. . สายลับไฮโซ - บทนำ . .




บทนำ
สวยอย่าง...สมบูรณ์แบบ

Nobody is perfect!

ประโยคนี้คงมีใครหลายคนได้ยินได้ฟังมาก่อน ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไร...เห็นด้วยหรือไม่ แต่สำหรับฉัน...ขอค้านหัวชนฝาเชียวล่ะ ประโยคนั้นไม่เคยอยู่ในสาระบบหรืออยู่ในหัวสมองของฉันแม้แต่วินาทีเดียว และฉันก็อยากรู้นักว่า...ใครกันที่เป็นเจ้าของวลีลวงโลกวลีนี้

ใช่...คุณฟังไม่ผิดหรอก ฉันขอประณามวลีที่ใครหลายคนยกให้เป็นวลีเด็ดนี้ว่าลวงโลก แต่ก็อีกนั่นแหละ...ใครก็ตามที่ชื่นชมยกย่องวลีนี้คงไม่เคยเห็นคนที่สมบูรณ์แบบมาก่อนในชีวิต และคงจะมิใช่คนที่สมบูรณ์แบบอะไร ถึงได้ยกให้เป็นวลีประจำใจ แต่...

มิใช่ว่าบนโลกใบนี้จะไม่มีคนที่ ‘สมบูรณ์แบบ’ อยู่นี่นา

อย่างน้อย...ก็ฉันนี่ไงล่ะ!

และที่ฉันอยากรู้นักว่าใครกั๊น...ใครกันที่เป็นเจ้าของวลีฮิตติดปากพวกที่ Imperfect ทั้งหลาย ก็เพราะ...

ฉันจะไปยืนตรงหน้าให้เขาได้ทัศนาเสียให้เต็มตาว่าบนโลกที่เขาบอกว่า Nobody is perfect นั้น ยังมีฉัน...ที่ใครๆ มักเรียกกันลับหลังว่า ’หญิงเลิศ’ คนหนึ่งล่ะที่ Perfect ตั้งแต่ปลายผมจรดปลายเท้า

จะว่าไปสมญานามนั้นถูกใจฉันมิใช่น้อย ทุกครั้งที่แอบไปได้ยินคนเรียกฉันด้วยชื่อนั้น ฉันก็อดยิ้มจนแก้มปริมิได้ หนักเข้าก็ต้องเตือนตัวเองอยู่เหมือนกันว่ายิ้มมากไปเดี๋ยวหน้าจะเหี่ยวย่นเป็นรอยเสียเปล่าๆ แล้วไอ้ที่ฉันสู้อุตส่าห์ไปนวดหน้า มาสก์หน้าจะสูญเปล่า

ทำไมฉันถึงกล้าบอกว่าฉันนี่แหละเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ ก็เพราะ...นอกจากรูปร่างหน้าตาไร้ที่ติกระทั่งคิวถ่ายแบบแน่นเอี๊ยดเบียดกับคิวเดินแฟชั่นโชว์ซึ่งต้องเป็นชุดฟิเนเร่เท่านั้น ไม่อย่างนั้นฉันไม่มีทางเจียดเวลาอันมีค่าไปเหยียบแคทวอล์กให้เหงื่อกระเด็น

ฐานะและชาติตระกูลของฉันก็สมบูรณ์พร้อมไม่ต่างกัน

พ่อของฉันมาจากตระกูลคหบดีเก่าแก่ตั้งแต่สมัยต้นรัตนโกสินทร์ บรรพบุรุษทำการค้าขายจนร่ำรวยมีชื่อเสียง ส่วนแม่ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเป็นลูกผู้ดีมีสกุลจากตระกูลเก่าแก่ ทั้งคุณหญิงยายของฉันก็เป็นหม่อมราชวงศ์ ญาติพี่น้องก็ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงโดดเด่นในวงสังคมไฮโซทั้งสิ้น...ชนิดที่จาระไนชื่อมาแล้วต้องร้องอ๋อกันยาวจนปากหุบไม่ลง

