K i M j i + กิ-ม-จิ ||++|| NoBuTa Power ชีวิตเป็นของเรา...เห้ยสบายจัง
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
เธอมาจาก MSN .....แล้วก็เหลือแค่ความทรงจำ V.2

จากเรื่องราวใน อดีต ที่ชอบจำฝั่งใจอยู่ตลอด แม้เวลาผ่านมา เป็นปี การคุยกัน ก็เริ่ม จางหายไป ในช่วงตลอด ปีกว่าๆที่ผ่านมา เพราะผม block email ของเธอไว้ ที่ทำไปเพราะผมไม่อยากที่จะคุยกับเธอ อันที่จริง สับสนในตัวเองมาก ผมก็มีแฟงอยู่แว้ว แต่ดันทะลึ่ง ไปคิดถึงเธอผู้มาจาก msn อีกแว้วที่ผม block เธอไม่ใช่ว่าเธอไม่น่ารัก เธอ น่ารักมาก งั้นผมคงไม่คิดถึงจนถึงวันนี้หรอก เธอน่ารักจริงๆ คนอะไรหว่า น่ารักฉิเป็ง............................. ยิ่งตอนนี้เธอ ดูน่ารักก่าเดิมเพราะเธอ ปี 4 แว้ว ทำไมน่าทำไม ความรักผมถึงไม่ได้สวยงาม จะทิ้งแฟงแล้วไปคบกับเธอดีไหม 55 ความคิดชั่วร้ายบังเกิดเพราะ ผมพึ่งได้คุยกะ เธอเมื่อวานนี้เองงงงง เซร้งจิต ดันไป ปลด block เธอ เธอเข้ามาทักแร้วผมก็ได้คุยกับเธออีกครั้ง นานมากที่ผม block เอาไว้ โดยไม่คุยกับเธอเลย.......... นานจริงๆ แต่ความรู้สึกทำไมมันยิ่งคิดถึงขึ้นทุกทีเมื่อได้คุย กะเธอ อะไรกันเนียะ อะไรกันนนนนนนนนนนนนนนนนนน
ผมอยากจะรักกับเธอจังเลย ทำไงดีให้ความรัก ผมสมหวังงงงงงงงงงงงงงง
ผมทำอะไรผิดเหรอครับทำไมผมถึงรักเธอไม่ได้ หากทิ้งแฟง ก็เหมือนตัวเองใจร้าย ความจริงแล้วทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ แต่ถ้าพูดถึงเรื่อง มนุษย์ สยธรรม ขนาดสกดยังไม่ถูกเลย ผมคบกะแฟงมา 6 ปีแล้วต้องทนกับคำว่า มนุษย์ สยธรรม (สกดไงหว่า) ถ้าถามว่าผมรักแฟน ผมไหม บอกไม่ถูกเลยจริงๆผมสับสน ถ้าผมรักผมต้องห่วง ต้องหวง สิ ถ้าผมรัก ผมต้องแคร์แต่ที่คบกันนานขนาดนี้เพราะความผูกพัน มากกว่า ทำให้ผมทนอยู่ มาได้นานขนาดนี้ . มาว่าต่อเรื่องของเธอที่มาจาก msn คนนี้ผมรู้จักกับเธอ มา 2 ปีกว่าๆ แอบเจอกัน 2 ครั้ง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าผมมีแฟนอยู๋แล้วเพราะผมโกหกเธอ นิสัยไม่ดีเท่าไหร่ผม ก็ผมชอบเธอนิหน่าจะให้ผมบอกเธอไปว่าผมมีแฟนแล้วงั้นเหรอ ตาย สิครับตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้ง น่ารักกว่าเดิม โอ้ย ผมจร้าบร้า ผมอยากคบเธอจริงๆ จัง จังเรยยยย วุ้ยทำไงดีฟ้า .......... แต่ช่างเหอะสงสัย กรรม กำหนดมาให้ผมเป็นแบบนี้แว้วมั้งจะรักใครก็ไม่ได้ คิดแบบเนียะ ทำให้ ทำอะไรก็ไม่ได้เซร้งจิตร เรื่องมันเศร้า รอดูต่อไปว่า จากนี้ไป จะเป็นยังไงต่อ เธอบอกว่าเธอจามาฝึกงานที่กรุงเทพ ผมก็เลยบอกไปว่า ดีๆ จ่าได้ไปกินข้าวด้วยกาน แนะ ดูสันดานผม เธอบอกว่า อีกไม่นานจ่าได้ใกล้กกันแว้ว ตายๆ ผมตายยยยยย
เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ชีวิตผม จะประสบชตากรรม อันเลวร้ายหรือว่า ดีใครคือ คู่ผมกานแน่ๆๆๆๆๆๆ หรือผมอาจจะโดน แฟง ต่อยตาเขียวอีกครั้งหรือผม จะได้ เดินจูงมือกับ เธอผู้มาจาก MSN จริงๆ หรือเปล่า คอยดู......
แต่ผมก็ยังเชื่อตลอดมาว่า "ฟามรักไม่ใช่สิ่งสวยงามอยู่ดี" Sure


