็ถามกันบ่อยจริ๊ง เมื่อไหร่จะท้อง จากไม่เครียดก็เลยเครียดเลย
แต่เรากะแฟนก็ยังไม่เคยตรวจร่างกายอย่างเป็นจริงนะ แค่ตรวจทั่วๆไป ก็ปกติกันทั้งคู่ อายุก็ไม่น่าจะใช่ปัญหา(ซักเท่าไหร่) เราสามสิบ แฟนเราสี่สิบ เราก็ใช้ทั้งนับวัน ทั้งชุดทดสอบไข่ตก ส่วนเจ้ากล่องเทสตั้งท้องเนี่ยเหรอ ที่ขนมาจากไทยเป็นตั้ง หมดไปแล้วล่ะ ฮี่ๆๆ เดือนนึงใช้ไปหลายอันจัด
เดือนที่แล้วเราบ้าจี้มากเลย เมนส์หายไปสามอาทิตย์ ไอ้เราก็เล่นเทสตั้งแต่วันแรกที่ขาด มีการนัดหมอไปตรวจเลือดด้วยนะ แบบว่าช้านท้องแน่ๆแต่เทสเองไม่เจอ เช้าวันที่หมอจะโทรมาแจ้งผล นั่นแหละน้องแดงเดือนมาเยือนเชียว
เราก็พยายามไม่เครียดกับการตั้งท้องนะ (พยายามหลอกตัวเอง) 555

ถ้าเพือ่นๆมีเทคนิคดีๆก็บอกต่อได้นะคะ

เดี๋ยวขอฝึกทำบล็อคให้สวยงามบ้างนะ ฮี่ๆๆ ขออภัยมือใหม่หัดเขียน




 

Create Date : 22 มีนาคม 2553
10 comments
Last Update : 22 มีนาคม 2553 10:13:53 น.
Counter : 624 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 22 มีนาคม 2553 10:35:55 น.  

 

สวัสดีค่ะ ขอเข้ามาคุยด้วยคนนะคะ เราก็ท้องยากค่ะ
อยากมีลูกมาก สามีคงมีปัญหาค่ะเพราะอายุมาก
นี่สามีก็บอกว่าคงจะต้องไปให้หมอช่วยซะแล้ว
ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ เดือนนี้ก็ลุ้นแต่สุดท้ายก็
เป็นแดงเดือด เลยต้องทำใจค่ะ

 

โดย: บีบี้น่ารัก IP: 218.231.142.56 22 มีนาคม 2553 11:22:42 น.  

 

ท้องแรกเราท้องแบบไม่ได้วางแผนอะไรเลยค่ะ แบบว่าไม่ได้เจาะจงว่าจะ้ท้อง
ก็ท้องเฉยเลย (แต่ก็ไม่ได้ป้องกันนะคะ)

ส่วนท้องสอง อยากท้องมากๆ คิดๆๆ นับๆๆ วางแผนทุกอย่าง
เปลี่ยนบรรยากาศก็แล้ว อะไรก็แล้ว ก็ไม่ท้อง รอมาสองปี เลยท้อ

พอเลิกคิดจะท้อง คิดว่ามีแค่คนเดียวก็ได้ (่วะ)

แล้วอยู่ๆ ก็ท้องขึ้นมาซะงั้น

สรุปๆ อิอิ

ถ้าคิดจะท้องอย่าเครียด อย่าไปคาดหวัง อย่าไปจดจ้องมากนัก
ให้ปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ ทำใจให้สบายๆๆ

แต่ๆๆ

ก็นับช่วงวันตกไข่ดูด้วยก็ดีค่ะ จะได้ไม่พลาด

ขอเป็นกำััลังใจนะคะ

 

โดย: ❤❤ NamFon..(◕‿◕✿) (CeciLia_MaLee ) 22 มีนาคม 2553 16:20:29 น.  

 

ลองใช้แผ่นตรวจไข่ตกดูสิค่ะ
หรือไม่ก็ตรวจอุณภูมิร่างกาย หาวันไข่ตก
เคยประสบปัญหาเดียวกันมาแล้ว เกือบ สามปี กว่าจะติดนะค่ะ

 

โดย: tr123 22 มีนาคม 2553 18:56:17 น.  

 

NO STRESS!!!!!!
Good Luck

 

โดย: US IP: 24.208.68.66 22 มีนาคม 2553 23:35:33 น.  