ความรวยน่ะหรือ...หึ หึ หึ

พูดแล้วจะหาว่าฉันคุย...เอาเป็นว่า ฉันสามารถบินไปช็อปปิงที่ฮ่องกงแล้วบินกลับมาดินเนอร์และเฉิดฉายยามราตรีที่แพนเจีย (Pangaea) คลับหรูแถวมารีน่า เบย์ แซนด์ส ที่สิงคโปร์ เพื่อดื่มค็อกเทลแก้วละแปดแสนสักแก้วสองแก้ว แล้วค่อยกลับมานอนเล่นที่บ้านพักตากอากาศหลังละร้อยล้านที่ภูเก็ตได้ภายในวันเดียว แต่ฉันทำอย่างนั้นไม่บ่อยนักหรอก...

ทำไมน่ะหรือ...

ตายจริง! นี่คุณไม่รู้หรอกหรือว่าอากาศบนเครื่องบินน่ะแห้งเสียยิ่งกว่าทะเลทราย แล้วไอ้อากาศแห้งๆ นี่แหละ ศัตรูตัวฉกาจของคนรักสวยรักงามอย่างฉัน

ตระกูลของฉันร่ำรวยกันมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นทวด...และยิ่งเป็นปึกแผ่นมั่นคงด้วยธุรกิจทางด้านการเงินการธนาคาร เป็นเจ้าของธนาคารเลิศพาณิชย์...สถาบันทางการเงินของเอกชนรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งด้านการโรงแรม...เป็นเจ้าของโรงแรมในเครือเลิศรีสอร์ตแอนด์โฮเต็ล และธุรกิจใหม่ล่าสุดคือ... แอล. แอนด์ เอส. พร็อพเพอร์ตี้ ธุรกิจบ้านจัดสรรที่เพิ่งริเริ่มทำได้ไม่นาน

นอกจากนั้น คุณเลิศ ศิริเลิศวงศ์สกุล พ่อของฉันก็ยังซื้อหาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เอาไว้มากมาย...ทั้งบ้าน คอนโดมิเนียม ที่ดิน ไปจนถึงบริษัทห้างร้านต่างๆ ที่เทคโอเวอร์มาได้หลายสิบบริษัท บางแห่งนั้นพอบริหารจัดการจนได้กำไรระดับหนึ่งพ่อก็ขายต่อโกยเงินอีกไม่รู้กี่เท่า แต่บางแห่งก็เก็บไว้เพื่อผลประโยชน์ในระยะยาว...ซึ่งแต่ละที่ก็นำเม็ดเงินจำนวนมากมาให้

ชีวิตของฉันจึงไม่ต่างอะไรกับเดินอยู่บนพรมกลีบกุหลาบ...ที่ทำจากเงินและทองล้วนๆ

อย่างนี้ไงเล่าฉันถึงบอกว่า...ฉันนี่แหละคือต้นแบบของคนที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง และเมื่อเป็นคนสมบูรณ์แบบแล้ว ฉันก็ควรจะได้ในสิ่งที่สมบูรณ์แบบเสมอกัน...ถึงจะเรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อ...พอฟัดพอเหวี่ยงกัน...

ฉันจึงพิสมัยทุกอย่างที่ได้ชื่อว่าเป็น...อันดับหนึ่ง...

ไม่ว่าจะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงรายละเอียดยิบย่อยเรื่องอื่น...ซึ่งหมายรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่จะต้องเพอร์เฟ็คต์สมบูรณ์...ทุกอย่าง!

ใช่...คุณอาจจะเรียกว่าฉันว่าเป็น...Perfectionist ตัวจริงเสียงจริงก็ได้

ก็ฉันชอบความสมบูรณ์แบบนี่นา!

คุยกันมาตั้งนาน...ฉันยังไม่ได้บอกคุณเลยว่าฉันชื่ออะไร!

