Rumors - Lindsay Lohan



หมายเหตุ: ปก LL ดูแก่ม๊าก มาก ตอนที่หนูถ่ายปก CD นี้ อายุอานามก็น้อยนะหนู ไหงแก๊แก่ งี้ล่ะ ป๋าเห็นแล้ว นึกว่า สาววัย 20 ปลายๆ จอมเขินอายโดนแอบถ่ายซะอีก


จากเด็กวัยกระเตาะน่ารักน่าชัง ในบทของ 2 เด็กสาวคู่แฝด ในเรื่อง The Parent Trap ก็ได้เติบโตขึ้นมากลายเป็นสาววัยใส ใจเกือบจะพลาสติคใน Mean Girls และเปลี่ยนไปกลายเป็นสาวกร้านโลก แหลวแหลกทางชีวิต เอาแมร่งทุกอย่างไม่ว่าเหล้า ยา ปลาปิ้ง และผู้ชาย ตบตีกับชาวบ้าน สติสตังค์ไม่สมประกอบ บ้าๆ บอๆ แรงเกินกว่าเหตุ คบยัยตัวกินเพื่อน ทำเพื่อนเสียผู้เสียคนอย่างยัยคุณหนูอี๋ๆ บางคน (ดีนะ ที่หนูไม่โชว์จิ๊เหมือนน้องหอกศรีน่ะ) จนปัจจุบันเริ่มกลับมาเป็นผู้เป็นคน ครอบครัวสุขสันต์ หลังจากบำบัดทั้งจิตใจ และร่างกาย ดีใจด้วยนะหนู Lindsay Lohan อย่ากลับมาเป็นแบบเดิมล่ะ ป๋าเห็นแล้วอนาถ

Lindsay Lohan (ผมขอเรียกสั้นๆ ว่า หลินนะครับ) สาวผมแดงลูกครึ่งอิตาเลียน ไอริช เติบโตมากับครอบครัวที่มีปัญหา เพราะคุณพ่อก็ชอบวิ่งเข้าคุกอย่างชิลล์ๆ ทำให้หนูหลิน ต้องเติบโตมาอย่างขาดความรักจากพ่อ จนครั้นได้มีโอกาส และหม่อมแม่น้องเขาส่งเสริม ก็เข้าสู่การเรียนการแสดงตั้งแต่เล็ก ในเมื่อหน้าตาสะสวย น่ารักน่าชังเป็นที่สุด (ในตอนนั้นนะครับ) และได้เริ่มต้นแสดงโฆษณามั่ง ภาพยนตร์มั่ง แต่แล้วเธอก็แจ้งเกิดจากบทคู่แฝดในเรื่อง The Parent Trap และวนเวียนอยู่ในสายการแสดงเป็นต้นมา กับต้นสังกัดอย่างวอลท์ ดิสนีย์

ครั้นพอได้แสดงภาพยนตร์บ่อยเข้า ได้โชว์ร้องเพลงในภาพยนตร์หลายๆ เรื่องเข้า อย่างนี้จะไม่เข้าตากรรมการได้ยังไง เสียงก็ถือว่า OK นะ แถมร้องเพลงเป็นด้วย เธอเลยได้โอกาสจับปลาหลายมือซะเลย ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองตามเพื่อนรัก ที่หักเหลี่ยมโหด แล้วกลับมาดีกันอีกทีอย่างหนูดับศรี (Hilary Duff) กับชื่ออัลบั้มว่า “พูด” (Speak) ในต้นปี 2005 ซึ่งแนวเพลงก็ไม่ได้ต่างอะไรกับที่เกร่อๆ สำหรับหมู่สาวน้อยวัยทีนเอจ ที่มีหนูหวิวศรี (Avril Lavigne) เป็นแกนนำในช่วงนั้นนักหรอกครับ เหมือนๆ กันไปหมด Single แต่ละเพลงที่ออกมาในบ้านเกิดแป้กทุกเพลง แต่ในภูมิภาคอื่นของโลกค่อนข้างประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น Rumors, Over และ First แหมก็อัลบั้มนี้รีบปั้มออกมาขายตามความสำเร็จส่วนตัวของหนูนี่นา ก็สมอยู่ที่หลายๆ คนบอกว่า “เอ่อ อี๋ ไม่เอาอ่ะ เบ๊ เบ ธรรมดาสุดๆ”

