พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
9 พฤษภาคม 2551

คำถามจากพี่เหน่ง....(2)








คุณก๋าเจ้า



ปี้มีสองคำถามเจ้า...
แต่คุณก๋าลองพิจารณาผ่อแหมกำเน่อเจ้า
ว่าจะตอบโตยกั๋นก่อได้ หรือว่าจะแยกตอบก่อได้
อยู่ตี้ว่า คุณก๋าจะแตกประเด็นออกไปหยั่งได...
ปี้บ่อฮู้ว่า คำถามเกยซ้ำกับคนอื่นพ่องก่อ...
ถ้าซ้ำ..ก่อสูมาโตยเน่อเจ้า...
แล้วปี้ก้อยมาถามใหม่
(แปลเป็นภาษาสากลแล้วค่ะ...แหะ..แหะ...)


1.คุณก๋าเชื่อเรื่องพรหมลิขิต หรือบุพเพสันนิวาส
(ในแง่ความรัก) หรือเปล่า
หรือว่ามีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไร


2.คุณก๋าเชื่อเรื่องชะตาฟ้าลิขิต (ในแง่โชคชะตา)ของมนุษย์หรือเปล่า
หรือว่ามีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไร (ไม่เกี่ยวกับหมอดูนะคะ)




คำถามโดย : เอื้องสามปอย
วันที่ : 1 พฤษภาคม 2551
เวลา : 15:22 น.










สวัสดีครับปี้เหน่ง



ตะว่าตอบคำถามข้อแรกไปแล้ว
วันนี้ตอบต่อในข้อตี้สองครับ



2.คุณก๋าเชื่อเรื่องชะตาฟ้าลิขิต (ในแง่โชคชะตา)ของมนุษย์หรือเปล่า
หรือว่ามีความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างไร (ไม่เกี่ยวกับหมอดูนะคะ)




ไปเซาะหาคำตอบจากหมื่นต๋าตวยกั๋นเน้อครับ













































































ปล.




เมื่อวานตั้งแต่บ่ายสี่โมงเน็ตผมมีปัญหามากครับ
เข้าบล็อกแก๊งค์ไม่ไ่ด้เลย
ยิ่งตอนหัวค่ำเน็ตยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ครับ
ไม่สามารถเข้าบล็อกใครได้เลยแม้แต่บล็อกตัวเอง
บอกกล่าวเพื่อนๆไว้ตรงนี้ล่ะกันนะครับ














Create Date : 09 พฤษภาคม 2551
Last Update : 9 พฤษภาคม 2551 6:54:48 น. 44 comments
Counter : 1668 Pageviews.  

 


โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:12:43 น.  

 
อย่างนี้ต้องเพลงของพี่เบิร์ด ชีวิตลิขิตเอง แง๊วววว


โดย: ข้าวโพดแมวติสต์แตก วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:17:18 น.  

 
พี่ไง
พรหมลิขิต คริๆ


เคยไปดูดวง เค้าว่าพี่จะสอบได้ทุนได้มาเรียนเมืองนอกเมืองนา
จะได้แฟนต่างชาติ
ก็แหงล่ะ มาเรียนต่อต่างประเทศ เจอชายต่างชาติเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด
เปอร์เซนต์เจอคนถูกใจมันก็สูงอยู่แล้วเนอะ
หมอดูเค้าก้มีหลักในการดูอยู่นาบางคนน่ะ

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น
การเจอกันเป็นแค่จุกเริ่มต้น
ที่เหลือเราทำเอง สร้างเอง
จะออกมาดี หรือออกมายังไงขึ้นอยู่กับเราเองทุกอย่าง

..................

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรอาเฮีย
ขนาดยังไม่ได้บอกว่าวันเกิดเธอ เธอต้องซื้อของให้ชั้นนะ
พี่กิ๋วก็ไปช้อปซะจนคนขายยิ้มกันหลายร้านเลยวันนี้
แหะๆ เดี๋ยวตอนเย็นค่อยส่งเข้าแฟ้มให้ดู
ซื้อก่อน บอกทีหลัง


โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:18:01 น.  

 
เราทำได้ เลือกได้ และเราต้องเลือกเอง
^
^
^
อยากบอกว่าเห็นด้วยอีกแล้วค่ะ คุณก๋า

แต่คุณก๋าเชื่อไหมคะว่าจนถึงทุกวันนี้พี่หมียังไม่เคยได้ทำตามความฝันของตัวเองเลยค่ะemo


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:45:28 น.  