ฉันชื่อ...เลิศนรี ศิริเลิศวงศ์สกุล เห็นไหม...ขนาดชื่อยังบ่งบอกตัวตนได้อย่างชัดเจนว่าฉันน่ะเป็นเลิศกว่าหญิงใด

ฉันไม่มีชื่อเล่นแต่พ่อชอบเรียกฉันว่า หญิง ทุกคนเรียกฉันว่าหญิง...หญิง...หญิง...ฉันไม่ได้คิดอะไรหรอก เพราะความเคยชินที่ถูกเรียกมาตั้งแต่เล็ก ทว่าพอโตจนเรียนจบและก้าวเข้าสู่วงสังคมเต็มตัวนี่แหละที่เริ่มมีคนเรียกฉันว่า หญิงเลิศ ถึงแม้ว่าเขาจะเรียกด้วยอารมณ์ประชดประชัน...แต่อย่าคิดว่าฉันจะแคร์

ฉันถือเสียว่าเป็นคำชม...ก็เพราะมันมันจริงอย่างที่เขาเรียกนี่นา ฉันก็เลยตีเนียนทำไม่รู้ไม่ชี้ เชิดหน้ามองตรงและยิ้มรับด้วยรอยยิ้มภาคภูมิใจ นานเข้า...คนเรียกก็เรียกด้วยความเคยปาก และกลายเป็นชื่อเล่นของฉันไปจริงๆ

เอ...ฉันบอกคุณไปแล้วใช่ไหมว่าฉันเป็นคนรักสวยรักงาม...

ก็เพราะฉันจะต้องดูดีและเพอร์เฟ็คต์อยู่เสมอนี่แหละ...ที่ทำให้ฉันต้องหมั่นดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา...โชคดีที่ฉันเกิดมามีรูปร่างหน้าตาสะสวยงดงาม

ความสวยของฉัน...อย่าให้โม้เลย...บ่องตง...เอ๊ย! บอกตรงๆ

แม้แต่ดาราชื่อเสียงโด่งดังยังต้องหลีกทาง และที่ฉันอวดอ้างได้อย่างไม่อับอายก็คือ...ความสวยของฉันเป็นของแท้ ไม่ใช่สวยแบบเฟคๆ หรือสวยแบบสั่งตรงจากเกาหลีเหมือนไฮโซบางคนที่ฉันรู้จัก...หรือแม้กระทั่งดาราหลายคนที่ผู้ชายเฝ้าหน้าจอรอดูบทบาทในทีวีแล้วก็เก็บเอาไปฝันถึงแทนศรีภรรเมียที่บ้าน

 ฉันภูมิใจในความสวยของตัวเองและทำทุกวิธีที่จะทำให้ตัวเองดูดีตลอดเวลาโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม หรือถ้าพึ่งก็ให้น้อยที่สุด...ฉันมีเหตุผลที่ไม่เคยบอกใคร

รู้แล้ว...ก็อย่าไปบอกใครเชียว เหตุผลที่ว่าคือ...

ฉันกลัวหมอ!

ฉันเลยต้องดูแลตัวเองอย่างเข้มงวดไม่ว่าจะเรื่องรูปร่าง หน้าตา หรือผิวพรรณ ทุกส่วนบนเรือนร่างของฉันจะต้องดูดีอยู่เสมอชนิดที่ใครได้เห็นแล้วต้องหันกลับมามองซ้ำ...ถ้าเดินสวนกันตรงบันไดก็ตื่นตะลึงจนตกบันไดกันไปเลยนั่นแหละ

เพราะฉะนั้นฉันจึงเป็นกูรูทางด้านความงามคนหนึ่ง...ลองถามซิ สปาที่ไหนดี สถานเสริมความงามที่ไหนมีคอร์สนวดหน้านวดตัวเริ่ดๆ ฉันไปใช้บริการมาแล้วทั้งสิ้น

