กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
4 กรกฏาคม 2553

:: ก๋าราณีตอบคำถามน้องดีดี ::











:: ก๋าราณีตอบคำถามน้องดีดี ::





รักแต่ทำไมเหงา
รู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก





^
^
^



ก๋าราณีตอบได้
ตอบหน่อยค่ะ
สาวสวยสวยรอฟังอยู่หลายคน




คำถามโดย : d__d (มัชชาร )
วันที่ : 8 มิถุนายน 2553
เวลา : 14:29:50 น.




















รักแต่ทำไมเหงา
รู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก


เราอาจไม่ได้รัก
เราแค่อยากครอบครอง


เราอาจไม่อยากครอบครอง
เราแค่อยากเอาชนะ (ใครบางคน)


เราอาจไม่ได้อยากเอาชนะใครบางคน
เราแค่ไม่อยากอยู่คนเดียว


เราอาจไม่อยากอยู่คนเดียว
เราเลยไปเที่ยวคว้าใครก็ไม่รู้ที่ตัวเองไม่ได้รัก



รักไม่ได้เป็นเครื่องมือบำบัดความเหงา
รักนั้นจะยิ่งอับเฉาถ้าเราไม่เข้าใจความรัก


เราไม่ได้เหงา
เราแค่อยู่กับตัวเองไม่ได้


เราอยู่กับตัวเองไม่ได้
เพราะเราอาจไม่เคยรักตัวเอง


เราไม่รักตัวเอง
เพราะเรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง


เมื่อเราเห็นคุณค่าของตัวเอง
เราอยากให้คนอื่นยอมรับ


เราพยายามแสวงหาคนยอมรับ
คนที่เข้าใจเรา


เราอยากได้คนที่เข้าใจเรา
แต่เราไม่เคยคิดจะเข้าใจเขา


ความเป็น “เรา” เลยต้องเศร้า
เพราะมีความเหงาคั่นอยู่ตรงกลาง




รักแต่ทำไมเหงา
รู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก


บางครั้งเราปลดปล่อยรักไปไม่ได้
เพราะเรากลัวความเหงา


ทั้งที่สิ่งที่เรากอดเก็บ
อาจเป็นเพียงความเศร้าที่นั่งรอวันเลิกรา



ถ้ารักนั้น “ใช่”
มันจะไม่ปล่อยให้ใครเหงา


ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน


เราเหงาได้ไม่แปลก
มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต


แต่อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม.






















 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2553
121 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2553 4:57:09 น.
Counter : 1831 Pageviews.

 

สวัสดีสำหรับเช้าวันหยุดอีกวันค่ะคุณก๋า ..

จะมาเจิมให้ครบสักอาทิตย์เชียว
พอดีตื่นเช้าตรู่ๆๆๆ มา up blog และ ชม blog เพื่อน ๆ ค่ะ
ก่อนลูก ๆ ๆ และสา-ละ-มี จะตื่นมาเล่นคอมฯ
55555+++

แล้ววันหยุดพาน้องหมิง หมิง กะมาดามไปเที่ยวไหนเอ่ย?
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
รักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะ
(แต่ดูจากภาพที่ส่งมาทุกครั้ง หมิง หมิง แข็งแรง สดใสดีจัง)

 

โดย: ก้อยค่ะ (Gunpung ) 4 กรกฎาคม 2553 5:08:30 น.  

 




อรุณสวัสดิ์ครับพี่ ^^

 

โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) 4 กรกฎาคม 2553 5:16:48 น.  

 








สวัสดียามเช้าครับพี่หนอนฯ




วันที่สัมภาษณ์ผมจำได้ว่านั่งคุยไปครึ่งชั่วโมงพอดีเป๊ะเลย
พี่พิธีกรทำการบ้านมาดีมากครับ
ยิงคำถามเรียงๆๆๆกันเลย

ผมไม่ได้ดูเนื้อหารายการเลย
เดี๋ยวคงต้องไปเสิร์ชเทปย้อนหลังอีกครั้งในยูทูปครับ


ผมเรียนไม่เก่ง แต่ขยันครับพี่ หุหุหุ
อาศัยขยันอย่างเดียวเลย
เพื่อนเก่งๆอ่านรอบเดียวเข้าใจ
ผมอาจจะอ่านหนังสือเล่มนั้น 5 รอบครับ 555
แต่เรื่องกิจกรรมนี่ทำมาโดยตลอดครับ
แล้วก็เห็นประโยชน์ของการทำกิจกรรมหลังจากจบมาแล้วทำงานนี่ล่ะครับ
เหมือนเราได้ฝึกทักษะชีวิตในช่วงเรียนก่อนทำงานจริงเลย


หมื่นตาธรรมะเล่ม 2
น่าจะวางแผงปลายเดือนสิงหาหรือไม่ก็ต้นเดือนกันยาครับ

ตอนนี้ผมก็นำมาอัพลงบล็อกให้ได้อ่านกันก่อนเลยครับ
ปกติสำนักพิมพ์อื่นคงไม่ยอมให้ทำแบบนี้
แต่ผมกับหนุ่ยสนิทกันและคิดเหมือนกันครับพี่
เลยคุยกันง่าย 5555


ขอบคุณพี่หนอนฯด้วยนะครับที่เป็นกำลังใจให้หมื่นตา
งานสัปดาห์หนังสือฯผมคงมีโอกาสได้ลงไปอีกครั้งครับ














 

โดย: กะว่าก๋า 4 กรกฎาคม 2553 5:29:33 น.  

 

แต่อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม.


คมกริบจริงๆค่ะคุณก๋า
ชอบรูปด้วย เข้ากับคำถามและคำตอบเป็นอย่างยิ่ง

 

โดย: SevenDaffodils 4 กรกฎาคม 2553 5:33:51 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 4 กรกฎาคม 2553 6:00:09 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณก๋า..
คมจริงๆ อย่างคุณแป๋วว่าค่ะ ..
ชอบตรงนี้ค่ะ
..
ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน
..
ชักอยากเขียนเสวนาว่าด้วย "รัก" ต่อมั่งซะแล้ว ..
สุขสันต์วันสีแดงนะคะ ..

 

โดย: P' Maroon IP: 58.8.73.235 4 กรกฎาคม 2553 6:04:53 น.  

 

อรุณสวัสดิ์เช้าวันอาทิตย์จ๊ะ ก๋า....

ฝากหอมแก้ม มาดามกับหมิงหมิงด้วยนะจ๊ะ

ป้าขวัญไม่ได้ลืมหนุ่มน้อยบ้านนี้ แต่ป้าขวัญไม่ว่างได้เข้ามาเยี่ยมเยียนใครเลย ถ้าไม่ได้อยู่เวร...

ยังคิดถึงหลานรักเหมือนเดิมจ้า....

 

โดย: NuHring 4 กรกฎาคม 2553 6:17:07 น.  

 

พี่ก๋าครับ รูปข้างบนใหญ่เกินไป ช่วยลบออกหน่อยนะครับ







 

โดย: กระเบื้องแตก 4 กรกฎาคม 2553 6:17:54 น.  

 

อ่านคำถาม อ่านคำตอบแล้วชอบค่ะ
แต่ไม่ค่อยมีคอมเม้นต์เรื่องรักๆ นัก

.......


งานหนังสือเด็กมีไม่กี่วัน คุณก๋าลงมาวันไหนคะ
อยากนัดทานข้าวกะปอป้าจังเลยยยยยยย
แต่ที่เวบคงไม่มีมิตติ้งที่งานหนังสือ
เพราะเสาอาทิตหน้า จะไปลั้ลลาที่หาดบ้านดินรีสอร์ท ค่ะ ..

....


ตัวอย่างบางตอนที่หาดบ้านดินเมื่อครั้งไปเซอร์เวย์มาค่ะ
ดูน้องมลกะน้องแสบจิ .. 555
เป็นภาพที่ใช้กล้องคอมแพตถ่ายออกมาแล้วถูกใจดาวจ๋ามากที่สุด
ปกติจะเอากล้องถ่ายแต่รูปอาหาร จนหาโหมดโปรแกรมอื่นแทบไม่เป็น คริคริ



 

โดย: ดาวจ๋า (satineesh ) 4 กรกฎาคม 2553 6:32:36 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ก๋า เช้าจริง ๆแหละวันนี้
ตื่นได้เองแม่ไม่ต้องปลุก 555
จะบอกว่าผมไม่ได้เป็น"คฑากร"
หรอกครับ ผมเล่นวงโยครับ
หากผมเป็นคฑากร
เวลาเดินสงสัยพุงผมจะยื่นไปก่อนไม้คฑาแน่เลยครับ



โดย: กระเบื้องแตก 4 กรกฎาคม 2553 6:10:11 น.