ครั้นในเมื่อแป้กนักชิมิ เอาอัลบั้ม 2 ไปกินเลย แฟนๆ ทั้งหลาย ชั้นต้องดังให้ได้ อัลบั้มที่ 2 ก็เลยปั้มออกมาในช่วงปลายปี 2005 (เอ่อ หัวปีท้ายปีเลยนะหนู ฟิตจริง จริ๊ง) กับชื่อว่า A Little More Personal (Raw) ที่เธอเอาชีวิตส่วนตัวมาเขียนเป็นเพลง Confessions of a Broken Heart (Daughter to Father) ปรากฏว่า เริ่มที่จะประสบความสำเร็จจากคะแนนสงสาร “ป๋าเข้าใจนะหนู หนูขาดพ่อ อูย น่าสงสาร มามะ มาให้ป๋าปลอบ แต่ช้าแต่นะหนู” เอาไปเลย อันดับที่ 57 Billboard Chart และอันดับ 1 จากชาร์ตเพลงแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายๆ ประเทศ แต่ออกมา Single เดียว เพราะที่เหลือ ไม่ดัง ค่ายสั่งระงับ เพราะเนื่องจากการติดปาร์ตี้ คบยัยคุณหนูเห่ยๆ จนเสียผู้เสียคน ห่าม เปรี้ยว เดี๊ยนเจ๋งมีไรป่ะ อูย ผู้ชายน่ากินนะคุณ สารพัด เรื่องอโคจร หนูหลินชอบ มีแต่ข่าวลงแทบลอยด์ ขึ้นโรงขึ้นศาล ตบตีกับยัยคุณหนูหอยนั่นที่ทำเธอเสียผู้เสียคน (เอามันเล๊ย หลิน ป๋าเชียร์หนู) จนต้องเข้าสถานบำบัดบ่อยครั้ง สภาพจากเด็กสาวน่ารัก กลายเป็นโทรมสุดตรีน ปัญหาถาโถมไม่หยุดไม่หย่อน แต่หนูหลินไม่เข็ด กร่างจนหมดสภาพจริงจัง ต้องเข้าสถานบำบัดไม่รู้กี่รอบ จนล่าสุด พึ่งออกมาจากสถานบำบัดได้ไม่นาน ชีวิตเธอก็ดูดีขึ้น เพราะคุณพ่อเธอที่ชอบไปเดินเล่น เข้าออกคุกชิลล์ๆ ได้กลับมาหาเธอ และปรับความเข้าใจ ทำให้ครอบครัวเธอสุขสันต์ขึ้นเยอะ เริ่มที่จะเป็นผู้เป็นคนแล้ว และรวมถึงได้วางแผนที่จะออกอัลบั้มอีก (เอ่อ ใจเย็นก่อนก็ได้นะหนู ป๋าไม่อยากให้หนูโดนสกรัม ไม่ใช่อะไรหรอกเพราะป๋าจะร่วมด้วย พักก่อนนะหนูนะ) ในเมื่อได้ข่าวเช่นนี้ ผมเลยมาขอรีวิวเพลงของเธอ ก่อนที่อัลบั้มที่ 3 ของเธอจะออกมาให้ชาวบ้านร้านตลาดได้รับรู้ กับเพลงเปิดตัวอัลบั้มแรกที่ชื่ว่า Rumors ครับ


Review

Rumors มากับท่วงทำนอง ที่ Rock มากหนู Rock โคตรๆ เลย Rock จนกลายเป็น Pop RnB Dance แหม ไหนหนูเคยให้สัมภาษณ์ก่อนออกอัลบั้มไงจ้ะ ว่า Rock โลด (อ้างอิงจาก MTV) ป๋างง เอาให้แน่นะหนูนะ สับสนอะไรในชีวิตหรือเปล่าจ้ะ ทำตามตรูด Producer ชิมิ ปวดตับจริงๆ เริ่มมหกรรมเพลงนี้ด้วย โปรแกรมมิ่ง กับไวโอลินนำหน้า จังหวะกลองฉึกฉัก ตะแคงหูฟังกี่รอบ มัน Rock ตรงไหนฟ่ะเนี่ย เอาเป็นว่ามีกลิ่น Rock 0.000000001% แล้วกัน เพราะมีเสียงเบสแซมเข้ามาบ้างเป็นกษัย แต่น้อยนรกเลย มาดูที่เสียงร้องเอ่อ หนูเป็นหวัดหรือเปล่าน่ะจ้ะ ทำไมเสียงมันบู้บี้อย่างนี้เนี่ย อายหนูดับเขาไหมหนู ไปเลียนแบบเสียงอ้อๆ แอ้ๆ เขามาน่ะ แถมเป็นโรคติดต่อส่งไปที่ยัยคุณหนูไฮโซบ้านไร่นั่นด้วย ทั้งที่ป๋าว่าหนูเสียงดูดีมีคุณภาพกว่า 2 คนนี้เยอะเลยนะ แต่นี่เอามาใช้ได้ไม่คุ้มค่าทรัพยากรเล๊ย ฮ่วย สมควรที่เพลงนี้มันแป้กแล้วล่ะหนู แต่สิ่งที่มีดีก็มีนะหนู คือ เนื้อเพลง ที่สะท้อนออกมาได้ชัดถึงการเป็นดารา ที่ชาวบ้านชาวช่องก็อยากรู้เรื่อง ตาม Concept “เรื่องของชาวบ้าน คืองานของเรา” ยังไงยังงั้น ไหนๆ ก็ดูเลยครับ ว่าเนื้อเพลงมีความหมายยังไง

