อ๊า~มุมมืดๆแสนสุขใจ >{}< อุอุ
เจ้าของบล็อคนี้เป็นคนมืดมน!?
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
[Sketch+Fanart]3ภาพจ้า...ลูลู่..สาวผมดำฮิเมะคัท..สาวฮิเมะสไตล์GalGirl~~!!

ไม่ได้วาดรูปซะนานเอาซะหน่อย มีมาฝาก3ภาพค่ะ
พอดีระยะนี้ซึมๆพึ่งมีวันที่วาดนี่แหละที่ร่าเริง แหมแต่ร่าเริงหลังวาดภาพเสร็จนะอิอิ

เป็นลายเส้นดินสอล้วนๆนะคะ ปราศจากการตกแต่งใดๆ อยากให้เห็นเส้นเวลาเราวาดเลยว่าเป็นไง
พอวาดเสร็จก็แสกนปุ๊ปใส่ชื่อแล้วก็มาโพสนี่แหละ...



เริ่มกันเลยดีกว่าภาพแรก...สาวผมดำ ฮิเมะคัท



ทรงผมที่เราชอบที่สุด อยากตัดทรงนี้อะ

ไปร้านทำผมมาล่าสุด พี่แกตัดทรงม้าเต่อให้ TT^TT เวรจริงๆ เลยรอมันยาวค่อยออกจากบ้าน ตอนนี้พอดูได้ละ

ว่าแต่ภาพนี้ยังคงเหมือนเคย เราไม่ถนัดวาดภาพต้นไม้ค่ะ - -" อยากเก่งๆบ้างจัง คนวาดต้นไม้เก่งๆจะมีลูกเล่นเวลาวาดเยอะเลย

แน่นอนนักวาดที่เราชอบที่สุดไม่พ้นคุณ walk in dream หรือ พี่เก๋ นั่นเอง ตั้งแต่สมัยเราอยู่ acho แล้ว
เพราะเป็นคนที่วาดธรรมชาติได้งดงามที่สุดสำหรับเราเลย



ภาพต่อไป...สาว Gal สไตล์ฮิเมะ



เป็นคนชอบสาวสไตล์นี้มานานแล้ว ชอบคนแต่งหน้า แต่งตัวสไตล์ Gal ด้วย

มันเป็นอะไรที่ไม่ใช่แนวที่ตัวเองจะแต่งได้เลย 55+ แต่ชอบมากน่ะนะ

ทรงผมฟูๆตีโป่ง ม้วนๆ เราว่าน่ารักดี น้องสาวเราซื้อพวกนิตยสาร Cawaii มาชอบดูมากเลย

แต่รู้สึกว่าตัวเองวาดภาพสไตล์นี้แบบที่ใจชอบได้ไม่ดีเท่าไหร่ ขาดๆเกินๆ

อย่างภาพนี้เราว่าหน้าเธอแก่ไปแฮะ T_T เศร้าอะ ลืมดู มาดูดีๆตอนวาดเสร็จแล้ว ถ้าแก้นี่เท่ากับวาดภาพใหม่เลย



แฟนอาร์ต ลูลู่ ณ. โค้ด กีอัส สุดที่รักนั่นเอง



ลงเป็นภาพเล็กกว่าข้างบนเผื่อเปลี่ยนใจมาลงสี (แค่อาจจะนะ)

แบบว่ายังวาดไม่ได้อย่างใจคิด แบบว่าดูไม่ค่อยแมนอะ TT^TT ต้องแมนๆ แล้วดูเคะๆ(?)สิฟะ โห่ๆๆๆๆ



*************************************************

พูดถึงวันวาดรูป ตื่นมาไมเกรนกำเริบ หน้าไปครึ่งซีก ชาไปอีกละ รีบกินยาทันใด

พอกินละหายรมณ์ดี หลังจากตอบเว็บที่มีคนจริงจังกับการ์ตูน อ่านแล้วเห็นความตั้งใจ รู้สึกดีๆจนมาวาดรูปนี่แหละ

