Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ได้รักอยู่ห่างๆ ก็ยังจะต้องเจ็บปวด

เคยคิดว่า...
การแอบรัก หรือได้รักอยู่ห่างๆอย่างเงียบๆ จะเปนความสุขที่รู้สึกดีที่สุด
ฉันเลยไม่เคยเผื่อใจไว้เลย.....

วันนี้เปนครั้งที่สอง ในช่วงเดือนนึงละมั้ง
ที่ฉันรู้สึกเจ่บปวดหัวใจ แบบที่ไม่สามารถจะอธิบายเปนคำพูดใดๆออกมาได้
น้ำตา...ไม่มีจะไหล เพราะยังไม่เข้าใจว่ารู้สึกเปนเช่นไร
เหมือนฉันยัง งง และขอร้องให้สิ่งที่ได้รับรู้มานั้น ...เปนความฝัน

การได้รักใครสักคนที่อยู่แสนไกล ไกลจนชีวิตนี้อาจไม่มีวันได้พบเจอเขาคนนั้น ทำไมคนเรายังกล้าที่จะแอบมีความหวังในใจหนอ...

ฉันรู้ว่าฉันไม่ใช่เจ้าของของใคร
และเค้าก้อมีสิทธิ์ที่จะรักใครต่อใครได้เช่นกัน
ในเมื่อเขาไม่รู้ว่ามีใครที่รักเขา อยู่มุมหนึ่งของโลกใบนี้
มุมที่เล็กแคบเหลือเกิน
และใจของฉัน ก็คงแคบเช่นกัน

ความรัก คิดถึง เปนห่วง
แปรเปลี่ยนเปนความเจ่บปวดของตัวเอง
เมื่อได้รู้ว่าเขามีใจให้ใครสักคน
รู้ว่าเขามีสิทธิ์ เขามีหัวใจ เขาเปนแค่ผู้ชายคนหนึ่งทั่วไป
แต่ก็ไม่เข้าใจที่ตัวฉันต้องเจ่บปวดอย่างที่ทำอะไรไม่ได้เลย

ครั้งก่อน นอนมองฟ้า
โลกนี้ช่างโหดร้าย แม้แต่ความสุขที่ฉันมีเพียงน้อยนิด
ก้อยังคว้ามันไปจากหัวใจของฉัน

ฃีวิตที่เกิดมาไม่ถึงครึ่งคน
จะไม่พบเจอความสุข สบายใจ บ้างเลยหรือไร...

เมื่อฉันนำเธอเข้ามาในชีวิต
ชีวิตประจำวันของฉัน
ก็มีแต่เธอเท่านั้น
เมื่อไรที่มีเวลาว่าง
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไปทำธุระต่างจังหวัดหรืออะไรก็ตาม
ฉันก้อจะมีเธอไว้ให้รู้สึกอุ่นใจ สุขใจตลอดเวลา

เมื่อวันที่ฉันรู้สึกเจ่บปวดเปนครั้งที่สอง
เธอก้อคงรู้บ้างเล่กน้อยว่าทำให้ใครบางคนเจ่บปวด
แต่เธอก้อบอกว่าเธอเปนแค่มนุษย์ปุถุชนธรรมดาคนนึง
ที่มีหัวใจ มีสิทธิ์จะรักจะชอบใคร
ฉันก้อเข้าใจ แต่ทำไมต้องปวดร้าววะ!!

บางครั้งเรื่องบางเรื่อง
ฉันเข้าใจว่าเธอมีสิทธิ์ในการกระทำ มีสิทธิ์ที่จะรู้สึก
แต่บางความรู้สึก การเก่บมันไว้ไม่ต้องบอกใคร
คงจะดีกว่าระบายมันออกมา
เพราะเธอรู้ทั้งรู้ ว่ามีคนคอยรับรู้เรื่องราวของเธออยู่มากมาย

ตอนนี้เธอสับสนที่จะตัดสินใจบอกออกไป หรือเก่บไว้ในหัวใจ
ตอนนี้..............................................................
ฉันสับสนที่จะตัดใจจากเธอ หรือยังเฝ้ามองเธอตลอดเวลาต่อไป
ชีวิตประจำวันฉันไม่อาจขาดเธอได้มาพักใหญ่ๆ แล้ว.....
หากอยู่ๆ ต้องขาดเธอไป ฉันจะทำเช่นไร
ความสุขของชีวิต ที่ไม่เคยจะได้มา
ต้องปล่อยมันลาจากไปงั้นหรือ....

ถ้าการมีความสุขอย่างทุกวันนี้ มันแปรเปลี่ยนเปนความเจ่บปวด
ในวันข้างหน้า เธออาจจะสมหวังและมีความสุขมากกว่าวันนี้
และในวันนั้น ฉันอาจจะเจ่บปวดมากกว่าวันนี้เช่นกัน
ถ้าเปนเช่นนั้น ฉันก็อาจจะต้องบอกลา

บางทีการไม่รับรู้เรื่องราวบางอย่าง มันก้อทำให้ชีวิตมีความสุขมากมายเหลือเกิน ฉันไม่อยากจะได้รับรู้เรื่องราวในวันนี้เลย

ฉันรักเธอ เท่านั้นเอง...

Ignorance is bliss....


Create Date : 10 มิถุนายน 2550
Last Update : 10 มิถุนายน 2550 22:21:18 น. 0 comments
Counter : 586 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แพท SaDaKo
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แพท SaDaKo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.