 
มันก็ต้องทั้งสองอย่างนะอ้ายก๋า แม้ฟ้าลิขิตมาแต่เราไม่ทำตาม มันก็ไม่เป็นไปแบบฟ้าลิขิตเจ้า อิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:00:51 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่ก๋า

บ่นก่อนบ้าง
เดี๋ยวค่อยอ่าน

ช่วงนี้ดี.ก็มีปัญหาเรื่องเน็ต
เพราะดี.กับพี่ก๋าอยู่ max net สังกัดเดียวกัน

ปัญหาเราเกิดขึ้นคนละแบบ

ปัญหาของดี.มีเรื่องดิน ฟ้า อากาศเข้ามาเกี่ยว
ช่วงนี้ฝนตกกระหน่ำ
ทันทีที่ฝนกระหน่ำ เอ็มหลุดเป็นอันดับแรก
เน็ตหลุดๆ ติดๆ เป็นอันดับต่อมา
และเพียงครู่เดียว
....ไฟดับ....
จบกัน


บางครั้ง มีงานรีบๆต้องส่ง
งานดี.จะแบบ...
พี่จะโทรมาสั่ง
ดีดีหานั่นให้หน่อย นี่ให้หน่อย
เขียนให้หน่อย เอาเดี๋ยวนี้เลยนะ ส่งมาเลย
แล้วมันส่งไม่ได้อ่ะ

นู๋ก็อยากจะเอาหัวทิ่มมมมคีบอร์ดให้จบชีวิต


ในความตั้งใจของชีวิต
เราจะพูดว่า...
เราจะยืนอยู่ด้วยตัวของเราเเอง
เราจะไม่พึ่งใคร

แต่ประโยคนี้ใช้ไม่ได้เลยในยามไฟดับ...
.
.
.


พี่ๆพนักงานการไฟฟ้าจ๋า
ได้โปรดมาซ่อมไฟแถวบ้านดีดีก่อน

ชะตะนู๋จะขาด
นู๋จะตกงานถ้าพี่ไม่มา แง แง






โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:08:09 น.  

 
ชีวิตเรา..เรากำหนดเอง แต่บางทีก็กำหนดไม่ได้

emoemo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:36:23 น.  

 
มันก็แปลกนะเฮีย แม่ผมเคยเอาหน้าผมไปให้หมอดูดู (ดูโหวงเฮ้ง) เขาว่าผมเนี้ยต่อไปรวยแน่ (อุ๊ยชอบ แต่ยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้) แถมจบไปจะได้เจ้านายเป็นฝรั่งหรือญี่ปุ่น (ตอนนี้ทำงานบริษัทญี่ปุ่นแล้วมี leader เป็นฝรั่ง) ............... แต่เขาว่าผมจะกลัวเมียนี่สิ ....... อะจึ๋ย ชายชาติทหาร กลัวเมียได้ไงฟะ (ขอเปลี่ยนเป็นเกรงใจแทนแล้วกัน)

แต่หมอดูคนเดียวกันก็ทำนายน้องผมว่า ปี 50 จะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งใหญ่ ให้รีบไปทำบุญ แต่เราก็ลืมทำ จนตอนนี้มันยังวิ่งปร๋ออยู่เลย

ผมเชื่อว่ากรรมเก่ามีผล แต่กรรมใหม่จะมีผลเปลี่ยนแปลงกรรมเก่าด้วยเช่นกัน และกรรมใหม่ก็ขึ้นอยู่กับเราจะทำอะไรในแต่ละวันนั่นเอง


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:38:40 น.  

 
เยเย ก๋าคุง เป็ดจังได้มาก่อนไปอ่ะ

ได้มาอ่านหมื่นตาให้โอวาทเรื่องความสุขความทุกข์

ไม่อยากจะกรี๊ดแระ (หว่ะ) เจอหมื่นตาทีไรกรี๊ดจนคอแตกไปแระ

ไปจริงแล้วนะ ฮ่าๆๆๆ


โดย: be-oct4 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:40:22 น.  

 
อยากไปซาว 4 มิติบ้างจังครับพี่ก๋า

แต่ว่าอายุยังไม่ถึงฮิฮิ...รอโตอีกหน่อยดีกว่า
รอแก้วอายุครรภ์มากกว่านี้หน่อยจะพาไปเยี่ยมพี่ก๋า+มาดามครับ
เพราะเธอเบื่อที่บ้านเหลือเกิน...ถ้าได้ออกไปข้างนอกซะหน่อยคงดีครับ..

