Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ความรักของฉัน ที่ไม่รู้จะจบลงอย่างไร และเมื่อไร 1

เป็นทางออกทางหนึ่งที่คิดว่าทำให้เราได้ระบายได้บ้าง ในเมื่อเรื่องของเราไม่สามารถบอกใครได้เลย

ความรักของเราเริ่มต้นด้วยการที่
เรา
และ หนุ่ม K ต่างคนต่างยังไม่มีใคร
ได้รู้จักกันแล้วก็คบหากันมาจนมาเป็นเวลา 7
ปีกว่านี้เป็นที่ยอมรับของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย เราซึ่งแก่กว่าหนุ่ม K 5ปี
หนุ่ม K ทำงานด้านหนังสือ อยู่่ย่านบางนา ส่วนเราทำงานอยู่แถวบางเขน
ก็
มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ปนไปปนมากันบ้าง แต่คบกันมา 7 ปีกว่า
ด้วยความที่เราไว้เนื้อเชื่อใจและเราไม่เคยไปก้าวก่ายเรื่องที่ทำงานคบกันมา
7 ปีนี้เราเคยไปที่ทำงานเขาแค่ครั้งเดียว ซึ่งเป็นวันหยุด K
เค้าไปเอาของแล้วก็ออกมา และเราก็ไม่เคยไปอีกเลย

จนมาวันหนึ่ง เมื่อใจแทบแตกสลาย
เมื่อ
วันที่ 22 เม.ย. 53 เขาได้มาบอกกับเราว่า "เขามี ญ อีกคน" เราขอแทนชื่อว่า
P แล้วกันนะคะทำงานอยู่ที่เดียวกัน สาว P ทำงานตรวจสอบ ส่วนหนุ่ม K ทำ
graphic (ซึ่งสาว P นี้อายุอ่อนกว่าหนุ่ม K 3 ปี) เราก็ถามเขาว่า
คบ P มานานแค่ไหนแล้ว
K ตอบเราว่า "ประมาณหนึ่ง เธอเข้าใจใช่ไหมคำยว่าประมาณหนึ่ง"
เีรา ตอบ "เราไม่เข้าใจคำว่าประมาณหนึ่ง" อยากรู้ว่าเธอมีไรกันหรือยัง? และคบกันมานานแค่ไหนถึงปียัง
K ตอบเราว่า "ไม่มีอะไรกัน เขาตอบเราว่า เกือบๆปี"
ด้วย
ความที่เราไม่เคยไปวุ่นวายหรือไปแสดงตัวให้คนที่ทำงานเขารู้ว่าเราคือแฟน
นั่้นมันคือช่องโหว่สำหรับเรา
เพราะทำให้คนในที่ทำงานเขาไม่เคยรู้เลยว่าเรามีตัวตน
และเราก็ได้รู้ความจริงมาว่า หนุ่ม K และ สาว P ไม่ได้คบกันแค่เกือบปี
แต่เป็นถึง 2 ปี และสาว P ก็รู้อยู่แล้วว่าหนุ่ม K มีเราอยู่ และสาว P
ก็มีแฟนอยู่แล้วเช่นกัน ระหว่าง 2
ปีที่เขาสองคนแอบคบกันฉันไม่เคยระแคะระคายเลย ด้วยความที่ไว้วางใจ
เขาใจเวลาไปเที่ยวกันวันหยุด ก็ต่อเมื่อ วันหยุดไหนที่ฉันต้องทำ OT

เรา
พูดต่อว่า "ให้เขาลองไปทบทวนดู ว่าอะไรที่เขาต้องการ"
(ระหว่างที่พูดไปเรายังไม่รู้นะคะ ว่าเขาคบกันนานขนาดนี้)
และเรายังเชื่อมั่นในความรักของ เรากับ K ว่ายังไงมันก็คงผ่านไปด้วยดี
เหมือนตอนที่มีสาวๆ มาเกาะแกะเขาเขาก็บอกเราว่าเขาไม่ได้คิดอะไร
เราก็นึกว่าคงเหมือนทั่วไปไม่ได้สนใจอะไร เพราะ K เป็นคนขี้สงสาร มีน้ำใจ
สาวไหนเห็นก็ต้องชอบ

