คุณนาย flea bag

วันนี้ขอนินทาคุณแมวที่บ้านหน่อยค่ะ ตอนอยู่ไทยก็เคยเลี้ยงแมวมาหลายตัวแต่ไม่มีตัวไหนมาคลอเคลียนัวเนียเหมือนน้องดำดอทคอมนี่เลย ตัวนี้เป็นของสามี เค้าเลี้ยงมาได้สี่ห้าปีก่อนหน้า
แต่แมวเราไม่มีชื่ออ่ะ พวกเราเรียกกันว่า a cat hahaha ขอเรียกน้องดำละกัน แต่บางทีก็เรียกยัยฟลีแบก เพราะเธอเกายิกๆๆ จากตัวหมัดอ่ะดิ หน้าร้อนเนี่ย ถ้าลืมใส่ยาให้นะ ตกกลางดึกเราจะตื่นเพราะเธอมาเกายิกๆๆอยู่
ตอนเรามาอยู่นี่ใหม่น้องดำยังผอมเพรียว ตอนนั้นมันก็ถือว่าโตเต็มวัยแล้วอ่ะนะ ฮ่าๆๆ พอเราจับขุนได้สองสามปี จากเหมียวเอวบางร่างน้อย แปลงร่างเป็นหมูตอนจ้ำม่ำเลย
ที่นอนเล่นในบ้านของเธอมีอยู่สามที่ คือห้องทำงาน ห้องนอนเรา แล้วก็บนตักเวลาเรานั่งดูทีวี เมื่อก่อนเธอมานอนบนตักก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้หนักมากกก เวลาเธอนอนหลับสบายบนตักเนี่ย ห้ามขยับด้วยนะ พอเราจับเธอขยับเพราะเราจะลุกขึ้นเนี่ย เธอจะร้องอื้อ แบบว่าแปลความได้ว่าอย่าลุก ฉันกำลังนอนสบาย แล้วก็มองหน้าเราด้วยหางตาอ่ะ เราก็เลยไม่ลุก(แต่ใช้ให้คุณซะมีไปหยิบของแทน ฮ่าๆๆ)
แล้วกลางคืนเธอก็ต้องมานอนหนุนขาเราอ่ะ เธอรู้ว่าต้องนอนฝั่งเรา เพราะถ้าอยู่ฝั่งสามีเราเมื่อไหร่มีสิทธิ์โดนเตะตกเตียงอย่างไม่รู้ตัวครับ เราไม่รู้ว่าน้องดำเนี่ย จะรู้ตัวรึป่าวว่าตัวเองเป็นแมง ปกติแมวเค้าจะตื่นออกไปเที่ยวเล่นล่าสัตว์ตอนกลางคืนไม่ใช่หรือ แต่นี่ไม่ค่ะ หลับยาวครับ หรือไม่ก็ตื่นมากินตอนเราลุกไปเข้าห้องน้ำกลางดึก แล้วก็เดินกลับมานอนต่อ ป้าดดด
พูดถึงเรื่องอาหารมั่ง โฮมบงโฮมแบรนด์เนี่ย ไม่ได้แอ้มค้าบ ต้องวิสกัสเท่านั้น ขนาดวิสกัสคิทเทนยังไม่ค่อยชอบเลย ส่วนเจ้าของเหรอเน้นโฮมแบรนด์เป็นหลักค่ะ ฮ่าๆๆ แล้วกุ้งปลาหมูเห็ดเป็ดไก่เนี่ย เธอไม่กินนะ กินแต่อาหารเม็ด อ้อเจลลี่ฟู้ดด้วย เธอชอบมาก เวลาเราเปิดปลากระป๋อง(ของคนอ่ะ)เธอนึกว่าเจลลี่ฟู้ดของตัวเอง เธอจะเมี้ยวๆๆๆอยู่นั่นแหละ แต่พอเอาให้ดมเท่านั้น เธอเชิดใส่เลย ชิ .. แมวอารายไม่กินปลา แล้วอาหารเม็ดเนี่ย ใส่จานเธอได้ทีละนิดนะ พอมันไม่กรอบคุณนายก็ไม่แตะเลย แต่บางทีคุณเธอหิวซ่กมาเนี่ย อย่าไปให้อาหารเยอะไปเชียว แค่ทีละสามสี่เม็ดก่อน ไม่งั้นนะ เป็นเรื่อง อีแจ๋วหรือไอ้แจ๋วต้องมานั่งเช็ดอ้วกคุณนายอีก เฮ้อ...
แต่บางทีก็สงสารน้องดำเค้านะ สามีเราชอบเล่นก็เธอแรงๆอ่ะ เห็นเค้าว่าเป็นการออกกำลังกายให้น้องดำ ชอบโยนน้องดำขึ้นไปบนเพดานแล้วให้เธอหล่นตุ้บบนเตียง บางทีก็อุ้มกลับหัวกลับหาง แบบว่าหางชี้ฟ้า หัวทิ่มดินอ่ะ แล้วก็เกาท้องเธอด้วยเท้า แต่ต้องใส่ถุงเท้าหนาๆนะ เพราะเธอจะตอบแทนกลับด้วยการกัดและข่วน เท่านี้ก็ทำให้สามีเราสุขใจและ ฮ่าๆๆไอ้ซาดิส
เวลาใครออกนอกบ้านนะ น้องดำเธอชอบตาม ถ้าเดินไปดูสวนผักบนเนินหลังบ้านนะชอบเชียว เพราะหญ้ารกอ่ะสิ เธอชอบเล่นพรางตัว แล้วก็กระโดดหยองๆ สงสัยนึกว่าตัวเองเป็นสิงโต ฮ่าๆๆ
แล้วอีกอย่างตลกดี เวลาเธอเจอผ้ากำมะหยี่ทีไร จะต้องนวด เวลาเราใส่เสื้อคลุมกำมะหยี่เนี่ย เธอจะชอบบบมานวดขาให้ ฮ่าๆๆ ดีจัง แล้วก็มีหมอนกำมะหยี่อันนึงเธอจะต้องมาระบายความใคร่ทุกที ตลกดีอ่ะ
ตอนนี้ใกล้หน้าหนาวแล้ว winter coatน้องดำเนี่ย หนานุ่ม วันไหนหนาวๆเราชอบเอามือไปซุกใต้พุกพลุ้ยๆของเธอ อิๆ
อยากบอกว่าเรารักตัวเองนะน้องดำ จุ๊บๆ



























 

Create Date : 01 เมษายน 2553
4 comments
Last Update : 2 เมษายน 2553 8:59:37 น.
Counter : 558 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 1 เมษายน 2553 10:19:31 น.  

 

โอ้ววว ฟังดูโหดๆนะคะ โยนขึ้นเพดานเลยเหรอเนี่ย เจ้าดำน่ารักนะคะ ขี้อ้อนด้วย

 

โดย: ภายใต้ 1 เมษายน 2553 12:50:22 น.  

 

แมวน่ารัก ขี้อ้อนแบบนี้ เจ้าของรักตายเลยเนาะ ขอเรียกว่าน้องกำมะหยี่ได้ป่าวเอ่ย

 

โดย: ANGEL_CS 1 เมษายน 2553 19:48:34 น.  

 

รู้สึกว่าในรูปคุณน้องดำจะใส่รองเท้าสลับข้างอ่ะค่ะ
ปอลอ รักแมวเหมือนกัน

 

โดย: Pichlala 2 เมษายน 2553 0:17:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สาววัยกลางคน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




welcome
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาววัยกลางคน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.