เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ปล่อยให้ฉันตาย ปล่อยให้ฉันตายลงอยู่ตรงนี้

Mon 16 July 2007 : 10.10 AM

เปื่อยอีกแระ เบื่อจิง เป็นหวัดอ่า แต่ก็ต้องมาทำงาน แล้วก็รีบมาอัพไดนี่แหละ แบบว่า มีเรื่องอึดอัดคับใจอยู่

เริ่มจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าจะไม่ไปเที่ยวแล้วนะ แต่ก็มีเพื่อนมาจาก นครปฐม แล้วมันก็ไป สองสลึง ไม่ไปคงไม่ได้ เพราะว่ามันตั้งใจมาเที่ยว เที่ยวเสร็จตอนเช้ามันก็กลับกับพี่สาวมัน เฮ้อ!!! Spirit แรงกล้า

พอมาวันเสาร์ ตื่นนอนด้วยความงัวเงีย คุณแฟนมารับไปสวนจตุจักร ไปเดินเล่น shopping กัน ระหว่างที่รอคุณแฟนมารับ

ไม่มีไรทำ นั่งถ่ายรูปเล่น บ้าป๊ะเนี่ย!!!กรู









ไปเดินเล่นที่สวนจตุจักร เหนื่อยนักก็นั่งกันน้ำมะพร้าวกันกับคุณแฟน









ช่วงเย็นแวะไปรับรถใหม่กัน แบบว่าเอารถไปทำเคลือบมา บ้านคุณแฟนเพิ่งถอย New Camry



แล้วเราก็ไปนวดตัวกัน



รูปหมดแระ เฮ้อ!!! กว่าจะแปะหมด

ทีแรกก็ว่าจะนอนเล่นอยู่บ้านแฟน แต่ก็น้องแพนเค้กเพื่อนรัก อยากไปเที่ยวแถวๆข้าวสาร ทั้งๆที่กิฟท์ (ซ่า) ไม่ชอบไปแถบข้าวสารเลย แบบว่า มันเถื่อนๆบอกไม่ถูก

Feel แรก ว่าจะไป Brick Bar กัน เพราะได้ยินมาจากน้องตู่กับน้องโอมว่า ร้านนี้ก็โอใช้ได้เลย แต่ไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหน ก็เลย โทรถามน้องตู่ โทรหามันไม่รู้กี่ทีต่อกี่ที มันก็ไม่รับสายสักที เลยต้องโทรหาโอม ถามไปถามว่า โอมก็เลยอยากมาด้วย อืมมม..... มาจิ

พอเดินไปดูหน้าร้าน Brick Bar ก็พบว่า โหย... เด็กแนวมากมาย ท่าจะไม่ไหว อีแพนเค้กมันไม่ชอบ ก็เลยต้องกลับไปตายรังที่ Molly ทั้งๆที่ไม่ได้ชอบ Molly อะไรนักหรอก

พอเดินเข้าไป คนเยอะมาก เค้าแจกเหล้าฟรีป๊ะเนี่ย ไมคนมันเยอะงี้อ่า ไม่มีที่จะยืนแระ ไปหลบตั้งหลักตรงห้องน้ำก่อนดีกว่า เช็คระเบียบร่างกายและหน้าตาด้วย เชื่อป๊ะ!!! เจอใครคนนึง หน้าตาคุ้นๆ มันทักเราก่อน อ๋อ.... นึกออกแล หน้าตาแบบนี้ มัน โจ๊ก นี่นา กิ๊กเก่าเมื่อชาติที่แล้ว เกือบลืมไปแระ

เซง.... ต้องมาเจออีโจ๊ก เราก็ทำเป็นจำไม่ได้ เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว อีแพนเค้กก็บอกว่า ชั้นเจอกิ๊กเก่าแกอีกคนนึงด้วย ใครอีกฟร่ะ แค่อีโจ๊กคนเดียวนี่ก็เซ้งจะแย่แระ น้องแพนเค้กก็เลยบอกว่า ก็คนที่แกมาที่ Molly ทีไรแล้วก็เจอทุกทีงัย อืมมมม..... อ๋อ!!! กฤษ นะหรอ เซง!!