 

โดย: กะว่าก๋า 4 กรกฎาคม 2553 6:32:57 น.  

 



หวัดดีค่ะคุณก๋า มาดาม หมิงหมิง ด้วยนะคะลูก
แหม..ชอบจัง กับประโยคที่ว่า
"อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก" อ่ะค่ะ
มินอาจเป็นคนที่คิดมากในเรื่องแบบนี้
คือ คิดหน้า คิดหลัง คิดถึงใจของคนอีกคน
คิดจนลงมาจากคานไม่ได้แล้ว เพราะมันสูงเกินอ่ะค่ะ ฮ่า ๆ ๆ
ปล. มีความสุขมาก ๆ นะคะ พ่อ แม่ ลูก
วันนี้ เดินห้างไหนคะ อิอิ

 

โดย: มินทิวา 4 กรกฎาคม 2553 6:42:03 น.  

 


ได้เลยค่ะคุณก๋า..
รูปนั้นไม่สงวนลิขสิทธิ์
ดาวจ๋าคาดว่าคุณก๋าคงทำได้ดีว่าเจ้าสองแสบแน่ๆ
แต่อาจจะต้องใช้ศักยภาพความเร็วชัตเตอร์ของกล้องDSLR ที่มีเข้ามาช่วยอ่ะ คริคริ

........


วันนี้เนตที่บ้านเป็นอะไรไม่รู้
อืดยิ่งกว่าเรือเกลืออีกค่ะ ..
เมื่อคืนฝนตกหนักทั้งคืน
สงสัยสัญญาณทรู คงใกล้เดี้ยง 55



มีความสุขกับวันหยุดนะคะ

......

โหยยย..แถมส่งเม้นต์ไม่ออกอีก
รีบแบ๊คกลับ
ดีว่าเม้นยังอยู่
ถ้าหายไปก็ไม่พิมพ์แระ งอลเนต
ก่อนส่งขอก็อปไว้ก่อน เผื่อเนตส่งไม่ไปอีก

 

โดย: satineesh 4 กรกฎาคม 2553 7:15:43 น.  

 

ต้องเอาชนะใจตัวเองใช่ไหมน้าาาา

ถึงจะได้เลิกเหงาาา

 

โดย: แฟนหล่อ 4 กรกฎาคม 2553 7:45:41 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ก๋า..

เน็ตดีแล้วครับ..
แต่ช่วงนี้ยุ่งๆหนะครับพี่..

งานเข้าต่อเนื่อง..แต่เป็นงานที่เข้าแล้วเสียเงินอ่ะดิพี่
เศร้า T T


พี่สบายดีนะครับ..ช่วงนี้ฝนตกเย็นสบายยยย
รักษาสุขภาพด้วยครับผม


 

โดย: Little Knight 4 กรกฎาคม 2553 7:48:52 น.  

 

สวัวดีตอนเช้าคะ พี่ก๋า
วันนี้รินได้มีโอกาสทักทายพี่ก๋า เช้ากว่าทุักวัน...อากาศดีมากเลยคะวันนี้
ขอบคุณนะคะที่แวะไปเจิมที่บล๊อกให้ริน
วันนี้ รินต้องเข้าโรงงานอีกเหมือนเดิมคะ..
ขอให้วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่แสนสุขของพี่พี่ก๋า และครอบครัวนะคะ

รินไปทำงานก่อนนะคะ

ขอบคุณมากคะสำหรับมิตรภาพที่ดีๆ

 

โดย: Hug(^_^)-/ (rin@bokie ) 4 กรกฎาคม 2553 7:54:35 น.  

 

อ่านสไตล์การตอบนี้แล้วพลัยนึกถึงเพลงที่ร้องกันว่า
"ฝนทำไมถึงตก
เพราะว่ากบมันร้อง
กบทำไมจึงร้อง
ที่กบมันร้องเพราะว่าท้องมันปวด..หุ หุ หุ."





แล้วทำไมอาร์เจนติน่าถึงได้แพ้หมดรูปเลยละคะ???

หุ หุ หุ

 

โดย: เริงฤดีนะ 4 กรกฎาคม 2553 7:54:59 น.  

 

เคยนะ รักแต่ยังเหงา...
แต่ตอนนี้ยิ่งรักยิ่งยุ่ง ...หัวจาย...

พอมีครอบครัว มีลูก มันยุ่งซะเกือบลืมที่จะรัก...



หมิงๆมาหาป้าเช้าดีจริงวันนี้

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 4 กรกฎาคม 2553 7:55:01 น.  

 

สวัสดีครับ

วันนี้อ่านแล้วโดนมากๆ ชอบครับ

ปล. การซ้อมรับปริญญาเหนื่อยมากๆเลยครับ

 

โดย: ซีตรอง 4 กรกฎาคม 2553 7:56:58 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ ลุงก๋า

เมื่อคืน ดูคู่เยอรมัน-อาร์เจน จบก็นอนเลยค่ะ

ไม่ไหวแย้วว..เมื่อยตามาก ต้องดูแลสุขภาพหน่อย

เดี๋ยวไปเที่ยว จะลั๊ลลา ไม่เต็มที่ อิอิ


" อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม."


อันนี้..ใช่เลย กี้เห็นมาเยอะ (จากคนรอบข้าง)
เพราะแค่เหงา..จึงมีเขาเข้ามา แต่สุดท้าย
กลับกลายเป็นเหตุแห่งทุกข์อันใหม่ สร้างความหม่นไหม้
กับรักที่แท้จริง..อย่างไม่รู้จบ
นี่แหละหนา...

ใจ ที่ไม่เคยได้ดั่งใจ

สุขสันต์วันอาทิตย์ ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด..
กันทุกคนนะคะ

 

โดย: เก็บดาวที่ราวฟ้า 4 กรกฎาคม 2553 8:01:05 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณก๋า

มีใครบางคนเคยบอกพี่หมีว่า ก่อนจะรักใครต้องหัดรักตัวเองอยู่กับตัวเองให้เป็นก่อน แล้วคุณจะไม่รู้จักคำว่าเหงา

แหะ แหะ แต่จริงรึไม่จริงพี่หมีก็ไม่ค่อยแน่ใจนะคะ

 

โดย: หมีสีชมพู 4 กรกฎาคม 2553 8:03:24 น.  

 


มอร์นิ่งค่ะ


แต่อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม.

^
^
ชอบประโยคด้านบนจังค่ะ
ตราบใดที่ยังไม่สามารถรักตัวเองเป็น
จะหวังให้ใครมารักมาเติมเต็มได้


แอมอร

 

โดย: peeamp 4 กรกฎาคม 2553 8:08:58 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องก๋า
เมื่อคืนดูเยอรมันเตะกับอาเจนฯ สนุกมากจ้า

 

โดย: redclick 4 กรกฎาคม 2553 8:27:59 น.  

 

ของพี่ก็ชอบอัพบล๊อกตอน ปั๋วกะลูกไม่อยู่
5555555+++
จะได้เม้าท์ถนัด

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 4 กรกฎาคม 2553 8:42:09 น.  

 

สวัสดีคะพี่ก๋า

บางทีอันชอบทำให้ความเหงา ความเศร้า อดีตอดูด ของอันมีตัวตนขึ้นมาเองซะงั้น

ตอนนี้อันต้องปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่แล้วล่ะ

ที่สำคัญอันต้องเรียนรู้ว่าจะอยู่กับสามเกลอนี้ยังไงให้เป็นสุข

 

โดย: ฝนโปรย 4 กรกฎาคม 2553 8:42:57 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณก๋า คำตอบนี้คงจะถูกใจใครหลายคนเลยค่ะ เพราะเป็นคำถามที่มักมากับความรัก

วันนี้ฝนตกค่อยยังชั่วหน่อยค่ะ ช่วงก่อน อาบน้ำเสร็จเหงื่อออกเลย แบบว่าหยดแหม่ะ แหม่ะ เลยค่ะ ร้อนมากๆ

 

โดย: KOok_k 4 กรกฎาคม 2553 8:50:02 น.  

