เมื่อแฟนบอกว่าเราไม่มีอนาคต และเขาก็ทิ้งเราไปโดยไม่ได้บอกลา


  ก็ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เมื่อเราเพิ่งเรียนจบ เพิ่งได้งานทำ แต่แฟนกลับบอกว่าเราไม่มีอนาคต และเขาก็เหมือนจะทิ้งเราไปโดยไม่ได้บอกลา (ผมคบกันมาประมาณ6ปีครับ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย)

คือเราทิ้งคู่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นานครับ ต่างคนต่างก็ได้งานทำ(ค่อนข้างไกลกัน) แต่เขากลับบอกว่าผมไม่มีอนาคต หลังจากนั้นเธอก็เริ่มเงียบไปหายไป จากเคยโทรหากันก็ไม่โทร เคยแชทกันก็ไม่แชท เปลี่ยนไปเหมือนคนละคน เย็นชา ทุกครั้งที่พอจะมีโอกาสคุยกันก็เหมือนเราไม่มีตัวตนอีกแล้ว ตอนนี้ก็หลายเดือนแล้วครับที่ความสัมพันธ์มันไม่ชัดเจนเอาซะเลย คือสถานการณ์แบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ ถามอะไรไปก็ไม่ตอบแบบเคลียร์ๆ มีคนใหม่ไหม ก็ไม่ตอบ ถามว่ายังรักไหมก็ไม่ตอบอีกเช่นกัน คือสถานการณ์แบบนี้ผมคงถูกทิ้งแล้วใช่ไหมครับ 6ปีที่คบกันมามันไม่มีความหมายเลยหรอครับ

คำว่าผมไม่มีอนาคตจากปากเธอมันคืออะไรหรอครับ ทั้งๆที่ผมก็มีงานหลัก และงานเสริมจากการทำคลิปวีดีโอลงยูทูปก็ได้เงินต่อเดือนพอสมควรครับ หรือแค่นี้มันยังไม่พอครับ 

(คือผมลืมบอกไปนะครับ ผมเข้ากับทุกคนในครอบครัวแฟนได้หมด ยกเว้นแม่ของแฟนครับ แม่ของแฟนค่อนข้างที่จะไม่ค่อยชอบผม ไม่รู้มันจะมีส่วนเกี่ยวไหม)

ขอบคุณครับ





Create Date : 11 สิงหาคม 2559
Last Update : 11 สิงหาคม 2559 13:39:27 น.
Counter : 445 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สิงหาคม 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog