Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
กำลังใจประจำวัน

กำลังใจประจำวัน

เคยไม๊ที่จะมีภาพใครสักคนอยู่ข้างใจเกือบตลอดทั้งวันและทุกๆวัน
ภาพนั้นผุดขึ้นมาในระหว่างกิจวัตรประจำวัน ในเวลาเดินถนน เวลาขึ้นรถไฟฟ้า เวลาเดินไปทานข้าว ตอนกำลังตักข้าวเข้าปาก แม้ตอนก่อนเข้านอน
เคยไม๊ที่บางครั้ง เจองานเหนื่อยแสนเหนื่อย นายหงุดหงิดใส่ เพื่อนร่วมงานงี่เง่า ภาพคนๆนั้นก็ผุดขึ้นมา เหมือนจะคอยปลอบโยนเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆ
บางครั้งที่ผิดหวัง ท้อแท้ในชีวิต เศร้าใจจากการสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รัก ก็จะเห็นภาพเค้า ผู้เป็นเหมือนกำลังใจให้ต่อสู้ชีวิตต่อไปได้เรื่อยๆทุกวัน ภาพที่ไม่มีวันหายไปจากความคิดคำนึงของเรา....

กำลังใจนั้น มาจากคุณ

คุณ... คือ...กำลังใจประจำวันของเรา
ช่วงนี้เราอาจไม่ค่อยได้เจอะเจอติดต่อกัน แต่ภาพความทรงจำรอยยิ้มที่อบอุ่น ดวงตาที่อ่อนโยน คำแนะนำที่มีค่าของคุณ ทำให้เราสบายใจ สงบ เป็นสุขและสดชื่นได้ตลอดวัน...ที่ผิดหวัง เงียบเหงา หรือเศร้าหมอง

ความเป็นคนมีอัธยาศัยน่ารัก ไม่เคยโกรธใคร เราได้เรียนรู้การมองโลกในแง่ดีจากคุณ เราเคยคิดว่ามีคนดีแบบคุณมีในโลกปัจจุบันด้วยหรือ ใครอาจจะพูดถึงอดีตที่ผ่านมาอันบกพร่องของคุณ แต่เราไม่สนใจ สนใจสิ่งที่คุณทำ ณ ปัจจุบันและในอนาคตมากกว่า


สำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน blog เราขออวยพรให้คุณได้พบได้เจอกำลังใจประจำวันเช่นเรา จะได้รู้ว่าชีวิตในโลกปัจจุบันที่มีทั้งด้านลบและโหดร้าย ก็ยังมีชีวิตในด้านบวกและน่ารักๆแทรกซึมอยู่ด้วย ขอให้โชคดีค่ะ



Create Date : 02 มิถุนายน 2550
Last Update : 2 มิถุนายน 2550 9:00:55 น. 6 comments
Counter : 548 Pageviews.

 

เข้ามาทักทายครับ

ผมก็มีกำลังใจประจำวันเหมือนกัน

... อยากมีกำลังใจแบบประจำทุกวัน เช้า สาย บ่าย ค่ำ ...
... น่าจะเป็นความรู้สึกที่ดีไปอีกแบบ ...


โดย: เคมีรามคำแหง วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:9:40:22 น.  

 
มีกำลังใจดีๆเหมือนกันค่ะ


โดย: AM NUCH วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:10:38:58 น.  

 
มีกำลังใจดีๆเหมือนกันค่ะ


โดย: AM NUCH วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:10:39:39 น.  

 
เข้ามาขอรับคำอวยพรค่ะ

เพราะช่วงนี้

ทุกอย่างหดหู่มากๆ

อยากได้กำลังใจ


โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:14:17:24 น.  

 
ดีใจที่ทุกคนมีกำลังใจประจำวันเหมือนกับเรา ส่วนคุณ ใครกัน... นั่งอยู่ตรงนี้ เราขอส่งกำลังใจให้คุณนะคะ หลังฝนตก จะมีรุ้งกินน้ำสีสวยๆ พาดมาบนท้องฟ้าให้เราได้ดูและชื่นชมเสมอ

Cheers ka


โดย: It's Kel (It's kel ) วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:17:01:56 น.  

 
แฮ่ะๆ ของเรามีเยอะเยยค๊า
จริงด้วยเน๊อะทำให้เรามีความสุขเมื่อนึกถึงหน้า....

กำลังใจที่มีนั้นดีนัก
ไม่ใช่รักแต่จักดีสำหรับฉัน
จะเก็บเธอเอาไว้ในชีวัน
มิเปลี่ยนผันปวนแปรแม้สิ้นลม.


โดย: Aedjung (It's kel ) วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:10:43:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

It's kel
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงช่างฝัน รักตัวโน้ต เป็นเพื่อนกับตัวหนังสือ และอยากทำทุกความฝันให้เป็นจริง


More Graphics Comment click here.
Friends' blogs
[Add It's kel's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.