Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
ผมทรงใหม่ วิ้ง วิ้ง

ปกติ เก่งเป็นคนที่ผมฟูมา เป็นคนผมหยักโศก ก็จะยืดตลอด แต่จะเป็นประมาณ ปีละ 1 ครั้ง ค่ะ ทีนี้ ครั้งล่าสุดที่ยืด คือ ปีที่แล้ว พอย้ายมาอยู่ญี่ปุ่น ผมตรงปลายก็จะยังตรงอยู่ เพราะยายืดผม ยังอยู่
ทีนี้ ด้วยความที่ เห็นเป็นฤดูร้อน เลยอยากตัดผม ก็เลยไปตัดร้านประจำของคุณแม่สามี ร้านบริการดีมากก ตัดเสร็จให้บัตรลด 10 เปอร์เซนในการทำผมครั้งต่อไป และ 20 เปอร์เซนในวันเกิดค่ะ ตัดกลับมา 1 อาทิตย์ ส่งไปรษณียบัตร มาให้ บอกขอบคุณที่มาเป็นลูกค้า แถมบอก ช่วงนี้ผมฟูไหม เพราะฝนตกเกือบทุกวัน ถ้าสนใจยืดผมให้กลับมาที่ร้านนะคะ ( อย่าคิดว่า อู้ว เก่งจังแปลได้ เปล่าค่ะ อันนี้แฟนแปลให้เก่งไม่ได้ มีความสามรถด้านญี่ปุ่นขนาดนั้น 555)พอตัดหน้าเด็กลงเยอะเลยค่ะ แต่ปัญหาที่ตามมาคือ ผมฟูมากถ้าไม่รีด ไดร์อย่างเดียวก็เอาไม่อยู่ค่ะ แล้วผมก็เริ่มยาว สรุปเลยมัดเกือบทุกวัน เพราะถึงรัดผมเสร็จ ช่วงนี้ที่ญี่ปุ่น บางทีก็ฝนตก (บ่อย) ผมที่ทำมาก็ฟูอยู่ดี (>人<;)

เลยตัดสินใจว่าจะไปยืดผม ร้านเดิมนี่แระ พอดีคุณแม่สามีจะไปทำผมที่ร้าน เลยบอกให้ถามราคาให้หนูหน่อย. หนูอยากยืด ดัด แกบอกไปทำเลย ไม่ต้องถาม แต่คือ เราก็อยากรู้ไงว่าราคาเท่าไร เราจ่ายไหวไหม อะไรแบบนี้ เพราะคราวที่แล้ว ตัดผมอย่างเดียว ก็ 5500 ¥ คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 1600 ได้มั้ง คือ เราตั้งงบไว้ว่า ถ้าไม่เกิน 15000 ¥ ถึงจะทำ ถ้าเกิน อาจจะไม่ทำ (=^ェ^=)

แม่แฟนกลับมาบอก ประมาณ 5000¥ นะ อ้าา ราคาถูกกว่าที่ตั้ง งบไว้ ดูฤกษ์ งามยามดี ให้แม่สามีโทรไปนัดวันทำเลย เอาช่วงปิดเทอมฤดูร้อนนี่ล่ะ และเลือกวันจันทร์ เพราะเค้าบอกทำผมวันจันทร์ มีเสน่ห์ เกี่ยวไหมไม่รู้ 5555


พอไปถึง เค้าก็ให้เลือกทรงผม อ้ออ รอบนี้ไปคนเดียวค่ะ ตอนตัดผม คุณแม่สามีพาไป แล้วนั่งรอ แต่รแบนนี้คิดว่า จะนาน เลยบอกว่าไปคนเดียวได้ ( เก่งเชียว ได้ข่าวตอนขากลับเดินหลงเข้าไปในโรงกลึง 55)

พอเลือกทรงเสร็จ มีการถามราคากับช่างอีกรอบด้วยนะ ว่า เท่าไร 55 ก็เผื่อความชัวร์เนอะ ระหว่างทำก็มีบริการจากทางร้านเป็นน้ำชา กับ ช๊อกโกแลตด้วยค่ะ ร้านบริการดีม๊ากก



จากนั้นเค้าก็ทำการยืดผมค่ะแล้วก็ดัดค่ะ ลืมบอกว่า เก่ง ยืดข้างบนแล้วก็ดัดปลายอ่อนๆ ค่ะ



เวลาทั้งหมดในการทำ ประมาณ 4 ชั่วโมงค่ะ แต่เหมือนไม่นานเลยค่ะ เพราะ นั่งแป็บๆ เค้าก็ให้ไปสระผม ซักพักก็สระอีก เลยไม่เหมือนเรารอนาน พอเสร็จแล้วก็ได้ทรงนี้มาค่ะ



สรุป รวมค่าเสียหาย หมด 4200¥ ค่ะ เพราะ ลดให้อีก 10 เปอร์เซน จากที่ได้บัตรมาคราวที่แล้ว ตอนแรกคิดว่าจะไม่ใช้ เพราะเก่งคิดว่า นี่ก็ไม่แพง แล้ว แต่เค้าถามหาบัตรค่ะ บอกเอามาลดให้อีก ใจดีจริงๆ เลย

เป็นการทำผมที่คิดว่าคุ้มเลยค่ะ เพื่อนบอกเพื่อนทำที่ไทยหมดไป 5600 บาท !! ป๊าดฟังราคาแล้วตกใจ เลยแซวเพื่อน แกบินมาทำที่ญี่ปุ่นมา 555 ปิดท้ายกันด้วย ภาพนี้เลยนะคะ คุณสามีถ่ายให้ค่ะ อ้อ พี่โทชิมีแซวด้วยว่า ภรรยาผมหายไปไหน คุณเป็นใคร !! (=^ェ^=)




Create Date : 31 กรกฎาคม 2556
Last Update : 31 กรกฎาคม 2556 11:27:57 น. 6 comments
Counter : 1605 Pageviews.

 
หน้าเด็กเลย


โดย: kamaron วันที่: 2 สิงหาคม 2556 เวลา:17:39:17 น.  

 
น่ารักกกก หน้าเด็กด้วย

พี่โทชิปลื้มมมภรรยาคนสวยแน่เลย อิอิ


โดย: สาวน้อยน่ารักพิทักษ์ความสวย^^ วันที่: 4 สิงหาคม 2556 เวลา:11:52:23 น.  

 
ทรงผมใหม่ทำให้หน้าเด็กมากๆคุณเก่ง นานแล้วเนอะที่ไม่เลยคุยกันเลย

เทคแคร์นะจ๊ะ


โดย: au_jean วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:8:37:24 น.  

 
Hello Khun Keng, Likewise ka, I think of you na. All the best ka.


โดย: au_jean วันที่: 11 กันยายน 2556 เวลา:8:22:27 น.  

 
น่ารักดีค่ะ


โดย: HongDaYa วันที่: 26 กันยายน 2556 เวลา:11:25:32 น.  

 
เห้ยยย น่ารักง่ะ .... ดัดเบาๆ เลิศๆ หน้าเด็กอีก โอ้ววว มันช่างคุ้ม
ถ้าภู่ไปทำทรงใหม่มามั่ง จะเอามาโชว์นะ 55


โดย: ~@JaPPanNy@~ วันที่: 8 มกราคม 2557 เวลา:20:00:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

keng_toshi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add keng_toshi's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.