Create Date : 28 ตุลาคม 2551
Last Update : 28 ตุลาคม 2551 10:56:43 น. 5 comments
Counter : 400 Pageviews.

 
ลองคิดในมุมกลับบ้างซิคะ
เหรียญมี 2 ด้าน เผลอ ๆมี 3ด้านด้วยซ้ำ

บางทีเธออาจจะมีแฟนที่คบกัน 10 ปีมาแล้ว (มากกว่าคุณ
ด้วยซ้ำ)
บางทีตลอดเวลาที่คุณไม่ได้คุยกับเธอ เธอก็อาจจะคุยกับ
คนอื่นก็ได้
คุณบอกว่าเธอน่ารัก แล้วคนอื่นจะไม่คิดเหมือนคุณเหรอ
คะ
"ดอกไม้งามย่อมไม่มีวันร้างราจากหมู่แมลง"

ที่พูดมาทั้งหมดกำลังจะบอกว่าคุณรู้จักเธอในMSNดีแล้ว
เหรอคะ ดีกว่าผู้หญิงที่อยู่ข้าง ๆคุณมา 6 ปีอย่างนั้นหรือ

ลองคิดให้ดี ๆนะคะ


โดย: ปีกสีรุ้ง วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:12:13:53 น.  

 
สงสารแฟนคุณจังเลย

ผู้หญิงที่เป็นแฟนคุณเค้าไม่ดีพอ..ไม่สวย..ไม่น่ารักเท่างั้นหรือ

หรือเป็นเพราะแฟนคุณมันก็ของเก่าๆที่อยู่กับคุณมานานก็เลยเบื่อ



โดย: The eye of earth วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:12:47:26 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ ขอให้จบด้วยดีนะคะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:21:01:07 น.  

 
อืม ปัญหาโลกแตก นี่แหละเขาเรียกว่าเจ้าชู้ ไม่งั้นคงไม่มีนามที่เรียกเมียน้อย เมียหลวงเกิดขึ้นในโลกหรอก เคยดูระครเรื่องหน้าต่างบานแรกไหม กว่าจะเจอแม่ของลูก ก็ปาเข้าไป 5 ถึง10 คน ผู้ชายเกิดน้อย ผู้หญิงสวยขึ้น เพราะฉะนั้น อัตตรา ถั่วเฉลี่ย 1: 10 เป็นทฤษฎีที่ลงตัว เชื่อเราสิ อย่าไปคิดมาก ระวังโรคภัยที่จะเกิดขึ้นดีกว่าเน้อะ


โดย: พุงพลุ้ย IP: 58.10.164.33 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:43:58 น.  

 
อย่าทำเลยคุณ บาปกรรมเปล่าๆ

สงสารใจผู้หญิงบ้างเถอะนะ........


โดย: In the past วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:18:53:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sveron
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




!!! อีตา กิมจิเน่า

สคริปต์ค้นหาคำศัพท์ By www.thaifreezone.com
-----------------------------------------------
-----------------------------------------------
Friends' blogs
[Add Sveron's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.