 

หวัดดีตอนเช้าค่ะพี่ก๋า น้องหมิงหมิง ที่คิดถึงงงงงงเสมอๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: ดอกหญ้าในHouston 4 กรกฎาคม 2553 8:54:14 น.  

 


ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน

.
.
.


ชีวิตได้แค่นี้ก็ที่สุดแล้วนะคะ


ขอบคุณพี่ก๋ามากค่ะ


อ่านลงมา แบบ 2 บรรทัด .. ชอบ

2 บรรทัดต่อมา ..ใช่

อีก 2 บรรทัด .. มันต้องแบบนี้แหละ


ไม่มี 2 บรรทัดไหนที่นู๋ไม่รู้สึกใช่ไปด้วยเลย


.
.
.



เราเหงาได้ไม่แปลก
มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต


.
.
.


ช่วงเวลาแบบนี้
ถ้าขาดไป .. ความรู้สึก .. รัก
ที่ถูกถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือ
ถ้าหายไป ..
จะมีกระดาษว่างเปล่าอีกหลายร้อยล้านเล่มเลยนะคะ


.
.
.





รักแต่ทำไมเหงา
รู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก


บางครั้งเราปลดปล่อยรักไปไม่ได้
เพราะเรากลัวความเหงา


ทั้งที่สิ่งที่เรากอดเก็บ
อาจเป็นเพียงความเศร้าที่นั่งรอวันเลิกรา



ถ้ารักนั้น “ใช่”
มันจะไม่ปล่อยให้ใครเหงา



.
.
.


งั้นสิ่งที่อยู่กับเราตอนนี้ .. ใช่ แหง๋ๆเลย
แบบว่าสภาพแวดล้อมไม่มีอะไรให้เหงา
หรือต้องสู้สึกอึดอัดกับอะไรเลย
อิอิ

แบบว่าอ่านแล้วเอามาเช็คกับตัวเองด้วย
อ่านแล้ว ได้ประโยชน์หลายสถานนะคะเนี่ย


ขอบคุณพี่ก๋ามากๆๆๆอีกครั้งค่ะ







 

โดย: d__d (มัชชาร ) 4 กรกฎาคม 2553 9:01:38 น.  

 

หวัดดียามเช้าค่ะ อากาศดีมั่กๆๆเลยค่ะเหมาะแก่การนอนเปงอย่างยิ่งค่ะ วันนี้คุงพ่อก๋า พาน้องหมิงหมิงไปเที่ยวไหนเปล่าค่ะ เที่ยวเผื่อน้องตะวันด้วยนะค่ะ อิอิ

emo

 

โดย: MomTaWan 4 กรกฎาคม 2553 9:08:19 น.  

 

เหนื่อยเนอะ .. เรื่อง .. เหงา. กับ รัก.. เนี่ย..

มันขึ้นกับความคาดหวัง..

สวัสดียามสายโด่ง แดดแจ๋.. เฮ้อ วันนี้ร้อนอีกแล้ว..

เมื่อคืนหลับมันส์มาก เป็นวันแรกที่ได้นอนเต็ม ๆ 8 ชั่วโมง ตื่นมามีความสุขจัง..

ฝากทักทายหมิงหมิง.. ข้าง ๆ ด้วยนะคะ..

 

โดย: poongie 4 กรกฎาคม 2553 9:11:10 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณก๋า น้องหมิงหมิง
ผมรู้แต่เพียงว่า
นักศึกษาแถวบ้าน(ไม่ทุกคน)เค้ามีแฟนกันเพราะเพื่อนคนอื่นๆก็มี ใครไม่มีแฟนเชย เกี่ยวกับบทความคุณก๋าไหมเนี๋ย
แถมอยูด้วยกันก่อนแต่ง ไม่น่าเชื่อว่าสังคมไทยสังคมพุทธมันฟอนแฟะขนาดนี้
วันนี้ผมทำงาน ไม่ได้หยุด
นั่งมองดูคนที่มาเข้าใช้บริการ ยังกับมาเดินห้างสรรพสินค้า

 

โดย: เศษเสี้ยว 4 กรกฎาคม 2553 9:15:15 น.  

 

ดีดีทำไมถามบ่อยจังนะก๋า
ยังสรุปเรื่องรักไม่ลงตัวอีกเหรอครับ

คู่รักไหนไม่อยากเหงา ให้มาอยู่กรุงเทพฯเลย
รับรองเจอรถติด น้ำท่วม .... หายเหงาแน่ๆ

ปล.ใครเจอเยอรมันต้องระวังอย่าเสียประตูเร็ว หรือให้ดีต้องนำไปก่อน แล้วเยอรมันจะแพ้ เท่าที่ผ่านมาทั้งอังกฤษและอาเจนติน่า โดนเร็วพอเร่งเอาคืนเลยโดนสวนกลับซึ่งเยอรมันสวนกลับได้เร็วและแม่นยำมากๆ น่ากลัว

 

โดย: ลุงแอ๊ด 4 กรกฎาคม 2553 9:25:50 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
แวะมาทักทายคะ่คุณก๋า มีความสุขมากมายนะคะ

 

โดย: เกศสุริยง 4 กรกฎาคม 2553 9:45:20 น.  

 

จะเหงาจะรักยังไง

อย่าลืมปลดทุกข์กันนะจ๊ะ ^^

วันนี้คุณปลดทุกข์แล้วหรือยัง?

อิๆ

 

โดย: sierra whiskey charlie 4 กรกฎาคม 2553 9:46:38 น.  

 

อ่านแล้วรู้สีกอยากร้องไห้ค้าบ แง๊วววว

 

โดย: ข้าวโพดแมวติสต์แตก 4 กรกฎาคม 2553 9:47:40 น.  

 

เหงาจริงๆไม่กลัวจ้ะ

กลัวแต่ความรู้สึกล่วงหน้าที่ว่า "กลัวจะเหงา

 

โดย: นักล่าน้ำตก 4 กรกฎาคม 2553 9:49:42 น.  

 

พี่กิจขาาาาา......บล็อกพี่วันนี้กินใจ กินตับ กินไต ซะเหลือเกิน เป็นความจริงเสียยิ่งกว่าจริง

อ่านบล็อกพี่ทีไรมักจะหายเพ้อเจ้อ และรู้สึกว่ามีเพื่อนที่เข้าใจเราอยู่ข้างๆเสมอ

ขอบคุณพี่ตลอดไป

 

โดย: ปุ้ม IP: 117.47.97.161 4 กรกฎาคม 2553 9:52:46 น.  

 

เหงา ๆ รัก ๆ
ชักสบสนในตน
ตกลงว่า รัก จึ่งเหงา
หรือแว่ เหงา จึ่งรัก เนี้ย อิอิ

emo

ปีนี้แย่จัง
ลุ้นอะหยั่งบ่าขึ้นเล้ย..แพ้ตาหลอด

วันนี้อ้ายหมิงหมิง มาในมาดขรึม อิอิ

คอมพ์ดีแระ มาแอ่วหาเจ้า

emo

 

โดย: อิ่ม_Aim 4 กรกฎาคม 2553 9:53:07 น.  

 

งานหนังสือเด็ก พี่ลงไปกทม. หรือเปล่าคะ ????

 

โดย: ปุ้ม (อีกรอบ) IP: 117.47.97.161 4 กรกฎาคม 2553 9:53:51 น.  

 

" อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการ การเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม....."

emoemo

 

โดย: coji 4 กรกฎาคม 2553 10:07:55 น.  

 

ทักทายสวัสดียามเช้ากับคุณก๋าครับ
วันนี้แอร์พอร์ทมีงานตรึมเลยครับ คนคงแน่นๆ อีก 1 วัน

 

โดย: ถปรร 4 กรกฎาคม 2553 10:08:49 น.  