แต่ว่าถนนไปเชียงใหม่ยังทำทางไม่เลิกเลย..
วิ่งอ้อมไปลำปางดีเปล่าเนี่ย...ฮิฮิ

รอดู Blog แสงแรกนะครับพี่..


โดย: Little Knight วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:54:23 น.  

 
พอดีเมื่อวานเย็นไม่ได้เข้ามาเหมือนกันค่ะ
เลยไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า
แต่เดี๋ยวนี้เป็นแฟนคลับของหมื่นตา
เลยต้องแวะมา ถ้ามาได้

ฟ้าลิขิตไว้แล้วก็จริงค่ะ
แต่มันก็เหมือนเป็นขอบเขต
ส่วนรายละเอียดเราก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกนะคะ

คงเหมือนกับบอกว่าให้ไปหาคุณก๋า
เราก็มีสิทธิ์เลือกเดินทางด้วยเครื่องบิน
รถไฟ รถทัวร์ หรือขับรถไป
ถ้าชะตากำหนดว่าให้เราไปไม่ถึง
ถึงอยากจะไป
แต่ไปทางไหน มันก็ไม่ถึง

และถ้าไปรู้ล่วงหน้า
ว่าเราถูกกำหนดให้ไปไม่ถึง
เราก็เลยเลือกจำนน ไม่ไปให้ถึงเสียเอง

เคยได้ยินพ่อบอกไว้ว่าเรื่อง การสงสัยในการเกิด และมีอยู่นี้ ทางศาสนาพุทธเรา เรียกว่า อจินไตย (เขียนถูก-ผิดประการใด วานบอก) คือท่านห้ามไม่ให้เอามาคิด(ฟุ้งซ่าน) เพราะมันเกินกว่าคนจะค้นหาคำตอบได้


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:02:31 น.  

 
8.40 น.

๐ ชีวิตลิขิตเอง
อย่ากลัวเกรงใครลิขิต
ใครจักหยั่งรู้คิด
ว่าชีวิตเป็นฉันใด

เราทำเรากำหนด
ใครจักคดปดเราได้
เราย่อมรู้แก่ใจ
ว่าสิ่งใดไหนควรทำ

ผิดถูกหรือดีชั่ว
ขอแค่มัวอย่าถลำ
จงเพียรใส่ใจจำ
พึงน้อมธรรมนำจิตตน

บุญกรรมใช่ทำแต่ง
ฤาเสแสร้งหลอกลวงคน
พึงรู้อย่าสับสน
พาวกวนเข้าพงไพร

วอนขอธรรมนำทาง
ช่วยกันสร้างทางผ่องใส
ถางจิตผ่องแผ้วไว้
จักช่วยให้ไม่หม่นหมอง

เดินมุ่งสู่จุดหมาย
ก็จักได้สมดั่งปอง
วงกตคดเคี้ยวข้อง
อย่าได้ลองตรองจงดี

วิถีทางแห่งพุทธ
บริสุทธิ์ผุดผ่องศรี
ศีลห้ารักษาดี
หา่ต้องชี้โชคชะตา

ชีวิตใครลิขิต
ขอสกิดนิดเถิดหนา
ที่กล่าวเล่าขานมา
รู้ยังว่าใครลิขิต..ชีวิตเอย ๚ะ๛

9.03 น.

สวัสดียามเช้าวันศุกร์สนุกสนานค่ะ
มาตามเทียบเชิญโดยแท้ อิอิ
ดีใจด้วยที่เน็ตใช้ได้ดีดังเดิมแล้วนะ ก๊ะก๋า


emo


โดย: porranat วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:06:25 น.  

 
มาทักทาย น้องรัก


โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:18:52 น.  

 
ตามสบายเลยค่ะ
ยินดี ปรีดา มากมาย ก่ายกอง หุหุemo


โดย: porranat วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:30:46 น.  