แล้วผู้ชาย 2 คนนี้ก็ยืนอยู่โต๊ะติดกันอีกต่างหาก หลังงี้จะชนกันอยู่แระ คิดดู Molly ชั้นล่างมันเล็กนิดเดียว ใครมาก็หาเจอ อีโจ๊ก (ความจิงมันเป็นรุ่นน้องเราอีกนะ) ก็เดินมาคุยด้วย ทำท่าสนิทสนมกับเราสุดชีวิต ทั้งๆที่ไม่เจอกันมาชาตินึง ครั้งสุดท้ายที่เจอกัน ที่โรงหนังเมเจอร์ มันมาดูหนังกับแฟน

พอเราถามว่า "แฟนล่ะโจ๊ก ไม่มาหรอ" มันก็ตอบกลับมาว่า "ก็นี่งัยแฟนโจ๊ก ยืนอยู่นี่งัย" ชี้มาที่กรูนี่อ่ะนะ หน้าด้านจิง พอก่อน เกลียดจิง อีพวกผู้ชายที่มาเติม Apostrophe S ('s) หรือว่า แสดงความเป็นเจ้าของ กับชีวิตกรูเนี่ย

มายืนด้วยนานๆ rating กรูตกหมด ก็เลยแสดงท่าทางที่บอกไปว่า อย่ามายืนด้วยกันนานๆได้มั้ย rating ตกแระเนี่ย มันก็เลยยอมไปเสียที

ส่วน กฤษ นี่มารยาทดีหน่อย คุยกันแค่พองาม ไม่ได้คุยไรกันมากมาย แต่เพื่อนของกฤษคนนึงเนี่ย เป็นไรกับกรูมากป๊ะ มองหน้าตลอดเวลา ไม่ได้รู้จักกันซะหน่อย

ไม่ไหวเห็นท่าไม่ดี แล้วเด๋วน้องโอมจะมาด้วย ก็เลยชวนอีแพนเค้กไปชั้นสองกัน อากาศข้างบนปลอดโปร่งกว่ากันเยอะเลย คนก็ไม่เยอะ แต่น้องเค้กก็ดันเจอคนรู้จักอีกแระ เป็นกิ๊กเก่าของมันสมัยเด็ก เราก็เลยทำเนียน ขอไปยืนๆตรงโต๊ะเค้าด้วย

ยืนได้ไม่นาน น้องโอมก็เดินมา เฮ้ย... หาเจอกันได้งัย น้องโอมเดินมากับเพื่อนที่บังเอิญเจอกัน คิดดู เพื่อนมันมาเที่ยวกัน แต่ว่าไม่ชวนน้องโอม เพื่อนรักกันมากมาย

เป็นคืนที่มาเที่ยวแล้วรู้สึกเคอะเขินสุดๆ โอมก็เดินขึ้นลงขึ้นลง ช่วยลดๆความเขินของเราลงไปได้บ้าง พอร้านใกล้เลิก เราก็ลงไปยืนข้างล่างกัน เชื่อป๊ะ!!! ขนาดมีน้องโอมมายืนด้วย ยังมีคนมาขอเบอร์เลย เวงจิง น้องเค้าจะคิดกับเรางัยเนี่ย

กิ๊กเก่าอีกคนของน้องเค้กก็มาด้วย คนที่เป็นเด้กแนว ชื่อ แม้ว มาทำไมก็ไม่รู้ อีเค้กก็เลยกลับบ้านกับแม้ว แล้วกรูล่ะ ??? น้องเค้กก็เลยยัดเยียดให้น้องโอมไปส่งเราที่บ้านด้วย .....

พวกเพื่อนๆน้องโอมเปงไรมากป๊ะ ต้องกินโจ๊กก่อนกลับบ้านกันเนี่ย เราก็เลยต้องไปนั่งรอ เพื่อของน้องเค้าที่เราจำชื่อได้มี 2 คน ชื่อ เหลากับฟิล์ม น้องฟิล์มนี่ ปากดีสุดๆ ชอบแซวเรากับโอม ให้เรามีความหวัง (ทำไมฟร่ะ)

พอจะกลับแระ ช่วงที่เดินไปเอารถ ไม่รู้ทะเลาะงอนไรกัน เราก้เลยป่วยขึ้นมา งอนว่างั้น กลับบ้านเองก็ได้ว่ะ ไม่ง้อก้ได้ แล้วโอมก็แบบว่า ทิ้งเลยอ่า เดินแยกกันไป เวง!!! ไมทำกับกรูงี้ฟร่ะ จาร้องไห้แระ แต่ก็ตัดใจไม่ได้ โทรกลับไปถามมันว่า ไมใจร้ายกับตูจัง มันก็บอกว่า เจ้เป็นไร เดินกลับมาจิ

กลับบ้านด้วยกันแบบบรรยากาศฝืดๆ มันฝืดสาด บอกไม่ถูก คือแบบว่ามันอึดอัดแบบนี้มาหลายวันแระ เหมือนๆไม่ได้ถ่ายท้องแบบนั้นเลย สถานการณ์เลยทำให้เราท้องมีปากเสียงกัน (เว่อร์ซะ)