 

หวัดดียามสาย ผมเฉลยแล้วว่า พระท่าน มีนามว่าอะไร แต่ต้องยอมรับ ขอชม ว่าคุณ ก๋า เป็นผู้ที่ตั้งข้อสังเกตุได้ดีเกี่ยวกับพระเกษา

 

โดย: OxyMan 4 กรกฎาคม 2553 10:12:03 น.  

 

เมื่อคืนดูบอลหรือเปล่าค่ะเชียร์ใคร กบเชียร์อาร์เจนตินาเสียดายจังตกรอบซะแล้วemoemo

 

โดย: kobnon 4 กรกฎาคม 2553 10:19:41 น.  

 

ช่วงบอลโลกไม่ค่อยเหงาหรอกครับ มีอะไรฮา ๆ มากกว่าครับ

คนเริ่มเชื่อมั่น "ปลาหมึก" มากกว่า "นายกฯ" แล้วนะ
ทายแต่ละทีม โปรตุเกส, บราซิล, อาร์เจน...ทำไปได้ ฮ่า ๆ

 

โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก 4 กรกฎาคม 2553 10:33:28 น.  

 

ผู้คนส่วนมากมีความรักก็เพราะเหงา บางคนโชคดีที่เจอคนที่เหงาแล้วเข้าใจกันรักกันตลอดรอดฝั่ง...แต่..บางคนก็โชคไม่ดีที่ได้ความรักตอนเหงาๆ แล้วต้องเจอกับความผิดหวังและเจ็บปวด ตัวเองจึงตอบคำถามที่ว่า "รักแต่ทำไมเหงา...รู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก" นั่นเพราะทุกคนไม่รู้ และดูไม่ออกว่าจะได้รักที่ดีในยามที่เหงา หรือรักที่เฉาในยามรักหมดไป ผู้คนส่วนมากขอแค่เพียงได้รัก เมื่อรักแล้วก็อยากให้รักนั้นคงอยู่ อดทนจนที่สุด..ก็เหมือนรู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก...เดี๋ยวในที่สุดถ้าทำอะไรไม่ได้ก็เลิกรักเพราะหมดความอดทนไปเองล่ะ...ตัวของตัวเองเท่านั้นบอกได้ ถามใครก็ช่วยไม่ได้นอกจากตัวเองเท่านั้นค่ะ

เรื่องเชียร์บอลคงต้องปรับเวลานอนแต่หัวค่ำ ตื่นตอนตีหนึ่งแทนแล้วนอนต่อสัก ช.ม (จะไหวมั๊ยคะส่วนมากไม่ได้นอนเลย พกหมีแพนด้าที่ใบหน้าทุกวันตั้งแต่เชียร์บอล) เพราะต่อไปมีแต่สนุกกะสนุก เยอรมันแน่มากปีนี้...แหะๆ ก็เหลือให้เชียร์ทีมในดวงใจทีมเดียวแล้วนี่คะ...555555...

 

โดย: deeplove 4 กรกฎาคม 2553 10:54:38 น.  

 

แวะมาสวัสดีวันหยุด
วันนี้รู้สึกอะไรไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควร

พอดีว่าไม่สบายนิดหน่อยคับ เจ็บคอ
แล้วก็มีไข้อ่อน ๆ

เพิ่งจะได้ยากิน ยาพ่นมาเมื่อวาน
ค่อยยังชั่วขึ้นมาหน่อย ...

ปล.ฝนตกแดดออกสลับกันตั้งแต่เช้าแล้วครับที่นี่

 

โดย: peeradol33189 4 กรกฎาคม 2553 10:59:21 น.  

 

สุขสันต์วันหยุดจ้ะ หมิงหมิง

 

โดย: Opey 4 กรกฎาคม 2553 11:41:00 น.  

 

สุดยอดค่ะ คุณก๋า

 

โดย: เหมือนพระจันทร์ 4 กรกฎาคม 2553 11:47:52 น.  

 

คุณก๋าคะ

พี่หนอนฯ จะดูรายการนี้ทุกเสาร์หากไม่ติดอะไร
ผู้ดำเนินรายการเขาทำรายการได้ดี
พี่ว่าเวลาสัมภาษณ์ก็มักถามคำถามที่โดนใจผู้อ่าน (ผู้ชม)
คือเราสงสัยแบบนี้และอยากทำงานแบบนี้เหมือนกัน
อะไรทำนองนี้

งานหนังสือในเดือนตุลา
ถ้ามีโอกาสก็จะแวะพบที่บูธหนังสือค่ะ
แต่เข้าใจว่าแควน ๆ คงเยอะมาก ๆ

เพิ่งรู้ว่า กะว่าก๋า มาจาก กะว่าก๋ากั่น
เดิมนึกไปว่ามาจาก กะว่ากากี่นั้ง (คิดว่าเป็นคนกันเอง) อ่ะค่ะ
ก็คิดสนุก ๆ ประสาคนสนใจตัวหนังสือนั่นแหละค่ะ
:)

เรื่องทำกิจกรรมในสมัยเรียนนั้น
พี่หนอนฯ ยกมือสนับสนุน
ปัจจุบันลูก ๆ พี่หนอนฯ ทำกิจกรรม ก็จะไม่ไปว่าเขาหรอก
เพราะได้มากับตัวเอง
สมัยเรียนทำกิจกรรมเยอะมาก
เมื่อมาทำงานและใช้ชีวิต
ประสบการณ์ต่าง ๆ เหล่านั้นช่วยเราได้เยอะจริง ๆ ค่ะ

แอบนึกถึงภาพน้องหมิงหมิงตอนโต
ที่มีคุณพ่อคุณแม่เข้าใจธรรมชาติของชีวิตเป็นอย่างดี
ต้องเป็นเด็กที่เติบโตไปอย่างมีคุณภาพคับแก้วแน่นอนค่ะ

^__^

 

โดย: หนอนฯ IP: 58.9.172.112 4 กรกฎาคม 2553 11:51:29 น.  

 

วันพระอีกแล้ว ขวัญไปทำบุญเหมือนเดิม

แบ่งบุญให้พี่กำ มาดาม หมิงหมิงด้วยนะคะ

เอนทรี่นี้ของพี่กำ โดนใจจริงๆ

อย่าแสวงหาความรักเพียงเพราะเหงา

รักต้องเพราะรัก...

อนาคตไม่ต้องนึกถึง ทำวันนี้ให้สมกับที่เรารักเค้าพอล่ะ


ป.ล.ภาพนี้ของพญาลิงน้อย...ได้ตามรีเควสจริงๆ นะคะ
ขอบคุณหลายๆ ค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 4 กรกฎาคม 2553 11:52:27 น.  

 

ขอ.โทษค่ะ
บรรทัดที่สี่ความเพี้ยนไป
จะบอกว่า

"คือเราสงสัยแบบนี้และอยากถามแบบนี้เหมือนกัน"

เดี๋ยวอ่านแล้วจะงงน่ะ

 

โดย: หนอนฯ IP: 58.9.172.112 4 กรกฎาคม 2553 11:54:17 น.  

 




เราอาจไม่อยากอยู่คนเดียว
เราเลยไปเที่ยวคว้าใครก็ไม่รู้ที่ตัวเองไม่ได้รัก


 

โดย: คะน้าหน้าใส 4 กรกฎาคม 2553 12:00:00 น.  

 

วันนี้ภาพชวนเวียนหัวชอบกล5555555


รักแต่ทำไมยังเหงา
เหงาแต่ทำไมยังรัก

รักอาจไม่เหงา ถ้าเรา"รักกัน"

พยายามรัก เพราะหวังว่ารักจะช่วยคลายเหงา
แต่ยิ่งรักก็ยิ่งเหงา เพราะวิ่งตาามเงาของความรัก




 

โดย: พจมารร้าย 4 กรกฎาคม 2553 12:08:22 น.  