วันแต่ละวันของฉันหมดเปลืองไปกับการดูแลตัวเอง...แต่ทำแล้วก็มีความสุขแถมสวยอีกต่างหาก แค่เหตุผลสองข้อนี้ก็กินขาดแล้ว นอกจากดูแลตัวเองทำสปาสวยงามไปวันๆ แล้ว เรื่องอาหารการกินก็เป็นอีกเรื่องที่ฉันคอยดูและระมัดระวังอย่างเข้มงวด เพราะฉันถือว่าความสวยย่อมมาจากสุขภาพที่ดี...ซึ่งต้องเริ่มจากภายใน

แต่...ข้อเสีย

ไม่ซิ! อย่าเรียกว่าข้อเสียเลย คนอย่างหญิงเลิศไม่เคยมีข้อเสีย มันเป็นแค่นิสัยที่แก้ไม่หายเท่านั้นล่ะ แล้วมันก็ไม่ได้ร้ายแรงนักมิใช่เหรอกับการที่ฉันชอบกินช็อกโกแล็ต และต้องมีติดไว้ในตู้เย็นเสมอ เวลาที่มีความสุขที่สุด...นอกเหนือจากตอนเข้าสปาทำสวย...ก็คือเวลาที่ฉันกินช็อกโกแล็ตไปพลางอ่านนิยายโรมานซ์สุดโปรดไปพลาง

ฉันอ่านนิยายทุกประเภทแต่ที่โปรดปรานคือ แนวโรมานซ์...แต่ที่โปรดสุดๆ คือ โรมานซ์ที่ใช้ฉากในทะเลทรายมีพระเอกเป็นชีคหล่อๆ หน้าเข้มๆ โหดนิดๆ หื่นหน่อยๆ เอ่อ...หรือเยอะก็ได้...

อร๊ายยยย...พูดแล้วก็หน้าแดงเสียเอง ขอหยิบช็อกโกแล็ตใส่ปากสักชิ้นเหอะ

อ่านทีไรฉันก็แทบอยากจะกระโดดเข้าไปเป็นนางเอกเสียเอง ก็แหม...พระเอกในนิยายแต่ละคนหล่ออย่างกับเทพบุตร คนสวยเหมือนเทพธิดาลงมาจุติอย่างฉันจะอดใจไหวได้อย่างไร ฉันจึงตั้งปณิธานไว้ว่า...เจ้าบ่าวของฉันจะต้องเป็นเจ้าชายอาหรับเท่านั้น!

แล้วสำหรับหญิงสาวผู้พิสมัยความสมบูรณ์แบบทั้งสวยทั้งรวยทั้งเริ่ดอย่างฉัน....เจ้าชายอาหรับธรรมดาๆ ก็ดูกระไรอยู่ เจ้าชายที่เหมาะสมและควรคู่กับฉันต้องเป็นหนึ่งในสิบอันดับเจ้าชายหนุ่มโสดสุดฮอตของโลกที่จัดอันดับโดยนิตยสาร World Magazine ที่ชอบจัดอันดับนู่นนี่อยู่เนืองๆ แต่ที่ดูจะเป็นธรรมเนียมและฮือฮากันมากก็อันดับหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งเจ้าชาย เจ้าหญิง ดารา เซเลบสุดฮอตนี่ละ

ฉันนึกถึงบทความที่ตัดเก็บไว้แล้วแปะใส่สมุดปกแข็งอย่างดิบดี อ่านซ้ำไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งจนจำอันดับเจ้าชายหนุ่มโสดสุดฮอตทั้งสิบนั้นได้ขึ้นใจ แต่อันดับไหนก็คงไม่ตราตรึงประทับใจเท่าสามอันดับที่เป็นเจ้าชายอาหรับซึ่งติดโผเข้ามาในครั้งนี้ เจ้าชายทั้งสามองค์นั้นต่างก็รูปหล่อ และร่ำรวยไม่แพ้กัน เล่นเอาเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