ไม่ได้ใช้เครื่องแสกน+วาดรูปมาเกือบครึ่งปีแล้วสินะ

แต่วันนี้มีความสุขจัง เหมือนหายใจแล้วได้อากาศที่ดีๆจริงๆ

โอตาขุมันก็งี้ล่ะ หายใจได้ด้วยการ์ตูน โลกสดใสเปลี่ยนไปเพราะการ์ตูน



ปล.ใครที่รักการ์ตูน และพยายามทำงานด้านนี้ อยากบอกจังเลยเราแอบๆดูอยู่ บางคนเราก็มองพัฒนาการลายเส้นเค้ามาเป็น10ปีกว่าๆเช่นกัน แต่เป็นพวกซุ่มน่ะ ทักไปกลัวหน้าแตกด้วย (ก็เขารู้จักเรากันซะที่ไหนอะเนอะไม่กล้าตีซี้หรอก)

ปล.2 ภาพวันนี้2ภาพหลังอาจลงสี........หรือไม่ลงตลอดไปก็ได้ แล้วแต่องค์ลง



ไปเจอคำพูดตลกๆอ่านผ่านๆตามเว็บมา จำได้ขึ้นใจเลยฮาดี ตรงมากๆ

"โอตาขุ อยู่ที่ไหน?"
"อยู่ในบ้าน อยู่หน้าคอมน่ะสิ ไม่ได้ออกจากบ้านหรอก เพราะต้องเก็บเงินซื้อ มาย~คอลเล็คชั่น!!"


ฮาก๊ากเลย แต่มีคนมาเพิ่มเติมให้อีกคนในเว็บฝั่ง exteen ว่า...

"โอตาขุ อยู่ที่ไหน"
"บางทีก็สะพานเหล็กค่ะ เพราะต้องออกไปตามเก็บ มาย~คอลเล็คชั่น!!"

แหม...คนตอบคำนี้ที่เว็บฝั่งนู้น จะหมดตัวตายคาสะพานเหล็กละนะ55+


เดี๋ยวนี้เน้นอัพแต่ exteen นะคะ ที่นี่มันเงียบไม่มีอารมณ์อัพ อาจจะอัพวาดรูปพอๆกัน แต่ตุ๊กตาอัพฝั่งนู้นเยอะกว่ามากๆเลยค่ะ

ทางไปเว็บเราฝั่ง exteen จ้า //bluegrass.exteen.com

ส่วนนี่คือภาพเด็กๆ ล่าสุดของเราค่ะ หุหุ

ล้มละลายกันต่อไป ก็หนูๆเค้าน่ารักมากๆนี่นา


Create Date : 26 มิถุนายน 2553
Last Update : 26 มิถุนายน 2553 20:08:15 น. 5 comments
Counter : 2064 Pageviews.

 
เข้ามาชมค่ะ
วาดตาได้สวย ใสกิ๊งเลยค่ะ
ชอบ.....


โดย: kuliko IP: 124.120.89.69 วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:57:11 น.  

 
ชอบภาพแรก สวยดี เส้นผมวาดได้ละเอียดมากๆ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:15:35:06 น.  

 
ใครวาดเหรอสวยจังเลยจร้า น่ารักจังเลย ชิมิชิมิ


โดย: เจ้าหญิงนิทรา IP: 182.52.209.193 วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:16:22:25 น.  

 
ตุกตาหน้ารักจังเลยค่ะ อาโนเนะๆๆๆๆ.


โดย: นู่หนี IP: 182.52.209.193 วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:16:26:18 น.  

 
ผมภาพที่ 1 สวยมาก ผมภาพที่ 2 อลังการมาก+ชุด ส่วนภาพที่ 3 ไม่ค่อยชอบ
(จากแฟนคลับ //www.bloggang)


โดย: สิริภา IP: 113.53.3.10 วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:20:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kisara
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ คิซาระ ~^O^~ จ้า!!
บ้าตุ๊กตามากๆเลย
ชอบอ่านการ์ตูนแนวตาหวาน
ชอบลอร์ดฯ กะ ออลิ มากๆ
บ้า X-Japan สุดๆ
บล็อคนี้เป็นบล็อคที่เน้นเกี่ยวกับ ภาพที่เราวาดเองนะคะ
ละก็ออกแนวอัพเดตตามใจฉัน เจ้าของว่างเมื่อไหร่ก็อัพล่ะจ้า
รู้ไหมเอ่ย...ว่ารักทุกคนที่เข้าบล็อคนี้มากๆเลย

free counters

Begin : 07-02-2009
Friends' blogs
[Add kisara's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.