รักมาก ลืมยากขนาดนี้เลยหรอ ??


  เริ่มจาก เราคบกับแฟนมาเกือบ 4 ปี กว่าจะคบกัน ดูใจกันมาเป็นปีๆ ความผูกพัน มันเลยมีมาก ผ่านอะไรมาด้วยกันก็มาก เสี่ยงตาย 
ผ่านทั้งทุกข์และสุข เวลาผ่านมาอะไรๆ มันก็เปลี่ยน จากเคยหวานจนคนอิจฉา ก็ไม่เหลืออะไรเลย แม้แต่คำพูดที่จะยื้อกันไว้ 
เราอยู่กับ ผช ที่ไม่บอกรัก แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เราต้องจากมา แต่เป็นการกระทำที่ไม่เคยสนใจเราเลย แค่คำถามที่ว่า กินข้าวรึยัง ? 
ก็ไม่ออกจากปาก ผช คนนี้ เพราะยุ่ใกล้กันเกินไปหรอ เลยไม่ต้องแคร์อะไรกัน 
จนวันที่เราหมดความอดทน มีแต่เสียความรู้สึก จนวันนั้นที่เค้าจะเสียเราไปจริงๆ เค้ายังไม่เคยบอกลาหรือมีคำพูดดีๆกับเราเลย เค้าบอกแค่ว่า 
" ให้ดีกว่านี้ก็คงไม่ไหวจริงๆ " 
เค้า : พี่แพ้เราแล้วนะ เราจะทำอะไร จะเลิก จะกลับมาพี่ยอมหมด พี่แพ้เราแล้วจริงๆ (ขำ)
เรา : หรอ 
เค้า : ที่ทำแบบนี้เพราะพี่กลัวใจตัวเอง กลัวว่าทำดีแล้ว เรา จะทำแย่กับ พี่
เรา : แล้วเป็นยังไงอ่ะ ตอนนี้ก็ไม่มีเราแล้ว ทำดีแล้วเราไม่ยุ่ ตอนนี้ไม่ทำอะไรแล้ว เราก็ไม่ยุ่ รู้สึกยังไง (ร้องไห้)
เค้า : ก็ตกใจอ่ะ (ขำ) 

ทุกวันนี้ ทุกคำพูด ทุกการกระทำของเค้ายังวนยุ่ในใจ ในสมอง นึกถึงทีไร ก็รู้สึกแย่ โคตรคิดถึงเลยนะ แต่ไม่กลับไปแล้ว 
ไม่อยากเจอ แม้กระทั้งในเฟส ก็ตาม อยากลืม ไม่อยากจำว่าเคยรัก ผช คนนี้ ....!!



Create Date : 21 มิถุนายน 2559
Last Update : 21 มิถุนายน 2559 0:51:51 น.
Counter : 372 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
26
27
30
 
 
All Blog