เพราะเลือกไม่ถูก ฉันจึงทำสมุดบันทึกให้เจ้าชายทั้งสามองค์คนละเล่ม ในสมุดแต่ละเล่มมีรูปภาพและคลิปข่าวต่างๆ เกี่ยวกับเจ้าชายทั้งสามองค์ที่สืบเสาะหามาได้ตัดแปะไว้ ไม่ว่าจะมาจากหนังสือพิมพ์ นิตยสาร หรือแม้กระทั่งจากอินเตอร์เน็ต ทุกครั้งที่ได้รูปหรือข้อมูลใหม่ ฉันก็จะมาเติมไว้ในสมุดประจำตัวของเจ้าชายแต่ละองค์

เจ้าชายสามองค์ที่ว่า ได้แก่...

หนึ่ง...ชีคโมฮัมหมัด บิน ราชิด แห่ง รัฐญุมมาน  ท่านชีคหรือเจ้าชายองค์นี้เป็นโอรสองค์ที่สองผู้ครองแคว้น เป็นเจ้าชายรูปงาม ที่ชื่นชอบการขี่ม้าเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นนักกวีมีชื่อทีเดียว ฉันคิดว่าผู้ชายที่รักการกีฬา โดยเฉพาะการขี่ม้านั้นช่างดูเท่เหลือเกิน รูปร่างของเจ้าชายยามใส่ชุดขี่ม้าก็ดูปราดเปรียว แต่ถึงใส่ชุดประจำชาติก็ยังดูดีอยู่นั่นแหละ

หน้าตาน่ะหรือ...ขอฉันถอนหายใจดังๆ สักทีเถอะ...ไม่อย่างนั้นความหล่อของเจ้าชายคงอัดแน่นอยู่ในอกของฉันจนแทบระเบิด เจ้าชายหล่อมาก หล่อชนิดที่เวลาคุณออกเสียง ต้องใส่ กอ ไก่ ตามไปอีกสักสิบตัว...ไม่ซิ! ยี่สิบตัวไปเลย

นอกจากหล่อ เจ้าชายยังดูเป็นคนโรมานติกมากๆ คนเป็นนักกวีมีหรือไม่โรมานติก ก็ขนาดสาวอาหรับยังแอบทำเว็บบอร์ดเอาไว้ไปกรี๊ดเจ้าชายโดยเฉพาะ ฉันเคยเข้าไปดูเหมือนกัน ถึงบางคอมเม้นต์จะอ่านไม่ออกเพราะคนโพสต์พิมพ์มาเป็นภาษาอาหรับ แต่รูปและเรื่องราวอื่นๆ ที่เป็นภาษาอังกฤษก็ทำให้ฉันรู้จักเจ้าชายมากขึ้น

สรุปคือ ชีคโมฮัมหมัด เป็นเจ้าชายที่ดูอบอุ่น อ่อนโยน โรมานติก สมุดบันทึกของเจ้าชายเป็นสมุดปกแข็งสีน้ำตาล

สอง...เจ้าชายฟารูก บิน อับดุลลา แห่ง ริยาฎ เจ้าชายองค์นี้ทรงสำเร็จการศึกษาจาก วิทยาลัยการทหารแซนด์เฮิร์สต์ ประเทศอังกฤษ เป็นนายทหารมาดเท่ ที่มีนัยน์ตาพราวเสน่ห์ชวนฝัน มองรูปเจ้าชายทีไรฉันเคลิ้มทุกที ฉันชอบที่เจ้าชายดูเป็นชายแท้ๆ เข้มแข็งและบึกบึน ยิ่งเวลาที่สวมชุดนายทหารเดินตรวจแถวด้วยแล้ว โอว...ช็อกโกแล็ตโกไดวาแถบร่วงจากปาก

เจ้าชายฟารูกเป็นเชษฐาองค์เล็กของกษัตริย์แห่งริยาฎจึงยังทรงมีพระชนมายุไม่มากนัก เพียงแค่ ๓๐ ชันษาเท่านั้น เมื่อเทียบกับอายุฉัน ก็กำลังพอดี ไม่แก่หรือหนุ่มเกินไป