 
ช่วงนี้เน็ตอืดมาก ขาด ๆ หาย ๆ ตังก็จ่ายแพง หวังให้เน็ตเร็ว แต่ก็ได้แต่ความเร็วของการที่เราต้องไปจ่ายตัง อิอิ

ความคิดของพี่นะ พี่ว่าชีวิตเราเป็นผู้ลิขิตของเราเองแหละ
พี่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องชะตาฟ้าลิขิตสักเท่าไร พี่เชื่อแต่เรื่องของกฏแห่งกรรมมากกว่า กรรมเก่า กรรมใหม่ ใครทำอย่างไร ก็ต้องได้รับผลตอบแทนอย่างนั้น และก็เชื่อว่าหากใครทำอะไรเรา ไม่ต้องไปแก้แค้น หรือตอบแทนเขา
ใครมีแรงทำก็ทำไป หรือทำร้ายอะไรเราได้ก็ทำไปหากชาติหน้ามีจริง ก็ขอให้กรรมนั้นหมดกันไปในชาตินี้
หากเราไปอาฆาต หรือตอบแทนการกระทำของเขาหรือแก้แค้นไป ชาติหน้าเราคงต้องรับกรรมอีกต่อไปเรื่อยๆ แหละนะ พี่เชื่ออย่างนี้นะคุณก๋า

แล้วคุณก๋าเชื่อเรื่องกฏแห่งกรรมหรือป่าว ช่วยให้คุณหมื่นตาตอบพี่ให้หน่อยซิ พี่อยากได้เรื่องของคุณหมื่นตาเอาไว้สอนเด็กๆ


โดย: amatavaja วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:33:45 น.  

 
เรื่องชะตาฟ้าลิขิต (ในแง่โชคชะตา) นี่จะว่าไปทุกวันนี้ยังเอนเอียงไปในทางเชื่ออยู่เหมือนกัน

จริงๆอย่างที่ก๋าเขียนตอบไว้ถูกต้องทุกอย่าง
เราลิขิตตัวเราเองได้ด้วยความพยายามตั้งใจของเรา
เลือกทางที่เราจะไป จะไปได้แค่ไหนอยู่ที่ตัวเรา
สำเร็จหรือไม่อยู่ที่ความพยายามของเรามีมากน้อยแค่ไหน
อย่างสุภาษิตไทยเขียนไว้ว่า

"ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น"

แต่ก็ยังแปลกใจในโชคขะตาของคนว่าน่าจะมีส่วนมาจากฟ้าลิขิตเหมือนกัน หรือจะอะไรลิขิตก็อาจเป็นได้

คนจนบางคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีหนทางทำอะไรได้มากกว่านั้น เพราะด้วยข้อจำกัดหลายอย่าง แต่อยู่ดีคืนดี ถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่ๆ เป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา

คนรวยเจ้าของธุรกิจพันล้าน อยู่ๆ เจอพิษเศรษฐกิจเข้าไปล้มละลายในชั่วพริบตาเช่นกัน

จึงเชื่อว่านอกจากตัวเราเองแล้วโชคชะตาวาสนาก็มีส่วนด้วยจริงๆนะ

หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:38:17 น.  

 
อู้มาจักหน่อย


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:41:09 น.  

 
รีบมาและรีบไป
หวัดดีคุณก๋า..


โดย: tai IP: 125.25.35.13 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:45:49 น.  

 

ตื่นเต้นบ้างมั้ยคะว่าที่คุณพ่อและคุณแม่????


โดย: MeMoM วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:51:32 น.  

 
วันนี้สาวเปิดเนตแล้วเจอกระทู้นี้ในห้องแมว รู้สึกเศร้าลึกๆ แต่พี่คงรู้สึกอีกมุมเหมือนสาวด้วยแน่ๆ สัมผัสได้ถึงความมีน้ำใจที่เกิดขึ้นในห้องแมว
//www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J6589374/J6589374.html


โดย: sawkitty วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:53:35 น.  

 
เกิด ไม่เสียใจ
ตาย ไม่เสียดาย

แค่นี้ก็โอแระ

ฟ้ามันเป็นใคร ไม่สนเฟร้ย

ปล. วันนี้ปวดหัวจิ๊บ
คิดอะไรไม่ออก เลยออกมาท่องเน็ต


โดย: runch วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:54:07 น.  

 
สวัสดีตอนสายๆค่ะพี่ก๋า

เมื่อวานไม่ได้เข้ามาเยี่ยมอ่ะ เนตเสียเหมือนกัน
แต่ที่บ้านผึ้งเสียตั้งแต่เช้านะคะ
ใช้การได้ประมาณ 4โมงเย็นอ่คะ่ สลับกันเลยเนอะ


โดย: ้้honeybee042 IP: 125.26.73.183 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:57:24 น.  

 
สวัสดีวันพืชมงคลจ้า

ขอให้มีแต่สิ่งที่เป็นมงคล เกิดขึ้นกับก๋าและมาดามนะจ๊ะ


โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:01:42 น.  

