เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

โศก เศร้า เหงา รัก

Mon 29 Sep 2008 : 12.04 PM

ช่วงนี้งานเยอะ ก็ไม่เข้าใจว่างานจะเยอะไหน ตั้งแต่กลับมาจากสิงคโปร์ ที่บริษัทอุตส่าห์เสียเงินส่งเราไปเทรน เราก็ดันป่วยตายที่สิงคโปร์ พอกลับมา งานเข้าตรึม แล้วยังต้องรีบรักษาตัวให้หาย เพราะว่า งานมันเยอะจริงๆ

นอกจาก เรื่องงานที่รุมเร้าแล้ว เรื่องของหัวใจก็ยังเหี่ยวไปด้วย

สถานการณ์ระหว่างเรากับแฟนก็แย่มาก มากเสียจนต้องบอกเลิกเป็นครั้งที่ 4 เพราะว่า ทัศนคติมันช่างขัดแย้งกันแบบสุดขั้ว แล้วก็ .... คงเลิกรักกันแล้ว เพราะว่า มันคบกันด้วยความผูกพัน แต่ไม่ใช่ความรัก และเราก็ไม่อดทนกันและกันอีกแล้ว

ชีวิตเลยต้องตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จกับคนทั่วๆไป เวลาที่ใครๆต่างก็มาถามเรา หรือว่าพูดจากับเรา ประหนึ่งว่าเรากับคุณแฟนยังคงคบหากันอยู่ .... แล้วด้วยคาแร็คเตอร์ของเราที่เป็นสาวมั่น ไม่เจ็บปวดกับอะไรง่ายๆ ทุกคนก็คิดว่าเราคงไม่เป็นไรมั้ง รักๆเลิกๆ คงเป็นเรื่องปกติสำหรับเรา

แต่ในความเป็นจริง ... มันไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น ต่อให้ทั้งชีวิต (30 ปีที่ผ่านมา) เราจะชินกับประสบการณ์ รักๆเลิกๆ มานับครั้งไม่ถ้วน แต่ทุกครั้งก็ยังเจ็บปวดอยู่ดี .... แม้เราจะรู้ดีว่า เฮ้ย!!! ไม่เป็นไรหรอกน่า แค่นี้ไม่ตายหรอก เด๋วก็หาใหม่ได้อีก สวยเลือกได้อย่างเรา

ถามกับตัวเองว่า ถ้าวันพรุ่งนี้ตื่นมาแล้ว ต้องอยู่คนเดียว จะอยู่ได้มั้ย

แน่นอนว่าเราก็ต้องตอบว่า ได้สิ อยู่คนเดียวมาตั้งแต่แรกแล้ว ทำไมจะอยู่คนเดียวอีกต่อไปไม่ได้ พ่อกับแม่เราที่เรารักมาก ก็คงอยู่กับเราตลอดไปไม่ได้เหมือนกัน ประสาอะไรกับผู้ชายที่รักกันมาแค่ 2 ปี

พยายามทุกๆวัน ว่าจะไม่นึกถึงเขาอีก ไม่นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เพราะว่ายิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียใจ เพราะว่า สิ่งที่เราคิดถึงมันเป็นอดีตที่ไม่มีวันจะเป็นไปได้อีก แต่ทำไมเรายังคงคิดถึงอยู่นะ

จิตใจของคนเรานี่มีพลังมากจริงๆ มีพลังมากเสียจนน่ากลัว

ใช้ชีวิตในแต่ละวัน แม้จะยุ่งแค่ไหน มันก็ยังรู้สึกว่าเหงาจัง คิดๆว่า เฮ้อ!!! เราจะต้องผ่านมันไปได้สิ แค่คิด .... น้ำตาก็พาลจะไหลออกมา

น้ำตา... ก็พอจะบังคับกันได้ ไม่ให้มันไหล แต่หัวใจที่มันเจ็บจี๊ดๆ มันห้ามกันยากจัง

ขอพระบิดาโปรดทรงเมตตาลูกด้วย ขอให้ลูกผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้นะคะ




 

Create Date : 29 กันยายน 2551
4 comments
Last Update : 29 กันยายน 2551 12:26:09 น.
Counter : 522 Pageviews.

 

ความรักมันก็เป็นตัวของมันเองนะครับ มันจะสุข หรือว่าทุกข์ ก็ขึ้นอยู่กับเรานะครับ ว่าเราให้ความหมายอย่างไรกับมัน แต่ ณ ตอนนี้ก็คงมีแค่เวลาเท่านั้นที่ช่วยเราได้นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ (ตกอยู่ในฐานะ เจ็บเหมื่อนครับ) มีคำหรือว่าประโยคมาฝากนะครับ อาจนะไม่เกียวกับเรื่องของคุณเท่าไร แต่ก็ขอให้รักตัวเองให้มากนะครับ

ก่อนที่จะลองใช้ชีวิต ร่วมกับใครสักคน
ลองใช้ชีวิตร่วมกับตัวเอง ให้คุ้นเคยก่อนเป็นไง
รักตัวเอง . . . ให้เป็นเรื่องง่าย แล้วเราอาจจะพร้อมมากขึ้น
ที่จะรักใครๆ ไปพร้อมๆ กับรักตัวเอง

บางที . . . ถ้าโลกยังไม่ส่งใครสักคนมาให้เรารัก
อาจเป็นคำตอบที่บอกเราได้ว่า . . . เรายังรักตัวเองได้ไม่ดีพอก็ได้นะ
"ชีวิตตัวเองยังเอาตัวไม่รอด . . . แล้วจะไปดูแลใครได้วะเนี่ย"

 

โดย: Type Car 29 กันยายน 2551 13:24:30 น.  

 

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้

 

โดย: โยเกิตมะนาว 29 กันยายน 2551 15:51:39 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 29 กันยายน 2551 16:53:17 น.  

 

สวัสดีค่ะ เจ้กิฟท์



คิดถึง และ เป็นห่วงนะ



เชื่อค่ะ ว่า เจ้กิฟท์ ต้องผ่านมันไปได้อย่างสบายๆ

 

โดย: คิตตี้..เหมียว 29 กันยายน 2551 18:41:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.