เอาเป็นว่า สำหรับเจ้าชายฟารูกนั้น ทรงรูปหล่อ มาดเท่ เหมือนผู้ชายในเครื่องแบบทุกคน น่าจะเป็นผู้นำ และปกป้องดูแลฉัน เอ๊ย...คนที่อยู่ใกล้ได้เป็นอย่างดี ฉันเลือกสมุดบันทึกปกแข็งสีน้ำเงินให้เจ้าชาย

สาม...เจ้าชายองค์สุดท้าย เจ้าชาย อะมีร บิน โมฮัมหมัด แห่งราชอาณาจักรอัลวาน เจ้าชายทรงเป็นพระโอรสองค์เดียวของของกษัตริย์โมฮัมหมัดที่ ๒ แห่งอัลวาน และเจ้าหญิงโซเฟียรูท อัล-โมฮัมหมัด แม้จะยังเป็นที่กังขาว่าเจ้าชายจะได้ดำรงตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทหรือไม่ เพราะตำแหน่งรัชทายาทปัจจุบันตกเป็นของปิตุลาของเจ้าชาย กระนั้นเจ้าชายก็ยังเป็นที่กล่าวขวัญถึง ทั้งยังเป็นนักธุรกิจที่เก่งฉกาจคนหนึ่ง ทรงสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะไปเรียนต่อทางด้านการทหารที่วิทยาลัยการทหารแซนด์เฮิร์สต์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าชายอะมีรมีรูปร่างสูงใหญ่ ล่ำสัน กว่าเจ้าชายอีกสองพระองค์ ส่วนความหล่อนั้น...กินกันไม่ลง แม้ดวงตาของเจ้าชายจะแลดูจริงจัง จนบางครั้งติดจะดุ แต่ฉันว่า...กลับทำให้เจ้าชายมีลุคแบบ...ชีคทะเลทราย อย่างที่มักอ่านเจอในนิยาย สมุดบันทึกของเจ้าชายองค์สุดท้ายนี้เป็นสมุดปกแข็งสีแดง

เจ้าชายทั้งสามพระองค์นี้เป็นเจ้าชายอาหรับที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ ฮอตเสียจนทุกครั้งที่ฉันอ่านนิยายโรมานซ์แล้วมีพระเอกเป็นเจ้าชายอาหรับหล่อล่ำ...เอิ่ม ปล้ำมันหรือเปล่า...ฉันยังไม่คอนเฟิร์ม แต่เอาเป็นว่า เวลาอ่านนิยายแล้วจิ้นตามทีไร

ภาพเจ้าชายทั้งสามพระองค์จะลอยมาทู๊กที

ถึงฉันจะมีช้อยส์ให้เลือกถึงสามคน...เอ๊ย องค์ แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ฉันจะเลือกองค์ไหนหรอก แม้ฉันจะมั่นใจในความสวยเลิศเลอของตัวเองว่าน่าจะมัดใจเจ้าชายไว้ได้ไม่ยาก แต่เจ้าชายกับฉันก็อยู่กันคนละฟ้า โอกาสที่จะได้เจอะเจอกันยากเหลือเกิน ความฝันของฉันดูจะริบหรี่เหลือเกิน

จนกระทั่ง...

โปรดติดตามตอนต่อไป...วันศุกร์หน้า



หากผู้ใดกระทำการคัดลอกเพื่อนำไปโพสในบล็อกหรือตามเวบอื่นโดยมิได้รับอนุญาต มีโทษปรับตามกฎหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือ หากนำเรื่องไปเสนอต่อสำนักพิมพ์ ถือเป็นการเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือปรับตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 800,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฎหมายลิขสิทธิ์





Lilypie 1st Birthday  Ticker






 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2556
0 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2556 21:18:41 น.
Counter : 2066 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คีตาญชลี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้หญิงราศีกันย์
เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง
เป็นนักเขียน 'ความฝัน'
และเป็นอะไรอีกหลายอย่าง...ที่อยากเป็น




...แจ้งข่าว...
สวัสดีค่ะ...