 

พี่ก๋า...........มันสุดยอดมากเลยค่ะพี่ นั่งกรี๊ดอยู่คนเดียวในหอ อิอิ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก ตรงกับความรู้สึกตอนนี้เลยค่ะ เหมือนได้เจอแสงสว่าง

บางทีคำที่พี่ก๋าบอกว่าเราควรรักตัวเองก่อน อุ๊ก็ยังงง ว่าแล้วต้องทำไง แล้วที่ทำอยู่เรียกว่ารักตัวเองได้ป่ะ การรักตัวเองให้เป็นเป็นยังไง เรื่องบางเรื่องดูง่าย ๆ แต่อุ๊ก็ยังไม่เข้าใจค่ะ พี่ก๋า

ขอบคุณนะคะที่พาพ่อหนุ่มหน้ามนไปเยี่ยมทุกวัน อุ๊เพิ่งกลับจากไปเที่ยวมาค่ะ เลยไม่ได้มาทักทายเลย อิอิิอิ ตอนนี้กลับมามีชีวิตปกติแล้วค่ะ

 

โดย: อุ๊ (oumon ) 4 กรกฎาคม 2553 12:20:58 น.  

 

ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะมาเติมเต็ม
แต่ต้องเป็นใครคนนั้น

ปล.คนไหนก็ม่ายยยยยยรู้ อิอิ

 

โดย: แม่ดอกยาร่วง IP: 114.128.81.74 4 กรกฎาคม 2553 12:36:56 น.  

 

สวัสดียามเที่ยงค่ะ ... เกือบเข้าบ่ายแล้ว
อากาศก็ยังร้อนเและอ้าวเหมือนเคยนนะค่ะ ...

ความเหงา .. เศร้า เปลี่่ยว แม้ว่าคนที่รู้สึก
จะรับรู้แบบเต็มๆ แต่ก็เลี่ยงกับความรู้สึกนี้ไม่ได้
เพราะฉะนั้นเรื่องบางเรื่อง แม้ว่าจะรู้ผล
แต่เราก็ต้องรับตรงนั้นไป เลี่ยงไม่ได้แต่ก็
สามารรถเข้าใจได้ ถ้าเราไม่มืดบอดจนเกินไป
ที่จะมองเห็นเหตุผลนะค่ะ
....................

สำหรับเรื่องเพื่อนบ้านและพี่น้องผองเพื่อนหมาๆ
คงจะต้องเข้าใจสักหน่อย แต่ว่ามะวานนี้
ได้ผลเลยคือ การเข้าไปพูดกับเค้าดีๆ .. เพราะว่า
ต่างคนก็ต่างมีปัญหากัน เค้าเองก็รับรู้ว่า
เราเองก็นอนกันไม่หลับ แต่เค้าเองก็หาทาง
จัดการกับน้องหมาของเค้าไม่ได้ เพราะฉะนั้น
มันก็เหมือนครึ่งทางค่ะ ... บอกกล่าวเค้าไป
ก็ยังไม่พอใจสำหรับเค้าเหมือนกัน แต่ว่าสำหรับเรา
ก็คิดแค่ว่าถ้าเค้าไม่มืดบอด และเห็นแก่ตัว
เกินไป ก็คงจะเพลาๆ จากที่เคยสักนิดนึงค่ะ

 

โดย: JewNid IP: 124.157.187.233 4 กรกฎาคม 2553 12:56:42 น.  

 

สวัสดีครับพี่ก๋า

ผมก็ว่าเยอรมันเป็นแชมป์ครับ
แม้จะรักฮอลแลนด์แค่ไหน ก็ต้องยอม
เพราะเค้าเหนือจริงๆ
emoemoemo

 

โดย: KyBlueSky 4 กรกฎาคม 2553 13:31:48 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ก๋า

เมื่อคืนสะใจจัง 4 -0 อุ๊ย ว่าแต่พี่อยู่ฝั่งไหนคะ

วันนี้หนูเลยตื่นสายโด่ง แบบว่าฝันดีนานไปหน่อย 555555+

มีความสุขกับวันหยุดมากๆนะคะครอบครัวน้องหมิงหมิง

 

โดย: หัวใจแก้ว 4 กรกฎาคม 2553 13:33:58 น.  

 

หวัดดียามบ่ายค่ะ พี่ก๋า มาดามและหมิงหมิงสุดหล่อ

วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ต้องมาทำงาน เลยได้แวะมาทักทายพี่และครอบครัว ปกตินกจะหายหัวไปวันอาทิตย์เพราะไม่มีเน็ตให้ใช้

วันนี้คมกริบจริงๆพี่ อ่านแล้วก็กลับมาย้อนมองตัวเอง เอ!!!! ชั้นเหงาอยู่รึเปล่า บางเวลามันก็มีบ้างนะพี่ แต่มันก็เป็นแค่บางช่วงเวลาของชีวิตอย่างที่พี่บอก

ชอบประโยคนี้มากเลยค่ะ

"เราเหงาได้ไม่แปลก
มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต


แต่อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม."

สุขสันต์วันอาทิตย์ค่ะพี่

 

โดย: PePe_kotori 4 กรกฎาคม 2553 13:43:17 น.  

 

เห็นด้วยค่ะพี่ก๋า...เราไม่ได้เหงา
เราแค่อยู่กับตัวเองไม่ได้ โดนอย่างแรง อิอิ

ทานข้าวเที่ยงหรือยังคะ ..โบมชวนไปทานข้าวกันค่ะ

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 4 กรกฎาคม 2553 13:48:23 น.  

 

สวัสดียามเย็นครับคุณก๋า

เย็นวานก็ไปทะเล เดี๋ยวเย็นนี้ก็ไปเริงร่าที่ทะเลอีกนั่นแหละครับ อยู่ใกล้ทะเล ไม่ไปทะเลก็ไม่รู้จะไปไหนเหมือนกัน 2 วันนี้ฝนแลงแล้วต้องรีบฉกฉวยโอกาสทองไว้ก่อน

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 4 กรกฎาคม 2553 14:21:19 น.  

 

สวัสดีค่ะ
พี่แว่นกำลังเบื่อไปซะทุกอย่าง
ขอเวลาตั้งตัวอีกนิด ฮาฮา

 

โดย: madame_vann 4 กรกฎาคม 2553 15:01:37 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: sawkitty 4 กรกฎาคม 2553 15:14:23 น.  

 

ตาลายกับรูปอ่ะ

เหงา แต่ก็อยู่ได้สบายๆ

สวัสดีตอนบ่ายๆค่ะพี่ก๋า หมิงหมิง

 

โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) 4 กรกฎาคม 2553 15:16:25 น.  

 

รักแท้ ไม่เหงาหรอกครับ

อุ่นตลอดเวลาเลยล่ะ

emoemo

 

โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) 4 กรกฎาคม 2553 15:30:02 น.  

 

คำตอบประทับใจมากค่ะ :)

 

โดย: BeachBum IP: 122.104.122.27 4 กรกฎาคม 2553 15:48:36 น.  

 

สวัสดีครับทุกท่าน

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ
วันนี้คงไม่ไ่ด้ไปทักทายกันทุกบล็อก
เวลาน้อย ต้องใช้สอยอย่างประหยัดครับ
เดี๋ยวก็ต้องวิ่งไล่จับพญาลิงอีกแล้วครับ 5555
อยู่ไม่สุขเลยจริงๆ วิ่งทั้งวัน
กว่าจะหลับก็ 5 ทุ่ม
เวลาเล่นบล้อกเลยเหลือน้อยลงๆครับ 5555










emoemoemo

 

โดย: กะว่าก๋า 4 กรกฎาคม 2553 16:05:55 น.  

 

สวัสดีครับพี่หนอนฯ


ผมก็หวังว่าเมื่อหมิงหมิงโตมาจะชอบกิจกรรมเหมือนผมนะครับ
จะดีมากถ้าชอบอ่านหนังสือ ชอบเล่นกีฬา ชอบศิลปะและชอบดนตรี
ไม่บังคับหรอกครับ
ถ้าเค้าชอบก็ดี ถ้าไม่ชอบก็ไม่รู้จะบังคับไปทำไมครับ

เค้าต้องหาทางเดินชีวิตของเขาเองครับ






สวัสดีครับพี่ BeachBum






สวัสดีครับคุณแม่ดอกยาร่วง



 

โดย: กะว่าก๋า 4 กรกฎาคม 2553 16:09:09 น.  

 

กาดึ้บ ๆ มาตอนใกล้จะเย็นค่ะพี่
อาทิตย์ที่แล้ว จนวันนี้ งานเข้าอย่างแรง
ตอนนี้เลยยังอยู่ที่ทำงานอยุ่เลยค่ะ
หวังว่าจะไม่เมางานหนักขนาดลืมว่าพรุ่งนี้วันจันทร์
555 ทำจนงงวันค่ะพี่

 

โดย: Paulo 4 กรกฎาคม 2553 16:24:09 น.  