เถียงกันอยู่นาน ไม่รู้เหมือนกันว่า น้องเค้ารู้สึกงัยเอาแบบโดยสรุปนะ
- เราเป็นพี่ที่ดี แล้วเค้าก็คิดว่าเค้าก็ดีกับเรา ไม่ได้ใจร้ายอะไรอย่างที่เราไปว่าเค้า
- เค้าสนใจเราได้เท่าที่เค้าสามารถสนใจเราได้
- ถ้าเค้าไม่อยากคุย เค้าก็ไม่รับสายเราหรอก
- เค้าถามเราว่าเราอยากได้อะไร เราบอกว่าไม่รู้ พอสักพักก็บอกไปว่า อยากให้เค้าพูดดีกับเรา
- เค้ายังไม่ค่อยมั่นใจอะไรมาก เพระว่าเพิ่งเลิกกับแฟน มาได้ 6 เดือน
- เค้าให้เรากลับไปนอนคิดดูดีๆ เพราะว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับเรา (คนเดียว)

คือที่เรื่องมันเป็นแบบนี้ เพราะว่าทีแรก เราตั้งใจว่าเราจะหยุดแล้ว มันแบบว่าอึดอัด แล้วเราเริ่มต้องการมากเกินไป เราเห็นแก่ตัวมากเกินไป ทั้งๆที่เราก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่เราก็ยังแอบมีใจให้อีกคนนึง เราพยายามดึงคนที่อยู่ในความฝันออกมาเป็นความจริง ทั้งๆที่ในความเป็นจริงแล้ว เราไม่ควรทำแบบนั้นเลย

บรรยากาศแสนเศร้า เค้าบอกว่าไม่อยากเลิกคุยกับเรา อยากให้เป็นเพื่อนเป็นพี่เหมือนเดิม แล้วมันจะทำงัยล่ะ ก็ขนาดตอนนี้เรายังอยากคุยกับเค้า อยากเจอกัน อยากมากมาย ... ยังตัดใจแบบที่พูดไว้ไม่ได้เลย กำลังพยายามอยู่




 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2550
8 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2550 12:39:09 น.
Counter : 759 Pageviews.

 

โอ้ว!! เปิดตัว พระเอกแล้ว
(หรือว่า โอม เป็นพระเอก คนนี้ไม่ใช่ )

 

โดย: pecochan 16 กรกฎาคม 2550 12:55:20 น.  

 

ขอบคุณในกำลังใจที่ส่งให้ เรื่องคุณพ่อค่ะ

จขบ. หน้าตาน่ารักมากเลยนะคะเนี่ย

 

โดย: โสดในซอย 16 กรกฎาคม 2550 20:28:58 น.  

 

ถอยรถเก๋ง น่าอิจฉา ผมยังขับกะบะเก่าๆอยู่เลย

 

โดย: BaLL182 16 กรกฎาคม 2550 22:54:06 น.  

 

มาอ่าน จนตาลายเลย........
(ช่วงนี้ ออกไปทำงานข้างนอก)
ยังไง ก็ทำใจดีๆ ไว้น้า.. จะทำอะไร ตัดสินใจอะไร คิดให้ดีๆเน้ออออ
ส่วนเรา จะติดตามตอนต่อไป

 

โดย: คิตตี้..เหมียว 17 กรกฎาคม 2550 7:39:07 น.  

 

อย่างยาวอ่ะแก
ช่วงนี้งานยุ่งนิดหน่อย ไม่ค่อยว่าง
เมื่อวานไปดูบอลมา
อย่างเซ็ง!!! บอลก็แพ้ เปียกก็เปียก แถมยังเป็นหวัดอีก

 

โดย: tonojung (tonojung ) 17 กรกฎาคม 2550 8:44:06 น.  

 

อึดอัดมากป่าวเนี่ย... ร่ายยาวเชียว

ถ้าเราเป็นน้องโอมเราก็คงต้องพูดเหมือนที่น้องเค้าพูดอ่ะ...

ปล. กิ๊ก ก็คือ กิ๊ก.. อย่าให้ความสำคัญของกิ๊กเท่ากับแฟน

 

โดย: TooNew 17 กรกฎาคม 2550 9:20:24 น.  

 

แวะมาเยี่ยมคนป่วยค่ะ

หายไว ๆ นะคะ

 

โดย: โสดในซอย 17 กรกฎาคม 2550 17:50:19 น.  

 

15 กรกฎาจ้า

 

โดย: BaLL182 17 กรกฎาคม 2550 21:45:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.