วันนี้มีโอกาสมาอัพบล็อกที่นี่นะคะ หลังจากทิ้งให้ร้างมาหลายปีดีดัก กลับมาคราวนี้พร้อมนิยายเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งตีพิมพ์ืในงานหนังสือ คือ ใต้ปีกปักษา ในนามปากกาใหม่ นภสร นะคะ ขอฝากผลงานชิ้นนี้ไว้ด้วยนะคะ

และเร็วๆ นี้ จะนำผลงานที่กำลังเร่งเขียนมาโพสต์ออนแอร์ให้ได้อ่านกันนะคะ กาปฏิทินรอไว้เลยค่ะ วันพุธที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๖ วันแรงงานแห่งชาติ เตรียมพบกับ...สายลับไฮโซ ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ...
คีตาญชลี-นภสร
๒๕ เมษายน ๒๕๕๖



นิยายออนไลน์
เรือง สายลับไฮโซ

พบกับนิยายเรื่องใหม่ได้ที่นี่...เร็วๆ นี้ค่ะ




อัพเดต






ผลงานของนภสร



ใต้ปีกปักษา ..... เขาคือต้นเหตุที่ทำให้เธอต้องสูญเสียพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ เธอจึงเกลียดเขาและตั้งแง่ตั้งแต่แรกเจอ หากสำหรับเขา...ความผิดในใจทำให้เขายิ่งต้องก้าวเข้ามา...ใกล้ชิด


ผลงานของคีตาญชลี



นิยายรัก 'จำลอง' ..... เรื่องราวของพระเอกหนุ่มชื่อดัง และมัณฑนากรสาวสวย ที่จับผลัดจับผลูต้องมาเจอกัน เพราะข่าวกระฉ่อนของฝ่ายชาย



ความรักสีส้ม ..... ผู้หญิงตัวเล็กขี้โมโห กับ ชายหนุ่มร่างสูงช่างยั่ว สุดท้าย...ความรักก็ก่อเกิดขึ้นมาอย่างเงีบบเชียบตรงกลางใจ



เพรงภพ ..... เหตุร้ายนำพาให้มธุราต้องหาที่พักใหม่ จนกระทั่งถูกใจบ้านโบราณสีขาวหลังหนึ่งที่มีซุ้มกุหลาบเลื้อยด้านหน้า และแล้วเหตุการณ์อันไม่สามารถหาข้อพิสูจน์ได้ก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า โยงใยไปสู่เรื่องราวความรักในอดีตของชายหนุ่ม-หญิงสาวคู่หนึ่ง ทั้งยังทำให้หล่อนได้พบกับตรัณ...ชายหนุ่มผู้หลงใหลบ้านหลังนี้ไม่น้อยไปกว่ากัน



สุดสายรุ้ง...เรื่องรักโรแมนติกของชายหญิงคู่หนึ่งที่พรหลมลิขิตชักพาให้ทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่สนามบิน หนังสือที่ทั้งคู่ต่างก็มีเหมือนกันสลับสับเปลี่ยนและนั่นเองคือสิ่งที่ชักนำให้ทั้งคู่กลับมาพบเจอกันอีกครั้งในอีกห้าปีต่อมา



หมอกพรางรัก...รักแรกพบไม่ได้เกิดบ่อยนัก แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วกับผู้ชายที่ชื่อ "สขิล" เขาจับใจผู้หญิงห้าวคนนี้นับแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ ทว่าเขากลับต้องฝ่าฟันกับหมอกซึ่งพรางหัวใจของเธอกว่าจะได้รับ "ความรัก" ตอบกลับมา






เริ่มนับตั้งแต่ 09-01-2005

New Comments
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2556
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add คีตาญชลี's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.