 

เข้ามาอ่านข้อคิดดีดีค่ะพี่ก๋า

"ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน"

คมจริงๆ

 

โดย: โซดาบ๊วย 4 กรกฎาคม 2553 16:29:42 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณพ่อน้องหมิงหมิง
คิดถึงมากเป็นพิเศษใช่มั้ยเอ่ย อิอิ...


รักตัวเอง เข้าใจตัวเอง เชื่อตัวเอง

 

โดย: printcess of the moon 4 กรกฎาคม 2553 16:32:17 น.  

 

ไม่รู้ซิเนาะ มาแผ๋วบะเดี่ยวก่กึดว่าความเป๋นเปื่อนเนี่ยดีที่สุดบ่เกยจางไปไหน

 

โดย: tuk-tuk@korat 4 กรกฎาคม 2553 16:51:08 น.  

 

" คนเรามาพบกัน
เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่กัน
แล้วคนเราก็จะแข็งแกร่งขึ้น
การมีชีวิตอยู่ในโลกเช่นนี้
คนเราไม่มีวันที่จะดำรงอยู่
อย่างเดียวดายหรือโดดเดี่ยว
เราต่างก็เป็นแรงใจและแรงกายให้กัน
แล้วชีวิตมนุษย์ก็สวยสดงดงามขึ้นโดยพลัน "

มอบแด่คุณดีดี

ปอลิง. จำไม่ได้เหมือนกันว่าลอกมาจากไหน เพราะจดไว้ในสมุดนานนนนน มาก

 

โดย: addsiripun 4 กรกฎาคม 2553 17:09:34 น.  

 

ปกติวันอาทิตย์นกจะหยุดค่ะพี่ แต่อาทิตย์นี้เปลี่ยนวันหยุดเพราะเมื่อวานหนีไปทำงานแต่งหน้าอ่ะค่ะ ก็เลยต้องมาทำงานวันอาทิตย์แทน

พี่ก๋าไม่มีวันหยุดแน่อยู่แล้วหล่ะ เพราะคนมีลูกไม่มีวันหยุดสำหรับลูกนะค๊าบ

 

โดย: PePe_kotori 4 กรกฎาคม 2553 17:17:29 น.  

 

โห..คุณก๋า

วันนี้ชอบบทความของคุณก๋าเป็นพิเศษค่ะ คือมันเป็นนิยามที่ใช่เลยอ่ะ.. เป็นความรู้สึกที่พูดไม่ถูก แต่คุณก๋าเขียนออกมาได้..เก่งจริง..คุณก๋าไม่ได้เหงาซะหน่อย..กลั่นออกมาได้ไงค่ะเนี่ย

 

โดย: nootikky 4 กรกฎาคม 2553 17:21:47 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่

วันนี้คำถามโดน คำตอบก็โดน
(บางอารมณ์ค่ะพี่ แต่พอมาคิด เอ๊ะ เกิดก็เกิดมาคนเดียว ตายก็ตายไปคนเดียว จะอะไรนักหนากะอีกคน ฮะๆๆๆ)

แต่ตอนนี้ งานเยอะไปหมด อารมณ์ไฟพรึบพรับตลอดเวลา
อย่าได้แคร์ เชิ่ดๆเริ่ดๆ ฮะๆๆๆ

สักวันคงมีคนที่ดีพอเข้ามา อย่างที่พี่ก๋าเคยบอก
แต่ไม่รอหรอกพี่ สวย เริ่ด เชิด โสด ท่องไว้ๆ เอิกๆๆๆๆ

 

โดย: oanotai 4 กรกฎาคม 2553 17:35:10 น.  

 

พี่ก๋า โดนใจมากเลยค่ะ

 

โดย: blog pu 4 กรกฎาคม 2553 17:42:40 น.  

 

ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน

ชอบมากเลยประโยคนี้..

 

โดย: I_sabai 4 กรกฎาคม 2553 17:45:20 น.  

 

อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก โห ..วลีกินใจมาก เนี่ยล่ะเราเกือบโดนฉกคนของเราไปก้อเพราะคนขี้เหงานี่ล่ะ

 

โดย: nin IP: 125.27.190.88 4 กรกฎาคม 2553 17:58:45 น.  

 

หวัดดีตอนเย็นครับ น้าก๋า..


รักไม่ได้เป็นเครื่องมือบำบัดความเหงา
รักนั้นจะยิ่งอับเฉาถ้าเราไม่เข้าใจความรัก


ใช่เลย วันนี้น้าก๋า ตอบได้สะเด็ดได้ใจไอ้อ้วนแท้ ..

แหมๆ ใครๆ ก็อยากมีใครสักคนไว้รักเนอะ ..

แต่ เรารักเป็นได้แค่ใหนนี่ ต่างหาก เรื่องจริง ..

รัก คำเดียวแต่ความหมายมหาศาล ..

สุข ก็ได้ ทุกข์ ยิ่งมียิ่งหวั่น ..

ไม่สุขไม่ทุกข์ ไม่รัก ไม่มี ..

มีแต่รักอย่างพอดีพอดี มีความสุขที่จะรัก ..

และ เรียนรู้ที่จะรักอย่างที่ควรจะรัก ..

และ อย่าไปรักด้วยเหตุผลไม่ควรที่จะรัก ..

ลอกเค้ามาอีกที เอิกๆ ..

 

โดย: นายปลาดาว .. (yjam ) 4 กรกฎาคม 2553 18:38:10 น.  

 

มาทักทายรอบสองคะ...
อยากมี เหมือนน้องหมิงหมิง บ้างจังคะเหงาและเหนื่อยจังคะวันนี้ พี่ก๋า เพิ่งได้กลับเข้ามา เห้อ รินมีค่าสำหรับเรื่องงาน เท่านั้นเหรอคะเนี่ยพี่ก๋า..เศร้าได้อีก

 

โดย: Hug(^_^)-/ (rin@bokie ) 4 กรกฎาคม 2553 19:01:24 น.  

 

หวัดดียามหัวค่ำน้องก๋า

ผมว่าใครทำให้เราหายเหงา เราจะรู้สึกดีกับเขา
"ความรู้สึกดี"ก็เลยมีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆได้...นิ

 

โดย: Dingtech 4 กรกฎาคม 2553 19:02:42 น.  

 

สวัสดีต๋อนแม่แลงจ้า

emoemoemoemo

 

โดย: BongKet 4 กรกฎาคม 2553 19:18:15 น.  

 

Photo Frames. Tender Rose
สวัสดีค่ะคุณก๋า วันนี้อากาศดีมากๆ ดรสาเลยปั่นมนต์มยุเรศจนจบบทที่๑๒เลยค่ะ คุณก๋าสบายดีนะจ๊ะ

 

โดย: ดรสา 4 กรกฎาคม 2553 19:24:36 น.  

 

แถวบ้านมะมีสามล้อผ่าน

เรียกพี่วินไปแค่หน้าหมู่บ้าน สั่งราดหน้าเจ้าอร่อยกิน รมณ์ดีละกลับบ้านมาเย็บๆผ้าล่ะ

เฮ้อ สามหัวใจไม่ค่อยหนุก ชอบแพท ณปภาเวลาเล่นเฮี๊ยวๆ แก่นๆ ซนๆ มากกว่า คงคล้ายๆ ที่ดูชมพู่มาเล่นแนวคอมมาดี้ ขัดอกขัดใจงิ แต่ชอบวิถีชิวิตจังบ้านหลังเล็กๆริมคลอง แม่ทำขนมไทยๆขาย

มะไร่ สวย เริ่ด จามาเนี่ย

 

โดย: แซลลี่ (lazypiggy ) 4 กรกฎาคม 2553 19:25:02 น.  

 

หวัดดีฮะเฮีย

บทความที่เฮียเขียนวันนี้น่าเอาไปทำ sms บอกรักจังฮะ

ส่งทุกวันทีละบท แล้วก็ตบท้ายด้วย

"ผมรักคุณ ไม่ใช่เพราะเหงา ไม่ใช่เพราะต้องการเติมเต็ม แต่รักคุณเพราะคุณทำให้ผมมีความรัก" 555

 

โดย: jonykeano 4 กรกฎาคม 2553 19:31:05 น.  

