Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
มาบอกรัก..ด้วยดอกไม้กันเถอะ


มาบอกรัก..ด้วยดอกไม้กันเถอะ สัญชาติญาณบอกให้รู้ว่า ผู้หญิงชอบสิ่งสวยๆงามๆ เหตุนี้ ผู้หญิงจึงชอบดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจและเธอจะประทับใจเป็นพิเศษ

ถ้ามีใครมอบดอกไม้ให้โดยไม่คำนึงถึงโอกาสใดๆ ทั้งสิ้น เราจึงได้นำความหมายของดอกไม้แต่ละประเภทให้คู่รัก ซาบ ซึ้งเลยว่าดอกไม้แต่ละชนิดล้วนมีความหมายแตกต่างกัน เผื่อวันไหน นึกอยากส่งดอกไม้ไปให้ใคร จะได้รู้ว่าเราอยากบอกอะไรกับเขานะ

คาร์เนชั่น - ชวนให้หลงใหล และรู้ตัวหรือเปล่าว่า มีเสน่ห์ดึงดูดดใจมากกว่าใครเพื่อน
คาร์เนชั่นสีแดง - เห็นใจในความรักของฉันบ้างเหอะ
คาร์เนชั่นสีชมพูหวาน - โปรดถนอมหัวใจรักฉันสักหน่อย
เบญจมาศ - แค่เพื่อนกันก็พอ
เดซี่ - รักอย่างซื่อสัตย์
กล้วยไม้ - ด้วยรัก และอยากชมว่าสวยจัง
กุหลาบแดงและขาวรวมกัน - สองเราเป็นหนึ่งเดียว
กุหลาบสีชมพู - คุณช่างงดงามและอ่อนโยนเหลือเกิน
กุหลาบสีเหลือง - ความสุข สนุกสนาน เบิกบานใจ
กุหลาบสีแดง - ช่างงามเหลือเกิน
กุหลาบสีขาว > - ฉันรักเธอด้วยใจบริสุทธิ์
ทิวลิปสีแดง - อยากให้โลกเป็นพยานว่า "ฉันรักเธอ"
ทิวลิปสีเหลือง - ฉันหมดหวังในรักของเธอแล้ว
ทิวลิปหลากสีในช่อเดียวกัน - ดวงตาแสนสวยของเธอทำให้ฉันคลั่งไคล้
ลิลลี่ - รักของฉันอ่อนหวาน บริสุทธิ์และจริงใจ
ดอกหญ้า > - ฉันรักเธอ แต่ขอเธออย่าผูกมัดฉันนะ
บัว - รักด้วยแรงศรัทธาและชื่นชม
ทานตะวัน - เธอแจ่มจรัสในใจฉันเสมอ
แดฟโฟดิล > - เพื่อนรักที่แสนดีของฉัน
ซ่อนกลิ่น - มีคนแอบรักเธออยู่นะ
ไอวี่ - ในความรู้สึกของฉัน เธอเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น
ไลแล็ค - รักครั้งแรก
การ์ดิเนีย - รักที่รู้กันแค่ 2 เรา
บาร์ซิซัส > - เธอรักตัวเองและหยิ่งจนฉันไม่กล้าจีบ
แดนดีลอน > - ฉันคงเป็นเพียงดอกไม้ริมทางของเธอสินะ
ไม้ไผ่ - ขอให้โชคดี

เมื่อมอบดอกไม้แทนความในใจให้กันแล้ว บางทีหากคุณเปิดฉากพูดคุยกับ "คนที่หมาย ตา" บ้างสักประโยคสองประโยค เชื่อไหมว่า
คำพูดเปิดทาง อาจก่อให้เกิดการกระทำที่จะ นำไปสู่อย่างอื่นได้อีกนะคะ







Create Date : 16 มิถุนายน 2553
Last Update : 17 สิงหาคม 2553 0:25:22 น. 0 comments
Counter : 570 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kennyjung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




light in the dark แสงสว่างในความมืด

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com Khanistha Saysrikeaw

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Friends' blogs
[Add kennyjung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.