 

มาทักทายครับ ...

เหนื่อยครับ ผมเพิ่งไปเดินวนรอบสนามหลวงมาครับ เดินตั้งหลายรอบเลย แต่ก็ยังดีที่มีคนเอาหารมาให้กินตั้ง 7 อย่างนะ แต่ว่าผมกินไม่หมดผมเลยเลือกกินแค่ข้าวกับหญ้าพอครับ แถมผมได้ผ้านุ่งยาว 5 ศอกมาเป็นที่ระลึกด้วยครับ

จะบอกว่า ...

มีคนมาฝากข้อความไว้ให้คุณหมื่นตาในบล็อคของผมครับ

++++++++++++++++


ฮาแบบร้ายกาจอีกแระพี่อาคุง

พี่อาคุง เป็ดจังไปก่อนนะคะ ฝากบ้านฝากบึงด้วยนะคะ

คราวหลังพี่ให้หมื่นตามาเป็นเกษตรกรสิคะ จ้างนายก๋าคุงเค้าเขียนดิ

เป็ดช๊อบๆๆๆๆๆ เรื่องหมื่นตาเนี่ย

อิอิ

ชมผิดบลอคอีกแระตรู

+++++++++++++++++

ฝากคุณก๋าฯไปเครียร์กันเองล่ะกันครับ

ผมเมื่อยครับ ขอไปพักก่อนนะครับ

อิอิ
emoที่สนามหลวงร้อนจังเลย


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:31:48 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ก๋า แวะมาทักทายและอ่านข้อคิดดี ๆ เหมือนเดิมค่ะ

ขงเบ้ง กล่าวไว้ว่า "ทำวันนี้ของเราให้ดีที่สุด ที่เหลือแล้วแต่ฟ้าดินลิขิต"


โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:46:25 น.  

 
มาขอบคุณ โหลดฟ้อนท์เก็บไว้แล้วค่ะ ขอบคุณ แต่ยังโนไอเดีย
ที่จะนำไปใช้ค่ะ อยากวาดการ์ตูนแบบคุณก๋า แต่ไม่รู้
จะวาดเรื่องอะไร อิอิ


โดย: ดา ดา วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:01:22 น.  

 
นั่นสิ เราไม่รู้หรอกเนอะ ว่าชะตาฟ้าลิขิตให้เราเป้นอะไรได้จริงมัีย

แต่สิ่งที่จริงแท้แน่นอนก้อคือตัวเรา ที่จะพาเราไปในทิศทางใด

เมื่อวานบ่ายๆเย็นๆ เน็ตอืดเช่นกันจ้า


โดย: unsa วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:04:16 น.  

 
ตะวันวาปี้กะว่า ก๋าหายแซ๊บไปไหนวันค่ำ

บล็อกแม่แลงกะบ่ มาอัพ

หุ หุ ปี้กะนึกว่าปามาดามไปเกิดก๋าหน้อยเหี๋ยแล้ว

คนเก๊าของปี้เกิดก่อนวันหมอนัดอาทิตย์หนึ่ง

ส่วนคนหล้ามานเกิดก่อนวันนัดเกือบเดือนแนะ


โดย: BongKet วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:20:46 น.  

 
บ่าผ่านเซ็นเซอร์แห๋มแล้ว


โดย: BongKet วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:21:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ
เห็นภาษาเหนือแล้วน่ารักดีค่ะ
พี่ก๋าอู้คำเมืองด่วยก่ะเจ้า...555 พอใช้ได้มั๊ยคะ

เคยอ่านหนังสือเล่มนึง(ที่ยังอ่านไม่จบ)
เขียนตรงหน้าปกว่า...
มนุษย์ทุกคนล้วนมีค่ายกักกันเป็นของตัวเอง...

ความจริงก็คือ เราทุกคนมีสิทธิ์เลือก
แต่ที่หลายๆคนพูดว่า เราไม่มีทางเลือก หรือ คนอื่นเลือกให้ แต่จริงๆแล้ว เราเลือกที่จะเป็นแบบนี้เองต่างหาก...

ชีวิตจะมองให้ง่ายก็ง่ายดาย
จะมองให้ยากก็ช่างยากเย็น...

แล้วเราเลือกทำอะไรอยู่น้า...555


โดย: The bitter sweet person วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:23:02 น.  