 

คุณกะก๋าตอบได้เก่งมากค่ะ
บางคนคิดว่ารักแล้วแต่มันไม่ใช่
น่าเป็นประเภท ปัปปี้เลิฟน่ะ


 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 4 กรกฎาคม 2553 19:36:01 น.  

 

หวัดดีค่ะ
มะคืนสเปนกับปารากวัย มันหยดเลยนะค่ะ
ดูบอลดึกๆติดต่อกันสองคืน เพลียสุดๆค่ะ
วันนี้กะว่าจะเข้านอนเร็วหน่อย
นอนหลับฝันดีน่ะค่ะ

 

โดย: ก้อนหิน (cator ) 4 กรกฎาคม 2553 19:41:10 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณก๋า..

แวะเอารูปน้องที่ทำงาน..

ที่สวมกุงเกงเอว52นิ้ว ไม่ได้

ยังหาคนสวมกุงเกง 2ตัวไม่ได้เลยค่ะ

ทำไงดีล่ะ..




4 ทีมสุดท้าย ใครจะได้เป็นแชมป์นะ

รอลุ้นอยู่ค่ะ..(^^)

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 4 กรกฎาคม 2553 19:44:15 น.  

 

แวะมากสวัสดีคะพี่ก๋า อ่านบล็อกนี้ของพี่ก๋า
ทำให้ป๊อปคิดอะไรได้มากมาย
(แต่ตอนนี้ขอตัวไปอ่านสอบก่อนละคะ)
อยากเล่าอะไรให้ฟัง แต่ยังมีอีก 50 กว่าหน้าที่ต้องอ่านคะ T_______T

5555555555555

สวัสดีคะ

 

โดย: onedermore IP: 111.84.43.238 4 กรกฎาคม 2553 19:47:33 น.  

 

...

ได้คิดตามถามตอบในใจไปด้วย
"รัก" ในวันนี้ อาจไม่ได้ลงตัวไปทุกเรื่อง
แต่ไม่เคยรู้สึกเหงา หรือว่า ...

ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน

สวัสดียามค่่ำค่ะ คุณก๋า
พญาลิงนอนดึกจริงๆ ค่ะ




 

โดย: ปลายจันทร์ IP: 125.26.7.71 4 กรกฎาคม 2553 19:59:32 น.  

 

สวัสดีจ่ะก๋า...

เวลาที่ป้าเข้าบล๊อก แล้วเห็นก๋าพาหมิงหมิงมาเยี่ยมป้า

ป้ารู้สึกตื้นตันทุกครั้งเลย เพราะก๋าไม่เคยลืมป้าแม้แต่วันเดียว

แต่ที่ป้าไม่ค่อยได้มาทักทายก๋า หรือคนอื่นๆก๋าก็คงจะเดาได้นะจ๊ะ

เพราะเวลาทีป้ามาเข้าเน็ตมีน้อยเหลือเกิน เพาะป้าต้องดูแลป้าแมว ซึ่งระยะนี้ป้าแมวมีแต่อาการทรงกับทรุดอ่ะจ่ะ

อย่างเมื่อ2-3วันก่อน อาการป้าแมวก็ไม่ดีเลย ตัวแข็งทื่อเดินไม่ได้เวลาจะนอน...

ก็จะล้มตัวเหมือนท่อนไม้ นอนหงายอย่างเดียว มือไม้สั่นเนื้อตัวสั่น แบบอาการคนเป็นพากิสันน่ะจ่ะ

พอดีเมื่อวานมีน้องๆหลานๆมาเยื่ยม เค้ามาอยู่ด้วยชวนพูดคุย คุณป้าก็ทานอาหารได้ และอารมณ์ดีขึ้น...

พอมาวันนี้อาการดีขึ้นจากเมื่อวานเลยจ่ะ ตัวไม่แข็งทื่อมือไม้ก็ไม่ค่อยสั่นแล้ว ทานอาหารก็ดีขึ้น...

แต่วันนี้ไม่มีใครเลยอยู่กับป้าหู้สองคน ก็ไม่ค่อยสดชื่นเท่าไร คงเบื่อหน้าป้าน่ะจ่ะ แต่ทุกอย่างก็ดีไม่มีอะไรให้ป้าหนักใจอ่ะจ่ะ

แล้วถ้าป้ามีเวลาป้าจะมาเล่าให้ฟังอีกนะจ๊ะถ้าไม่เบื่อน้า...

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะจ๊ะ"ครอบครัว กะว่าก๋า ที่น่ารัก"ทุกๆคนเลยน้า....

emo emo emo

 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 4 กรกฎาคม 2553 19:59:58 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ก๋า ไม่ได้เข้ามาเล่นบล็อกหลายวันเลย วันนี้เลยรีบแจ้นมาทักทายกันก่อนจะขี้เกียจไปมากกว่าค่ะ

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 4 กรกฎาคม 2553 20:04:07 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณก๋า

วันนี้นั่งทำใจอยู่ทั้งวัน กว่าจะแวะมาได้ก็มืดแล้ว อิอิ
แต่ก็ยอมรับนะคะว่า เยอรมันเล่นดีจริงๆ


บางครั้งเราปลดปล่อยรักไปไม่ได้
เพราะเรากลัวความเหงา


ทั้งที่สิ่งที่เรากอดเก็บ
อาจเป็นเพียงความเศร้าที่นั่งรอวันเลิกรา

โดนอย่างแรงเลยค่ะ อ่านแล้วอยากร้องไห้

 

โดย: สีฟ้าใส 4 กรกฎาคม 2553 20:05:36 น.  

 



4-0 ดีใจที่ได้เจอ เสปน

 

โดย: weissbier 4 กรกฎาคม 2553 20:14:56 น.  

 



รักตัวเองก็เหงา รักคนอื่นก็เหงา
ใจมันเหงา ทำยังไงก็ไม่หายเหงานะคะ

 

โดย: biotech_girl 4 กรกฎาคม 2553 20:17:51 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องก๋า

แวะมาทักทายกันในวันอาทิตย์ หลังจากดูบอลวันนี้ก็พักผ่อนเลยทั้งวัน อิอิ เด่วพรุ่งนี้ไม่มีแรงทำงาน

อ่านเรื่องนี้แล้ว เป็นตัวของตัวเองค่ะ จะได้ไม่เหงา เพราะความเหงามันเกิดจากการที่เรากำหนดเอง หากเรากำหนดว่าไม่เหงามันก็ไม่เหงาค่ะ

Good night จ้า หมิงหมิง

 

โดย: mamminnie 4 กรกฎาคม 2553 20:21:55 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณก๋า

ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน

ชอบประโยคข้างบนมากเลยค่ะ


น้องหมิงหมิงมีแววจะเป็นนักกีฬาทีมชาติได้เลยนะคะเนี่ย คุณพ่อก๋าสนับสนุนอยู่แล้ว

 

โดย: กิ่งลีลาวดี 4 กรกฎาคม 2553 20:28:09 น.  

 

เราเหงาได้ไม่แปลก
มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต


แต่อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม.


^
^
^
ชอบตรงนี้โดนที่สุดเลย
ขอบคุณสำหรัความห่วงใยค่ะพี่
แต่เมื่อคืนไข้เริ่มหายก็ตอนเยอรมันบุกนี่แหละคะ
น้องโทมัส มุลเลอร์เล่นได้โดนใจจริงๆเลย
แบบนี้ต้องเจอกับฮอนแลนด์เนอะพี่เนอะ
แต่สเปนก็ชอบบีญ่าอ่ะดิ
เลือกยากจริงๆรักทีละหลายคนแบบนี้

 

โดย: มัยดีนาห์ 4 กรกฎาคม 2553 20:48:21 น.  

 

พี่ก๋าสวัสดีค๊า ตอบได้กระจ่างมากกกกกกกกกกกกก

รักแต่ทำไมเหงา........รู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก
ง่า....อ่านจบก้อยังเหงาอยู่ดี..งิงิemo

 

โดย: mastana 4 กรกฎาคม 2553 20:53:47 น.  