K ตอบว่า "เขาขอเวลาที่จะเลือก ว่าใคร"
ระหว่างที่เรารอเขาเลือกนั้น มีอยู่เสาร์หนึ่งที่เขาต้องเข้าไปทำงาน
และเราบอกว่า เราจะไม่โทรไปรบกวนให้เขาได้คิด และระหว่างนั้น สาว P อีกคน
ก็เล่นบท "ดราม่า" ว่า ระหว่างที่ K
จะเลือกขอกลับไปพักใจที่บ้านเขาที่เหนือ และระหว่างนั้นถ้า K
มีึคำตอบแล้วก็อย่าเพิ่งตอบ P ขอ P กลับมาก่อน แต่ไหนเลยสาว P
ถึงไม่ใจเลยล่ะ กับส่ง SMS มาหา หนุ่ม K ว่า "ให้เลือกเค้าได้ไหม
เขาไม่มีใคร เขาอุตส่าห์ทิ้งอีกคนเพื่อมาเลือกหนุ่ม K เพราะเค้ารัก K มาก"

ระหว่างนี้เราไม่รู้ว่า SMS นั้นมีผลอย่างไรในการตัดสินใจของหนุ่ม
ส่วนเราก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี รู้แต่ว่าเราอยู่ที่บ้านเราเองไม่ได้
เราต้องร้องไห้แน่ๆ พี่ต้องถามแน่ๆ ว่าเราเป็นอะไร
เราเลยต้องออกจากบ้านตั้งแต่เช้ามืดไปโน้นมานี่
เพื่อฆ่าเวลาเป็นอย่างนี้เรื่อยมา
พอมาถึงวันหนึ่งที่ K ต้องเลือก K ก็โทรมาหาเราประมาณ 3 ทุ่มมั้ง)
K ฮัลโหล ถามเราวันนี้ไปไหนมา
เราตอบว่า เราออกจากบ้านเดินจากบ้านไปโน่นนี่
K โกรธมาก บอกว่าทำไมม่รักตัวเองทำแบบนี้ทำให้เค้าต้องตัดสินใจใหม่
เราตอบว่า ตัดสินใจอะไรเหรอ ตอนแรกเธอมีคำตอบว่าอย่างไรเหรอ
K
บอกว่า เขาตัดสินใจ เลือกเรา แต่แค่ 80% พอเค้ารู้ว่าเราไม่รักตัวเอง
(คือการเดินออกจากบ้านแต่เช้ามืด เพื่อฆ่าเวลาไม่รู้จะไปไหน)
เขาบอกว่าทำแบบนี้เขาขอเลือกใหม่แล้วกัน แล้วขอเวลาเลือกใหม่

ตอนนี้
ความรู้สึกเราิเริ่มกลัวแล้วว่าความรักเรามันสั่นคลอนรุนแรงไม่ธรรมดาแล้วนะ
จนกระทั่งเรามาเจอ จม. ที่สาว P เขียนให้หนุ่ม K
และมีถ้อยคำเกี่ยวกับความรักหวานหยดย้อยใหักับหนุ่ม K ว่า

"เค้า
พร้อมจะเผชิญกับความรักที่มีให้กับตะเองอย่างหมดหัวใจแล้วนะ
ความรักไม่ใช่ความสำเร็จในความรัก จึงไม่ต้องการนิยามหรือเงื่อนไขใดๆ
ความรู้สึกที่อยู่ในใจต่างหาก....... มีอีกยาว"
ขอแค่นี้แล้วกัน

ซึ่งดูแล้วเหมือนไม่ได้แต่งขึ้นมาเอง

จน
กระทั่งเรามาเจอข้อความนี้ใน blog ของคุณ "หาแฟนตัวเป็นเกลียว"
เห็นมันเหมือนกันเป๊ะเลย และยิ่งกว่านั้น ในจม.ที่ P เขียนถึง K
ยังมีอีกว่า
ซึ่งก่อนหน้านี้เราไมีรู้ว่าเขาคุยไรกันไปอย่างไรบ้าง แต่ในจม.บอกว่า

สาว P "ถ้างั้นเค้าจะลุกขึ้นสู้นะ " เพื่อแข่งขันให้ได้ชัยชนะ์?"
หนุ่ม
K เขียนตอบไปฉบับเดียวกันว่า "เค้าไม่ได้รู้สึกว่าอยากให้ตะเองแข่งเลย
มันไม่ใช่การแข่งขัน เค้ารู้สึกดีกับตะเอง
สิ่งที่เค้าอยากให้ตะเองคือความรู้สึกดีร่วมไปกับเค้า"