 
ก้อมะได้บอกให้เชื่อซะหน่อยนี่คะ มาลงให้อ่านเจ๋ย ๆ ว่าขงเบ้งบอกแบบนี้ งิงิ


โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:25:45 น.  

 
ขอบคุณมากค่าา...กดไป 15 ครั้งก้อยังไปหา

มีความยังพยายามมั่กๆๆ

แต่ถ้าเน็ตมันอืดแบบนี้ไม่ต้องเข้าไปก้อได้จ้ะ
เห็นใจมั่กๆ เพราะคงมีคนให้ไปเยี่ยมเยอะอยู่
ไหนจะต้องดูแลครอบครัวอีก ไหนจะต้องอัพบล็อคอีก

555++ เอาเวลาจากไหนเนี่ย นับถือเลยอ่ะ


โดย: unsa IP: 124.121.13.149 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:38:03 น.  

 
เน็ตสกัดดาวรุ่ง 55555555
ไป ไป ไป
ไปนอนอืดกอดเน็ตล่ะกัน

ไปมั้งละ
นึกออกอีกแร้นนนน 555555 หลีกไป หลีกไป ข้างหน้าอย่าขวางทาง 55555555


โดย: runch วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:54:25 น.  

 
หวัดดีตอนบ่ายค่ะพี่ก๋า
วันนี้หยุดงานค่ะ แต่กลับต้องมานั่งเลี้ยงหลานทั้งวัน
ตั้งแต่กลับจากออฟฟิต

emo


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:06:30 น.  

 
ตัวเราลิขิตตัวเราเอง


โดย: Fullgold วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:09:54 น.  

 
เบื่อเขาวงกต เบื่อกะไดไม่สิ้นสุด

...เบื่อ ...ตัวเอง ...


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:48:16 น.  

 
" ข้าขอลิขิตชีวิตข้าเอง ไม่เกรงดินฟ้า "

ไม่ทราบว่าเคยเห็น หรือเคยได้ยินประโยคนี้ที่ไหนค่ะ ...แต่ชอบความหมายจัง

แล้วเพลงที่ชอบฟังบ่อยๆ เป็นเพลงเก๊าเก่าของลุงแฟรงค์ ซินราต้าชื่อเพลง " My Way "

ขอให้คุณก๋ามีความสุขมากๆนะคะ



โดย: Suessapple วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:21:08 น.  

 
ชีวิต...ลิขิตได้เอง...จริงหรือ?
..
..
คิดแล้วปวดหัว...เรื่องนี้
เอาเป็นวัน...ทำทุกวันให้ดีที่สุด
ผลออกมาเป็นเช่นไร..ช่างมัน.เนาะ
..
..
ขอให้ก๋าน้อย...สุขภาพแข็งแรงค่ะ


โดย: nikanda วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:39:34 น.  

 
วันนี้ที่นี่ก็ยังเย็นสบายมากครับ
ฝากบอกคุณก๋าขับรถมานอนเล่นก็
ได้ แล้วค่ำๆค่อยขับกลับไปดูแล
คุณมาดามนะครับ



โดย: หนูหล่อ IP: 203.155.232.231 9 พฤษภาคม 2551 14:24:17 น.
^
^
คุณหนูหล่อฝากข้อความมาคร๊าบน้องก๋า อิอิ


โดย: Fullgold วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:11:47 น.  

 
วันนี้สีสันสดใสจังค่ะ
.......
อ่านการ์ตูนและหลาย ๆ ความเห็นหลากหลายแล้ว นึกถึงเนื้อร้องบางส่วนของเพลง the greatest love of all
ว่า ..so I learned to depend on me ...
If I fail, if I succeed
At least I'll live as I believe
.......
ป.ล. ห้ามแวะไปบอกว่าภาษาประกิตไม่ถนัดอีกน้า


โดย: MeMoM วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:47:59 น.  

 
ขอปรบมือให้ความขยันของคุณลุงจริงๆ

ขยันวาดรูปมากๆ


โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:11:02 น.  

 
ตามมาอ่านเย็นไปหน่อย


โดย: ,kai (aitai ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:43:11 น.  

 
ว้าย....รูปที่ 5 หมื่นตาเปลี่ยนชุดอ่ะ emo

หมื่นตากำหนดชะตาตัวเองได้หรือเปล่าคะลุงก๋า....


โดย: D*U*A*N (thisisduan ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:00:54 น.  

 
ตามมาอ่านหมื่นตาแย้วค่ะ พี่ก๋า ชอบเหมือนตอนแรกเลย


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:23:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]