“โอย เหนื่อยว้อย มีข่าวลือทีไร ชั้นต้องมาตามล้างตามเช็ด (อ้าว แล้วหนูไปสร้างข่าวทำไมล่ะจ้ะ) เบื่อจะแย่ ที่ใครก็เอาชั้นไปลือ ในสิ่งที่มันต้องการให้ชั้นเป็น (เอ่อ ไม่มีมูลหมาไม่ขี้นะหนู) ทำไมพวกมันไม่หยุดซะที ปล่อยให้ฉันอยู่อย่างปกติสุขได้ไหมฟ่ะ (อืม ก็เรื่องของชาวบ้าน คืองานของเราน่ะหนู) ชิส์ ยังไงฉันก็จะทำตามทางของฉัน (จ้ะ งั้นก็เป็นข่าวต่อไป เลือกได้เหรอจ้ะ)”

นี่แหละหนา การเป็นดาราซึ่งต้องแลกกับชีวิตส่วนตัว คุมสติไม่ดี หนูก็เละนะจ้ะ สื่อพวกแทบลอยด์น่ะ เต้าข่าวเป็นกิจวัตรประจำวันรองลงมาจากการกิน ขี้ อี๊ นอน อยู่แล้ว แถมเพลงนี้ป๋ายอมรับนะว่า แต่งมาเพื่อชีวิตหนูมากๆ และเนื้อหาดี แต่ใครจะสนถ้าหนูยังเป็นคนดังอยู่ เพราะฉะนั้นรับมือกับมันเองนะจ้ะ ไม่มีใครช่วยได้ ที่แน่ๆ กลับมาเป็นผู้เป็นคนแล้ว ก็อย่ากลับไปเหลวแหลกเหมือนเดิมนักนะจ้ะ ป๋าเอาใจช่วย


สรุป

เพลงนี้สรรค์สร้างออกมาทำให้ติดหูโดยเฉพาะครับ แต่ความน่าจดจำ ไม่เลยครับ

สนใจอยากฟังเพลงนี้อีกรอบ คลิกฟังได้เลยครับ


Rumors สำหรับทดลองฟัง



สนใจอยากดู MV เพลงนี้ ที่หนูหลินเดินได้เด้งดึ๋งมากๆ แถมเซ็กซี่อย่าบอกใคร อูย ผมแดงนี่น่ารักนะหนู ป๋าชอบ แถมมีสเต็ปแดนซ์แบบพอถูไถ กล้อมแกล้มได้ให้ดูด้วย คลิกชมได้เลยครับ Credit: //www.dailymotion.com




ปล. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมมากๆ เลยนะครับ ขอให้มีความสุขกับการอ่านและการฟังเพลงมากๆ เลยครับผม ยังไงก็ขอ Comment ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ


Create Date : 28 ตุลาคม 2550
Last Update : 29 มกราคม 2551 23:28:52 น. 16 comments
Counter : 1644 Pageviews.

 
กี๊ซซซ หนูสวยด้วยกระ มองยังไงก็สวยด้วยกระอยู่ดี


โดย: Beerzonline (ไม่ได้ login ครับ) IP: 124.121.248.129 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:0:41:38 น.  