สาว P ตอบว่า "ถ้างั้นจุดมุ่งหมายของเค้าในปี 53 มีอย่างงี้"
รักตัวเอง รักพี่ K และเรารักกัน (เรารักกัน)
ตอนนี้ ....(การที่เค้า&ตะเองมีเพียงเรา) อยู่แล้ว ความหมายเค้าในที่นี้ (เรารักกัน)
โอ้ ยังมีอีกเยอะ
ยิ่งเราเห็นมันทำให้เราเจ็บมากขึ้น และทำให้เรารู้ว่าเราอาจเสียเขาไปได้มันไม่ได้แค่คบผิวเผินแล้ว หรืออีกอย่างคือ ถลำไปเยอะแล้ว
ได้แต่เป็นทุกข์ักังวัลกลุ้มใจ
ตั้งแต่
เขาบอกความจิงเรามาหลังจากนั้น วันเวลาที่เราเคยอยู่ด้วยกัน ทุกเสาร์ -
อาทิตย์ หรือบางทีตั้งแต่วันศุกร์ ที่ไปอยู่บ้านเขา
มันไม่ใช่อย่างนั้นแ้ล้ว
เราต้องเจียดเวลาใ้ห้สาว P คนนั้น ไม่เสาร์ ก็อาทิตย์ แล้วแต่สาว P จะรีเควสมา
แล้วเราก็รอวันที่หนุ่ม K ว่างจัดมาให้เรา




Free TextEditor


Create Date : 05 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2553 9:55:40 น. 1 comments
Counter : 316 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เรื่องของความรักรายละเอียดมีอยู่มากมายค่ะ อยู่ที่คนกลางว่าจะตัดสินใจอย่างไร ถ้าเขาไม่เลือกเรา ต่อให้เรายื้อยุดฉุดกระชากยังงัย เขาก้อไม่มาหาเราหรอกค่ะ แต่ถ้าเขาเลือกเรา เขารักเรา ต่อให้เราไม่ดียังงัยเขาก้อพร้อมจะอยู่เคียงข้างเรา ขอให้คุณทำใจไว้ล่วงหน้าค่ะ แต่ในระหว่างที่รอคอย
อย่าอยู่นิ่งเฉยเกินไป เพราะผู้ชายที่ใจโลเล รักพี่เสียดายน้อง
ถ้าเรากระตุ้นเขาบ้าง จะทำให้เขาเก็บไปคิดค่ะ แต่อย่าบ่อยจนทำให้เขารำคาญนะค่ะ แล้วจะแวะมาอ่านเรื่องของคุณอีกนะค่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:58:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kimji
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




------------ ----
..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..
------ ---
Bighead's Friends blogs!!!
:: ArtFully ::
:: BeautySwan ::
:: Bookmark ::
:: Clearice ::
:: Dont wanna no ::
:: Froggie ::
:: Joinping ::
:: Kaman ::
:: Noom_no.1 ::
:: Note-d ::
:: Qu-up ::
:: Robotoon ::
:: Shelling Ford' ::
:: Sodakung-เจ๊โซดา ::
:: Yadegari ::
:: Yayoi-สายลมโชยเอื่อย ::
:: YUI-MUNMOO ::
:: กึ่งยิงกึ่งผ่าน ::
:: กำปงพิราเทวี ::
:: คีตภา ::
:: ฉะฉาน ::
:: ทะเลหวาน-ทิพ ::
:: ลิปิการ์-เด็กทะเล ::
:: ลูกน้ำ-Nammo_85 ::
:: หนี่หนีหนี้ ::
:: ป้ามด ::
:: ป้าหนอน ::
:: -`๏'- MeIKha ::
:: ยัยบี๋ ::
:: ยาจกน้อย ::
:: รำเพย ::
::: Cherubum :::
:: อินทรีทองคำ ::
::: E-KOR-TOK-DOI:::
:: pangikung ::
:: MAI ::
:: หมาร่าหมาหรอด ::
:: แพรขวัญ ::
:: โอน่าจอมซ่าส์ ::
:: เด็กหัดเดิน ::
:: Deliver ::
:: uggie* ::
-- -- -- -- -- ---
Friends' blogs
[Add kimji's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.