Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

**..........ส้วม.............**

พึ่งกลับมาจากเรียน ค่ะ รู้สึกเซ็งๆ ขอเป็นที่ระบายแล้วกันเนอะ ปกติเวลาเรียนแต่ละวิชาจะต้องมีการนำเสนอค่ะ ในกลุ่มก็จะมีกันประมาณ 10 กว่าคน ก็ ทุกครั้งที่ทำรายงาน ไม่ว่าเก่งจะอยู่กลุ่มไหน จะต้องได้รับบทบาทให้ทำการนำเสนอ พร้อมทั้ง นำเสนอเสร็จ ก็ต้องทำรายงานเป็นรูปเล่มส่งอาจารย์อีกรอบ โดยที่เก่งทำคนเดียว ตลอด เพราะว่าคนอื่นให้เหตุผลว่า เราทำได้ เราเก่งนะ อายุยังไม่เยอะเท่าคนอื่น เราก็ได้แต่ยิ้มแหยๆ แต่ในใจแอบเซ็งตลอด อีกแล้วเหรอ คือ ในกลุ่มไม่ได้มีแค่เราคนเดียวนะ แต่เหมือนภาระงานจะตกมาที่เราตลอด มารอบนี้เราก็กะไว้แล้วว่า เราจะหาข้อมูลให้ แต่พอเราหาไปให้ ก็บอกว่า ให้เอาไปทำเลย ทำไมอ่ะ ข้อมูลก็หาให้แล้ว ทำไมไม่ช่วยกันบ้าง แล้วเสียงทุกคนที่กรอกเข้ามาในหูคือ ไม่ยากหรอก ก็ทำแบบนั้นแบบนี้ บลาๆๆๆๆๆ ทุกคนก็พูดไปแล้วก็ย้ำอยู่นั่นแหละ ไม่ยากหรอก เราทำได้อยู่แล้ว ...ไม่ยากแล้วทำไม เค้าไม่ทำกันอ่ะ มีแค่เราเหรอที่ทำได้อ่ะ เซ็งมากๆเลยอ่ะ เมื่อกี้ขับรถมา ก็สวดมนต์ตลอดเลย 55555555555 แต่มันก็ยังช่วยไม่ได้เท่าไร พอเปิดคอมได้ก็เขียนบลอกนี้เลยล่ะ เฮ้ออ งานอื่นก็เยอะ เพราะว่าช่วยคุณอาแก้งาน แต่คนที่เรียนด้วยกันกลับว่า เราว่า งานเยอะก็ได้เงินไม่ใช่เหรอจะบ่นทำไม เราก็มองหน้างงๆอ่ะ เอ้า คือเวลาเราทำงานอะไรไม่เคยทีจะเรียกร้องเงิน เลย เพราะเวลาทำอะไร ถ้ามีคนขอให้ช่วย อันไหนที่ทำได้จะไม่ลังเลเลย ทำตลอด แต่บางทีคนเรามันก็มีบางอารมณ์ที่ เหนื่อย คือมันทำหลายอย่าง ก็เลย เหมือนลน น่ะ กลัวทำนู่นทำนี่ไม่ทันเฮ้ออบ่นจบแต่ก็รู้ว่า บ่นไปแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ทำนะ ก็ทำเหมือนเดิมแหละ เพราะถ้าไม่ทำมันก็ไม่เสร็จ เอาล่ะ สู้ๆ เว้ยยยยยยยยยย




 

Create Date : 09 กันยายน 2552
1 comments
Last Update : 9 กันยายน 2552 21:36:51 น.
Counter : 881 Pageviews.

 

เออ สู้ๆ

 

โดย: พิม (iam_pimchaya ) 16 กันยายน 2552 17:45:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


keng_toshi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add keng_toshi's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.