Group Blog
มิถุนายน 2559

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
1 มิถุนายน 2559
Secret Admirer แอบชอบ 30 May 2016


  วันนี้ได้มีโอกาสได้ไปนั่งฟังเพลงพี่นักร้องคนหนึ่ง เป็นคนรู้จักของพี่ที่มหาลัย ที่สำคัญคือเป็นคนที่เรานับถือ หลังจากฟังเพลงที่พี่เค้าร้องที่ร้านจบ ก็ไปนั่งดื่มด้วยกันต่ออีกร้านนึง บรรยากาศในร้านที่เปิดเพลงคลอ เรานั่งอยู่ข้างๆพี่เค้า นั่งมองดูหน้าด้านข้างแล้วก็อมยิ้ม นั่งดูพี่เค้าเล่นเกมส์ไปเรื่อยๆ แต่ถึงแม้ว่าพี่เค้าจะเล่นเกมส์ก็ไม่ลืมที่จะยกแก้วขึ้นมาชนกับเรา คอยถามว่าเราเมารึยัง ช่างเป็นคนที่สนใจคนอื่น ไม่ทิ้งให้เรานั่งเหงาคนเดียว มีชวนคุยบ้าง ให้คำแนะนำเรื่องร้องเพลงบ้าง หลังจากดื่มเสร็จยังเดินมาส่ง ช่วยเรียกแท๊กซี่ให้ ตอนที่เรารู้สึกไม่ไหวอยากอาเจียน ก็ยืนลูบหลังให้เรา ช่วงเวลาที่มือพี่เค้าสัมผัสหลัง ความรู้สึกที่ส่งมาผ่านเสื้อมายังหลังของเรา แม้แต่ตอนนี้ก็ยังจำได้อยู่เลย ทั้งเขิน ทั้งอาย ประทับใจ รู้สึกดี ถึงแม้มันจะยังไม่ใช่ความรักก็เถอะ แค่ได้เจอ ได้คุยกัน ได้ยิ้ม ได้หัวเราะไปด้วยกัน แค่นี้ก็พอแล้ว ^^

ปล. ตอนที่นั่งอยู่ที่ร้าน เราคุยกันเรื่องอะไรไม่รู้ อยู่ๆพี่ที่มหาลัยของเราก็พูดว่า เราก็น่ารักนะ แล้วก็หันไปคุยกับพี่คนนั้น พี่คนนั้นก็เหมือนจะยอมรับว่าเราน่ารักด้วย 555+ ถึงจะรับไปตามมารยาทก็เถอะ แต่ก็ขอบคุณนะคะ



Create Date : 01 มิถุนายน 2559
Last Update : 1 มิถุนายน 2559 23:36:12 น.
Counter : 294 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นางฟ้าหน้าหวาน
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Fanta desu.