พฤษภาคม 2554
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
7 พฤษภาคม 2554

:: สิ่งเก่าๆที่หลงเหลืออยู่ ::






:: สิ่งเก่าๆที่หลงเหลืออยู่ ::




ภาพและคำ : กะว่าก๋า

















มีสิ่งละอันพันละน้อย
ที่เป็นร่องรอยของเรื่องราวในอดีต
ถ้าเราสังเกต
เราจะเห็น
เมื่อเราเห็นอดีต
เราจะเห็นปัจจุบัน































































Create Date : 07 พฤษภาคม 2554
Last Update : 7 พฤษภาคม 2554 4:49:47 น. 8 comments
Counter : 653 Pageviews.  

 
สวัสดีค่ะ พี่ก๋า มาดาม และ หมิง หมิง

ภาพนี้ที่ไหนหรือค่ะ
เขาวางอยู่แบบนี้จริงๆ ๆ หรือ
เก๋ค่ะ

ทุกอย่างอยู่ที่การมอง
ถ้าไม่ได้ถ่ายภาพงาม ๆ มาลง เห็นตั้งอยู่ริมทางก็เหมือนขยะค่ะ
แต่พอให้ความสนใจ และ เก็บรายละเอียดหน่อย กลับเป็นงาน ศิลป์ทีเดียวค่ะ


โดย: Gunpung วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:54:14 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า

กลับมาเปิดอ่านอีกสองบล๊อคที่อัพวันนี้
ความทรงจำทีีดีดีเอาไว้หล่อเลี้ยงใจ
ความทรงจำที่ไม่อยากเก็บ..เอาไว้เตือนใจ ^_^

ขอบคุณที่แบ่งปันภาพกระติกน้ำรุ่นยอดนิยมคลาสสิค


โดย: A IP: 119.46.151.21 วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:33:49 น.  

 
จขบ...พลังเยอะจริง...5555

วันนี้อัพ 3 บล๊อกเลย

........


โดย: Calla Lily วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:12:36 น.  

 


อดีต บอกปัจจุบันได้มากนะคะ
โดยเฉพาะถ้าเรามองที่ปัจจุบัน
และ ย้อนกลับไปว่า เพราะเกิดอะไรขึ้นในอดีต


ดี.เคยฟังพวกพี่คุยกัน
พี่คนนึงคร่ำครวญถึงเรื่องความล้มเหลวในชีวิตคู่
แล้วประมาณว่า .. ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ได้ในวันนี้
แต่พี่ดี.บอกว่าไม่แปลกใจเลยกับผลของวันนี้
แล้วก็พูดถึงเรื่องเหตุการณ์ย้อนกลับไปแต่ละจุด
ในสายตาของคนนอกที่มองอยู่

คือเรื่องที่พี่พูด ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริง
เพราะผลของวันนี้ก็เห็นอยู่แล้ว
แค่มาพูดซ้ำให้คนที่ไม่รู้ตัว รู้ตัวซะทีว่า..
ปัจจุบันคือผลของการกระทำของคุณในเมื่อวานนั่นแหละ


สำหรับดี. ..
พอมองวันนี้ของตัวเอง
ก็ต้องขอบคุณการตัดสินใจของตัวเองในอดีต
เพราะที่สุด อดีต .. ก็พาเรามายืนอยู่ ณ จุดที่ดีในปัจจุบัน






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:17:06 น.  

 
สิ่งเก่าๆที่เหลืออยู่
เรารู้ เราเห็น เรามอง
แล้วเราก็กลับมาย้อนดูความจริงในวันนี้
เราทำดีพอหรือยัง


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:21:19 น.  

 
สิ่งเก่า ๆ ที่หลงเหลืออยู่

มีบ่อยครั้งนะศิษย์พี่ ที่คนที่ชอบของเก่าแบบศิษย์น้อง
ชอบมอง ชอบดู และบางครั้งก็เก็บ บางครั้งก็ไม่ค่อยมีคนเข้าใจ แต่ทุกวันนี้ศิษย์น้องเริ่มเห็นเค้าเริ่มกลับมาฮิตของเก่ากัน เห็นมีอยู่ในเกือบ ๆ ทุก ๆ ที่ที่ไปเที่ยวมาเลยค่ะ

สิ่งเก่า..เก่า
เป็นเหมือนสิ่งที่ทำให้เรามองผ่าน..เห็น
สิ่งที่เป็นทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคต

เป็นสิ่งย้ำเตือน
ซึ่งบางครั้ง
การมองย้อนกลับมา
ก็ให้อะไรดี ๆ
และให้ทั้งรอยน้ำตา (หุๆๆ)


โดย: minporee วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:56:52 น.  

 
กระติกน้ำรุ่นนี้คลาสสิกมากเลยนะครับพี่

เห็นแล้วทำให้ผมนึกถึงน้ำอัดลมคิ๊กคาปู้กับเมาเทนดิวที่เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เห็นแล้วอ่ะครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:43:06 น.  

 
สมัยเด็กจำได้ว่าดูละครหลังข่าว ถ้ามีโฆษณาคิกคาปู้เมื่อไหร่ เป็นอันว่าจบค่ะ


โดย: pinkyrose วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:18:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]