Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
ฝันติดไฟ หัวใจติดฟัน

เมื่อวานมีโอกาสไปดูงานเลี้ยงต้อนรับผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาลที่หอประชุมใหญ่ กองทัพเรือมา

แสงสีเสียงอลังการมาก
ทุ่มแหลกสไตล์พี่ไทย
ตังค์ไม่ค่อยมี แต่ขอดูดีไว้ก่อน

เหล่าสาวงามมาก ถึงงามม๊ากมากทั้งหลาย
พนมมือไหว้แต้ พร้อมพูด "สวัสดีค่ะ" ได้แทบจะทุกคน
แถมบางคนไหว้สวยเสียด้วยสิ
นี่แหละมั้ง..ที่เค้าเรียกว่า เข้าเมืองตาหลิ่ว เก๊าะต้องหลิ่วตาตาม
เรียกรอยยิ้มและความเอ็นดูจากคนไทยได้มากโข

ดูแล้วรู้สึกเป็นศิริมงคลกะชีวิตมาก
ได้เจอะคนสวย..ซ้วยยย...สวยยย ทีเดียวเป็นจำนวนมากขนาดนี้..อิอิ

ระหว่างนั่งดู คงมีพี่ที่ทำงานสังเกตได้ถึงสายตาชื่นชมเกินกว่าเหตุของดิชั้น
เลยมีเสียงถามว่า "ทำไม..อยากไปเดินกะเค้ามั่งหรือไงเรา..ฮ่ะฮ่ะ"
โห...โดนใจอย่างแรง
"รู้ได้ไงอ่ะพี่
หนูน่ะอยากเป็นนางงามมาแต่จำความได้เลยนะ"
ทันใดนั้นเอง..
ก็มีเสียงหัวเราดังมาจากทั่วทุกสารทิศ..
ไม่รู้ว่าหัวเราะเพราะขำ เพราะคิดว่าฉันอำ หรือหัวเราะเพราะสมเพช ฮ่ะฮ่ะ..
ไม่เป็นไรพี่ แค่นี้ไม่ถืออยู่แล้ว ฮ่ะฮ่ะ
"จริงๆ นะพี่.."

ไม่เชื่อก็แล้วไป..
แหม..ถึงฉันจะดูห้าวอย่างนี้
ฉันก็มีความฝันแบบหญิงๆ อยู่มั่งละน่า
ความใฝ่ฝันจะเป็นนางงามของฉันตั้งแต่เด็ก
ทำให้เมื่อโตขึ้น เวลาเดินผ่านที่ไหน ที่มีขายทั้งมงกุฎจริง หรือมงกุฎปลอม ขอให้มีเพชรติด หรือมีประกายแว๊บๆ จะเหมือนมีแรงดึงดูด ดูดให้ฉันเดินเข้าไปใกล้จนถึงใกล้มาก ยืนชื่นชมอยู่ได้เป็นเวลานาน พร้อมแววตาแห่งความปรารถนาสุดฤทธิ์ บางครั้งน้ำลายอาจไหลเปื้อนตู้โชว์ของร้านได้ถ้าไม่รวบรวมสติให้ดีๆิ ซะก่อน

ชมพูเพื่อนรัก.. นอกจากจะขำขันในความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงของฉันแล้ว ก็ได้ดำเนินการสานต่อความปรารถนาอันแรงกล้าของเพื่อน ด้วยการซื้อมงกุฎเพชร พร้อมคฑาเกียรติยศ สีชมพูแปร๋น ประดับเพชรนิลจินดาครบเซตให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อสามสี่ปีที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่ฉันชอบมากที่สุดลำดับแรกๆ พอๆ กับเป็นของที่ทำให้ฉันขายหน้าได้เป็นลำดับต้นๆ เหมือนกัน ฮ่ะฮ่ะ

ทุกวันนี้ ฉันยังเก็บมงกุฎและคฑาเพชรเอาไว้อย่างดิบดี ด้วยความภาคภูมิใจ และไม่ยอมมอบให้เป็นสมบัติของน้องๆ หลานๆ ลูกเด็กเล็กแดง ไม่ว่าจะเป็นคนโปรดของฉันแค่ไหนก็ตาม

แหม..ขอไว้อย่างละกัน



Create Date : 14 พฤษภาคม 2548
Last Update : 15 พฤษภาคม 2548 17:03:58 น. 0 comments
Counter : 513 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uploy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add uploy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.