 
โหๆๆๆ LL ที่รัก หนูมาที่ดินแดนแห่งนี้

ต่อให้เอาช้าง 10000 เชือกมาฉุดกระชาก

หนูก็ไม่รอดจากปากจขบ.หรอกจ้ะ

ยอมรับชะตากรรมนะ 555 ร๊ากกก LL ที่สุด


โดย: เป็ดหัวเขียว บินเลี้ยวลด IP: 125.25.203.3 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:0:47:14 น.  

 
เพิ่มเติมอีกนิดนึง หน้าปกทำไมดูเหี่ยวๆ


โดย: Beerzonline (ไม่ได้ login ครับ) IP: 124.121.248.129 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:0:48:43 น.  

 
แหม่ๆๆๆ แต่ก็ดังสมใจชิมิคะ ถึงจะทำตัวงี้
ทำไมเด๋วนี้กลายเป็นงี้กันหมดเนอะ ต้องร้าย ๆ หน่อยถึงจะดัง เจ๊ล่ะเบื่อออออ


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:19:09:45 น.  

 
ดูดีกว่าตอนนี้เยอะเลย ไม่น่าทำตัวแหลกเหลวเล้ยหนูหลิน


โดย: Eva IP: 203.151.240.43 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:19:49:42 น.  

 
She "WAS" cute in The parent trap.


โดย: Ange de Suisse IP: 213.3.113.206 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:20:37:10 น.  

 
เก่า แต่ เก๋าครับ เอ แต่ก็ไม่เก่ามากนะ


โดย: bepengman IP: 58.64.86.153 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:20:37:11 น.  

 
หน้าปกอัลบั้ม... เอ่อ...
ผมจะบอกว่า

เดมี่ มัวร์ ยังสวยกว่าเลยอะ


โดย: nanoguy วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:3:13:07 น.  

 

ไม่ค่อยรู้เรื่องเพลง เปรียบเหมือนคนที่ไม่เคยปีนเขา หรือไม่เคยกระโดดร่มอ่ะ ไม่รู้เรื่องจริงๆ


โดย: yyswim วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:46:03 น.  

 
เพลงนี้สนุกดีค่ะ
ชอบหลินมากๆ เป็นคนที่วีนได้ใจมากๆ
เวลาดูหนังที่เธอเล่นแล้วเธอกรี๊ดทีไร
กดดูแล้วดูอีกทุกที ทั้งแหบทั้งแหลม
ชอบจริงๆ


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:46:30 น.  

 
เราชอบเค้าเวลาแสดงหนังมากกว่าอ่ะ

ปล. น้องเอ๊ย กลับเนื้อกลับตัวได้ซะทีพี่ก็ดีใจโตย ^__^

ปล. 2 คุณสั้นแกล้งน้องเค้ารึเปล่าอ่ะ เอารูปใครมาเนี่ย นึกว่าป้าอายุ 30 -_-"


โดย: ยินดีปรีดา วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:55:30 น.  

 
คิคิคิ


โดย: K_chang วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:13:51 น.  

 
ชอบเค้าตอนแสดงหนังมากกว่าเหมือนกัน
ส่วนหน้าปกซีดี เอ่ิอม...จะบอกว่ายังแก่ได้อีก เห่อะๆ ก็งี้แหล่ะ เด็กฝรั่งโตเร็วกว่าปกติ 555+


โดย: ~PLAYFULGIRL~ วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:26:21 น.  

 
น้องโจโจ้ น่ารักกว่าตั้งเยอะ

เดิมทีก็เคยชอบยัยคนนี้นะ

แต่พอมีข่าวว่า ตบกับใครก็ไม่รู้ เเย่งไอ้เด็กเเอรอน คาร์เตอร์กันน่ะ เลยออกเเนวความปลื้มพุ่งเเบบฮวบๆเลย หันไปชอบน้องโจเเทน เหอะๆๆ น่ารักกว่าเยอะเลย ที่สำคัญ ไม่ลายเป็นตุ๊กแกยังงี้ด้วย เอิ๊กกกก


โดย: revich IP: 125.27.111.116 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:46:35 น.  

 
ภาพที่ลินเซย์ โชว์ หอย น่ะมีน่ะค่ะ

แต่เขาเซนเซอร์เอาไว้อ่ะน่ะค่ะ


โดย: ........ IP: 125.27.79.88 วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:19:34:20 น.  

 
นานาปลื้มเอาริลมากพี่เค้าร้องเพลงได้เพราะมากและก็ชอบการแต่งตัวของพี่เค้า อยากได้รูปของพี่เค้ามากๆ


โดย: นานา IP: 124.157.187.63 วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:8:43:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.