Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
อีกวันที่แสนเหนื่อย







เฮ้อ Smiley อีกวันที่แสนเหนื่อยในการไปสมัครงาน


เราเป็น นศ.จบใหม่ กะลังย่ำต๊อกหางานทำอยู่ ซึ่งมันยากและแสนเหนื่อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลย
จากชีวิตด็กมหาลัยที่ต้องทนตั้งหน้าตั้งตาเรียนให้จบ ก็เหนื่อยแสนเหนื่อยพออยู่แล้ว
แต่การหางานทำนี่มันช่างเหนื่อยแสนเหนื่อยกว่าอีก

นี่ล่ะมั้งที่เค้าเรียกว่า ชีวิตจริงมันเพิ่งเริ่มต้น
เราจบมาได้ 3 เดือนแล้ว


ไปสมัครงานก้อ 4-5 แห่งที่เรียกสัมภาษณ์มี 2 แห่งนอกนั้นคงรอพิจารณาล่ะมั้งท่า


หรือไม่ก้อไม่มีตำแหน่งแหละ(เสียดายรูปอันสวยที่เค้าต้องเอาใบสมัครไปทิ้ง)


ในการสัมภาษณ์งานแต่ล่ะแห่งก็แสนจะตื่นเต้นก็เป็น นศ.จบใหม่นี่น่า


ประสบการณ์ก้อไม่มี เรียนก้องั้นๆกิจกรรมหรอ ไม่ได้ทำกะเค้าเลยก้อเรียนเยอะนิ


ชิ๊ๆและวันนี้ก้ออีกวันที่แสนเหนื่อย ไปสมัครงานแถวสีลม กรี๊ดๆหาตึกก้อไม่เจอ


 เดินขาลากสัมภาษณ์ไว้ก้อรอพิจารณาอีก ขากลับฝนตกโอ๊ย ฉัน ไม่รู้จะว่ายังไงดี


ทำไมไม่หางานได้ง่ายๆเหมือนเพื่อนเราบ้างน๊า (แอบบ่น )



แต่ถึงยังไง เราเชื่อว่าการเริ่มต้นของชีวิตจริง มันมีอุปสรรคบ้างก้อดี จะได้เป็นเครื่องเตือนใจ
ให้เราอดทน ให้เราต้องสู้ เราต้องฝ่าฟันมันไปได้ และเมื่อถึงวันที่เราประสบความสำเร็จ
เราจะได้ภาคภูมิใจว่า ฉันเนี่ยกว่าจะมาถึงตรงนี้ มายืนจุดนี้ได้ ฉันผ่านอุปสรรคมาตั้งเยอะแยะ
และสิ่งเหล่านี้แหละมันจะเป็นสิ่งที่ช่วยสอนเรา ทำให้เราเข้มแข็ง (อื้ม ปลอบใจตัวเองการไป อิอิ)

เอาล่ะสู้ๆเค้านะ ไอ้หัวเหม่ง (เราเองอ่ะ )Smiley





Create Date : 02 มิถุนายน 2552
Last Update : 11 มิถุนายน 2552 16:57:43 น. 2 comments
Counter : 229 Pageviews.

 
เราก็เคยอยู่ในช่วงนั้นมาแล้ว เข้าใจอารมณ์ว่าเป็นยังไง

ตอนนี้เพื่อนเราบางคนก็ยังไม่มีงาน ก็บ่นๆ เหมือนกัน

แต่ไม่ต้องคิดมากจนเกินไปหรอก ถ้าไม่ท้อซักวันงานก็จะเป็นของเรา

พยายามต่อไปนะ สู้ตาย ขอให้ได้งานในเร็ววัน


โดย: สารพัดช่าง วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:21:10:55 น.  

 
ขอบคุณค่ะ


โดย: kay_p วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:21:12:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kay_p
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kay_p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.