 

มาเป็นกำลังใจให้คนอยากท้องค่ะ

ของเราเนี่ยเล่นกับไฟค่ะ แบบว่าลองพยายามดูก็ได้ แต่ใจลึกๆไม่อยากมีเท่าไหร่ กลัวการมีลูก แต่ครั้งเดียวก็เกินพอค่ะ ท้องเลย ตอนนี้ลูกชายอายุสองเดือนแล้ว มีความสุขมากๆค่ะ

เพื่อนๆที่เรารู้จักเค้าใช้วิธีนับวัน นับตั้งแต่วันแรกที่ปจด.มาไป 13 วัน แล้วก็ จุดๆๆวันนั้น ได้ผลสำเร็จมาสามรายแล้วค่ะ อีกคนนึงอยากมีมาก แต่ไม่มี ก็ไปหาหมอ หมอตรวจดูก็บอกว่าปกติทั้งคู่ คงจะเครียดมากไป หมอแนะนำให้ดื่มพอมึนๆ แล้วจุดๆๆ จะได้ไม่เครียด

ชอบวิธีไหนก็ลองดูนะคะ

สู้ๆๆ

 

โดย: LittleBlueTwingo 23 มีนาคม 2553 2:20:13 น.  

 

อย่าเครียดค่ะ

เราไม่ได้วางแผนค่ะ

เค้ามาเอง ไม่ได้เตรียมตัว ไม่ได้บำรุงเลยค่ะ

สงสัยเจ้ามาอ่านบล็อคแม่ๆต่างแดนมากไป เลยติดเชื้อท้องไปด้วยเลย

ขอให้ท้องเร็วๆนะคะ

 

โดย: asita 23 มีนาคม 2553 3:08:19 น.  

 

เฮ้อ พยายามอยู่เหมือนค่ะ คนอื่นเค้าท้องกันโครม ๆ เราเหรอ พยายามกันมาหลายเดือนแระ ยังไม่ได้เลยค่ะ อายุเรากับคุณเท่ากันเลย แฟนเราก็สี่สิบ มามะมาลุ้นกัน

 

โดย: ANGEL_CS 23 มีนาคม 2553 20:41:59 น.  

 

สวัสดีค่ะ

พอดีหาข้อมูลเรื่องท้องยาก เลยมาเจอบล็อคหัวอกเดียวกันโดยบังเอิญ

แต่ก่อนคิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนท้องยาก ได้ยินคนพูดว่าท้องยาก ยังแอบคิดมันจะยากยังไงอ่ะ ตอนนี้รู้ซึ้งแล้วค่ะ

เรามีลูกคนนึงแล้ว แต่อยากมีคนที่สอง คนแรกของเราอายุสามขวบกว่าแล้ว และตั้งใจจะมีคนที่สอง

คนแรกเรารอเกือบหนึ่งปี

พอมาคนที่สองแรกๆเราคุมก่อน เพราะยังไม่อยากให้เขามาเร็วเกินไป เพราะคิดว่าไม่น่ามีปัญหา และเริ่มปล่อยมาน่าจะปีกว่าได้แล้ว ยังไม่มีวี่แวว

จากไม่เครียด ตอนนี้เริ่มเครียดนิดๆแล้วเหมือนกัน เพราะทั้งนับ ทั้งบางเดือนเรียกว่าหมั่นทำการบ้านสม่ำเสมอ แต่ก็แดงแจ๋ทุกที

ช่วงนี้เลยลองหาอ่านข้อมูลรอไปเรื่อย มาเมื่อไหร่ก็มา ไม่เป็นไร แต่เราเองก็คิดว่าหากพ้นปีหน้าไปแล้วก็คงมีคนเดียวนี่แหละ เพราะเราเองอายุจะสามสิบแปดแล้ว ส่วนสามีก็อ่อนกว่าสามปี แต่คือหากพ้นสามสิบแปดแล้วกลัวเหนื่อยเลี้ยง

ยังไงขอให้โชคดีนะคะ

ไม่แน่เราอาจจจะท้องพร้อมๆกันก็ได้ อิอิ

 

โดย: ปลา (scorpionfish) IP: 88.139.58.245 23 มีนาคม 2553 22:42:20 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและก็กำลังใจนะคะ
ที่สำคัญต้องไม่เครียดใช่ป่ะ ฮี่ๆๆ พยายามอยู่ค่ะ
ส่วนเจ้าแผ่นตรวจไข่ตกเนี่ย ใช้ค่ะ หมดไปสองกล่องแล้น แต่ปจด.เราปกติประมาณ 32 วัน กลายเป็น 45 วันไปแล้ว แป่วววว แล้วเราจะตรวจไข่ตกเมื่อไหร่ดีหว่า

 

โดย: jiabcde 24 มีนาคม 2553 7:54:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สาววัยกลางคน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




welcome
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาววัยกลางคน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.