Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

แสนล้านนาที


จะเป็นดาวดวงใดที่ปลายฟ้า...จะเป็นรุ้งเส้นใดที่ทอดมา
จะเป็นใครคนใดก็ไม่เข้าตา...ไม่สวยงามได้อย่างเธอ
จะเป็นเพื่อนใกล้ชิดสนิทเพียงไร
จะเป็นใครคนใดที่เคยพบเจอ...
ไม่มีใครเข้าใจฉันเหมือนเธอ...ไม่มีแสนล้านนาที - เบล สุพล

จะเป็นใครคนใดเมื่อก่อนนั้น...ที่บอกกับฉันว่ารักกันมากมาย
แต่ละคนเข้ามาก็เลยพ้นไป...ไม่รักฉันจริงสักคน
อยู่บนโลกที่แสนกว้างใหญ่เกินไป...
เหนื่อยใจจนมันเกือบจะไม่ทน
แต่ฉันก็ยังได้พบคนอย่างเธอ

หมื่น แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ขอใช้มันไปกับเธอ
อยากมีวันเวลาที่สวยงาม...ดั่งความฝันที่เคยละเมอ
แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ไม่มีใครเทียมเท่าเธอ
จะบอกให้คนทั้งโลกได้รู้...ว่าหนึ่งชีวิตฉันยกให้เธอทั้งหัวใจ

จะไม่มีคืนใดที่เหน็บหนาว...หากว่าสองเราอิงมาซบกัน
จะไม่มีวันใดที่เลยพ้นผ่าน..โดยไร้ซึ่งในความหมาย
จะไม่เหลือพื้นที่สักเศษมุมเดียว...
เมื่อเราประคองเกี่ยวโยงหัวใจ
สุดท้ายชีวิตฉันรักได้แต่เธอ

หมื่น แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ขอใช้มันไปกับเธอ
อยากมีวันเวลาที่สวยงาม...ดั่งความฝันที่เคยละเมอ
แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ไม่มีใครเทียมเท่าเธอ
จะบอกให้คนทั้งโลกได้รู้...ว่าหนึ่งชีวิตฉันยกให้เธอทั้งหัวใจ

หมื่น แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ขอใช้มันไปกับเธอ
อยากมีวันเวลาที่สวยงาม...ดั่งความฝันที่เคยละเมอ
แสน ล้าน
นาทีต่อไปนี้...ไม่มีใครเทียมเท่าเธอ
จะบอกให้คนทั้งโลกได้รู้...ว่าหนึ่งชีวิตฉันยกให้เธอทั้งหัวใจ









 

Create Date : 02 ธันวาคม 2554
1 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2554 21:56:47 น.
Counter : 483 Pageviews.

 

แวะมาฟังเพลงเพราะๆ ครับ



 

โดย: pakma_13 7 ธันวาคม 2554 4:36:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Khunshine
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Khunshine's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.