. . . Everything is possible if you let it . . .
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
...I believe...~






I believe geu daen gyut e ups ji man
i dae ro i byul eun a ni gess jyo
I believe na e ge o neun gil eun
jo geum mul ri dol a ol ppoon i gess jyo

mo doo ji na gan geu gi ug sog e su
nae ga na reul a peu ge ha myu noon mool eul man deul jyo

na man keum ool ji anh gi reul
geu dae manh eun noon mool ups i nal
pyun ha ge ddu na joo gi reul
un jen ga da shi dol a ol
geu dae ra neun gul al gi e
nan mid go iss gi e
gi da ril gge yo nan geu dae yu ya man ha jyo

I believe nae ga a pa hal gga bwa
geu dae neun ool ji do mos haess gess jyo
I believe heu reu neun nae noon mool i
geu ddaen da shi nae ge dol ryu joo gess jyo

ja ggoo mum choo neun nae noon gil sog e su
geu dae mo seup deul i ddu ol ra noon mool eul man deul jyo
na man keum ool ji anh gi reul
geu dae manh eun noon mool ups i nal
pyun ha ge ddu na joo gi reul
un jen ga da shi dol a ol
geu dae ra neun gul al gi e
nan mid go iss gi e
gi da ril gge yo nan geu dae yu ya man ha jyo

na geu dael al gi jun i se sang do
i ruh ge noon boo syus neun ji
geu ha neul a rae su
i jen noon mool ro nam gyu jyuss ji man
i ja ril nan ji kil gge yo
geu dae ran i yu man eu ro
na e ge neun gi da rim jo cha
choong boon i haeng bog ha gess jyo
sa rang han i yu man eu ro
ddo ha roo ga ji na ga go
o neun gil ij u do
gi da ril gge yo
nan geu dae yu ya man ha jyo





ฉันเชื่อว่า ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ข้างกายเธอ
ก็ไม่ได้หมายความว่าเราเลิกรักกัน
ฉันเชื่อว่า หนทางที่จะนำเธอกลับมา อยู่ไม่ไกลเลย
แม้ว่าความทรงจำ อาจทำให้เจ็บปวดจนน้ำตาไหล... แต่ฉันจะไม่ร้องไห้


แม้ว่าเธอจากฉันไปแล้ว แต่น้ำตาฉันไม่ไหลออกง่ายๆหรอก
เพราะฉันรู้สักวันเธอจะกลับมา เพราะฉันเชื่อ ฉันเชื่ออย่างนั้น
ฉันจึงรอ จะรอเธอเท่านั้น เธอคนเดียวของฉัน



ฉันเชื่อว่า ที่ฉันไม่ร้องไห้
ไม่ใช่เพราะฉันไม่เจ็บปวด
แต่เพราะฉันเชื่อว่าน้ำตาฉันมีไว้รอการกลับมาของเธอ
เมื่อวันที่ฉันเห็นเธอปรากฎนั่นแหละ คือวันที่ฉันหลั่งน้ำตา



โลกเคยสดใสเมื่อฉันได้พบเธอ
แม้วันนี้ท้องฟ้าจะไม่เหมือนเก่า
แต่ฉันก็จะรออยู่ตรงนี้เพื่อเธอ


สำหรับฉัน...การรอคอยคือความสุข เพราะฉันมีความรัก
ถึงจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่... ถึงจะนานจนจำทางกลับไม่ได้


ก็จะรออยู่ตรงนี้... รอเธอ






เพลงเพราะมาก แต่เนื้อหาเศร้าเกินไป นี่ถ้าได้ดูหนังด้วยคงอินน่าดู การรอคอยบางทีมันก็ไม่เศร้าทีเดียวนัก บางทีมันปนอยู่กับความสุข บางทีมันก็ทำให้เราสงบนิ่งและมีพลังอย่างไม่น่าเชื่อ...เคยได้รับแมจเสจจากเพื่อนคนนึง เชื่อมั๊ยว่าพอเห็นปุ๊บน้ำตาไหลออกมาทันที(มันไหลเอง) คลานกลับไปนอนทั้งๆ ที่น้ำตายังเต็มหน้าอยู่อย่างนั้น...มานึกดูแล้ว...ไม่ค่อยจะเวอร์เลยเรา... แหะ



ขอขอบคุณ :
แรงบันดาลใจจากคุณสะพานดาว
เพลงเพราะๆ จากหนูบัว
ไลน์สวยๆ จากคุณเนย BG จากคุณแพรวขวัญ
เนื้อเพลงภาษาเกาหลีและคำแปลจากวิชาการดอทคอมค่ะ






Create Date : 31 พฤษภาคม 2550
Last Update : 31 พฤษภาคม 2550 7:33:50 น. 0 comments
Counter : 791 Pageviews.

the Vicky
Location :
NY United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ"
หลังไมค์ถึง Vicky กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหญิงสาวคนหนึ่งผิดหวังในรักเนื่องจากถูกคนรักทิ้งไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย ขณะนั้นเองมีพระธุดงค์รูปหนึ่งผ่านมาพบเข้าจึงได้กล่าวถามว่า "เหตุใดโยมจึงต้องเสียใจเล่าในเมื่อคนที่ควรจะเสียใจควรจะเป็นแฟนของโยมสิ " ... หญิงสาวหยุดคิดและถามกลับไปด้วยความสงสัยว่า "ทำไมล่ะเจ้าคะ" ... พระธุดงค์ตอบว่า "ในเมื่อโยมมิได้สูญเสียสิ่งที่สำคัญไปเลยน่ะสิ" ... หญิงสาวตั้งใจฟังพระธุดงค์แล้วก็ตอบกลับไปว่า "ไม่จริงหรอกค่ะดิฉันสูญเสียแฟนอันเป็นที่รักยิ่งไปนะเจ้าคะ " พระธุดงค์ตอบว่า "โยมได้สูญเสียคนที่มิได้รักและห่วงใยโยม ซึ่งจะมีค่าอันใด แต่แฟนโยมสิที่สูญเสียคนที่รักและห่วงใยเขาเช่นโยม ใครควรจะเสียใจกว่ากันล่ะโยม" ... (ปรัชญาพุทธกับคนรัก(ที่ไม่รักเรา) - ชอบจัง...เพราะเป็นหลักคิดที่ปรับใช้ได้กับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ไม่จำกัดแค่แบบคนรัก - แฮ๊บมาจากบล็อก "คุณเพียงแค่เหงา" ...ขอได้รับคำขอบคุณมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ) นี่เป็นหลักคิดอันนึง ... แต่วิคก็เชื่อเสมอว่า "ใครก็ตามที่ให้ใจไป ย่อมได้รับใจตอบแทน" ... 84,755 + hits
Friends' blogs
[Add the Vicky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.