 

หึหึ จะเข้าใจรักแบบไม่ทุกข์ต้องรักให้เป็นจิ่ ว่าม่ะพี่ก๋า แต่อย่างว่าเน๊อะ หนึ่งนาทีในหัวใจคนแต่ละคนยังไม่เท่ากันเลย นับประสาอะไรกับความรัก มันซับซ้อนกว่านั้นเยอะเลย เมื่อวันอังคารที่แล้วดูรายการตีสิบ ไผ่ยังคิดแล้วเศร้าแทนคุณคนนั้นเลยอ่ะ สามีไปเป็นชู้กับเมียชาวบ้านเขา แซดจัด กินยาล้างห้องน้ำซะอร่อยลืมไม่ลง ต้องจำรสชาติของยาล้างห้องน้ำไปจนตายเลยมั้ง เพราะโดนตัดกระเพาะอาหารไปทั้งยวงเลย...ถ้าเขารักเป็นคงไม่อยู่ในสภาพนั้นเน๊อะ

ึวันนี้ไปเที่ยวไหนคะ หึหึ ไผ่เจอตัวปลอมแล้ว ไม่รู้เมื่อไหร่จะเจอตัวจริงน้องหมิงๆ เน๊อะ

คืนนี้ฝันดีนะคะ

 

โดย: คมไผ่ 4 กรกฎาคม 2553 21:24:56 น.  

 

รักคนที่เขารักเราดีกว่านะ....เห็นคนที่รักมีความสุขก็พอละ
ไม่ได้อยู่บ้านหลายวันเลยไม่ได้แวะทักทายค่ะ
จุ๊บจุ๊บหมิงหมิงค่ะ

 

โดย: tingly_p 4 กรกฎาคม 2553 21:51:33 น.  

 

อาจไม่ใช่รัก
หากรัก...ไม่มีเหงา
เพราะรักทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำ
และเป็นสุขอยู่เสมอ...แม้ห่างไกลกัน
อาจเพียงต้องการครอบครอง

 

โดย: panwat 4 กรกฎาคม 2553 21:51:42 น.  

 

สวัสดียามค่ำค่ะคุณก๋า

หมิงหมิงยังไม่หลับแน่ๆเลย
หลับฝันดีนะจ๊ะหมิงหมิง

จุ๊บๆๆๆหมิงหมิงจ้า

ก่อนไปขอเล่นน้องเพนกวินด้วยค่ะ อิ อิ

emoemoemoemoemo

 

โดย: Suessapple 4 กรกฎาคม 2553 22:04:32 น.  

 

น้องก๋า
เซบเริ่มดีขึ้นแล้วจ้า
ขอบคุณมากที่แวะไปถามข่าวสม่ำเสมอ
พี่ไม่ได้เข้ามาบล๊อกเลยช่วงนี้

ตอนนี้เริ่มอยากจะวิ่งเล่นแล้ว
แผลผ่าตัดเริ่มแห้งแล้ว
มีแผลหลายที่เลย


เหตุการณ์ป่วยของลูกครั้งนี้
ทำให้ดีใจมากที่ตัวเองเรียนพยาบาลมา
และสามีเป็นหมอ พอมีความรู้
แถมยังรู้ดีกว่าทีมแพทย์แห่งมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดฟอร์ด
ที่ขึ้นชื่อระดับโลก
คุณหมอประจำตัวของเซบบี้เท่านั้นที่เก่งจริงๆ

แกบอกหมอคนแรกที่ดูแลเซบบี้ว่า
ถึงผล MRI จะปกติ ขอให้ดูคนไข้แล้วคิดว่า
มีวิธีอื่นจะตรวจอีกมั้ย
เพราะอาการนี้บ่งบอกแน่นอนว่ามีความผิดปกติที่ท่อระบายน้ำจากสมอง
ไม่ใช่ปวดหัวธรรมดา

หมอคนนั้นหน้าเจื่อนไปเลย
เพราะคุณหมอประจำตัวของเซบบี้ส่งตรวจเอกซเรย์อีกแบบ เจอเลย

ถ้าไปหาหมอครั้งที่ 2 นี้หาสาเหตุไม่เจอ เซบบี้คงป่วยหนักกว่านี้


อาจจะถึงขั้นเนื้อสมองเสียหายกระทบกระเทือนถึงสติปัญญา
และอีกหลายอย่าง แถมสายระบายน้ำจากสมองที่หักก็ลอยอยู่ในช่องท้อง
โชคดีที่ไม่ทิ่มส่วนอื่นหรือเกิดการติดเชื้อในช่องท้องแล้วลามขึ้นไปตามสายอีก

ขอบคุณอีกทีจ้าสำหรับกำลังใจ

 

โดย: พี่กิ๋ว (เพลงเสือโคร่ง ) 4 กรกฎาคม 2553 22:08:42 น.  

 

ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน

ตอบคำถามของคำว่า รักแต่ทำไมเหงา รู้ว่าเหงาแต่ทำไมยังรัก ได้ทั้งซึ้งกินใจและเข้าใจ(ในรัก)ไปในตัวด้วยเลยค่ะศิษย์พี่

มันเหมือนเวลาที่เราได้ยินเสียงเค้าทุกวัน ๆ แต่พอวันหนึ่งเสียงนั้นเริ่มจางหายไป ทำให้เรารู้สึกเหงา แท้จริงเราต้องการเพียงตัวเค้าหรือตัวเราอยู่คนเดียวไม่ได้ มันเป็นคำถามของการมีหรือไม่มีตัวตน ตัวเรา ตัวเค้าโดยแท้

ป่านนี้ศิษย์พี่คงกะลังยุ่งอยู่กับการไล่จับลิงน้อยอยู่ (หุๆๆ)
ขอให้ไม่เหนื่อยมากและขอให้หมิงน้อยหลับเร็ว ๆ นะค๊า (ศิษย์พี่จะได้ไม่เหนื่อยมาก)

 

โดย: minporee 4 กรกฎาคม 2553 22:32:27 น.  

 



ตอบเรื่องรักของสาวๆ นะคะพี่ก๋า
โดน..ใครต่อใครหลายคน
รวมทั้งพูด้วย อิอิ

มาส่งพี่ก๋า มาดาม และหมิงหมิง เข้านอนค่ะ
ฝันดี..ราตรีสวัสดิ์นะคะ


 

โดย: พธู 4 กรกฎาคม 2553 22:51:08 น.  

 

อืม .. อ่านแล้วคิด คิดแล้วอ่าน คืนนี้มีเรื่องคิดแล้ว

ชอบบรรทัดสุดท้าย

"เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็ม ไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม"

^0^

 

โดย: Life & Learn 4 กรกฎาคม 2553 22:54:53 น.  

 

สวัสดียามดึก

ถามสั้นแต่ตอบยากเช่นนี้แหละหนอ

อ้อ หนังสือออกจะเฟื่องฟู

ขอแสดงความยินดีด้วยจ้ะ สำหรับเล่ม 2

 

โดย: พี่หมี (Bkkbear ) 4 กรกฎาคม 2553 23:06:31 น.  

 

ขอโทษนะคะ...ไม่ได้มาเยี่ยมเยียนกันหลายวันเลย
ตอนนี้ทำงานไม่มีวันหยุดมา ๒ สัปดาห์แล้วค่ะ
เตรียมฝึกซ้อมเด็กแข่งขันทักษะวิชาการ...
เสาร์ อาทิตย์ คุมสอบ GAT / PAT
แล้วก็ต้องทำต่อเนื่องไปอีกถึงสัปดาห์หน้า
พรุ่งนี้เป็นกรรมการแข่งขันทักษะวิชาการ
วันพุธประชุมกรรมการตรวจประเมินผลงาน
วันเสาร์ - อาทิตย์ หน้า คุมสอบ GAT / PAT ต่อ
วันจันทร์ที่ ๑๒ พาเด็กไปศึกษานอกสถานที่

ที่บอกมาทั้งหมด...ต้องการเพียงว่า "อย่าลืมกันนะคะ ถ้าหายไปหลายวัน..."ว่างเมื่อไรจะแมทันทีค่ะ

ช่วงนี้หมิงหมิงเชียร์บอลหรือเชียร์เทนนิสคะ

 

โดย: ratana_sri 4 กรกฎาคม 2553 23:24:35 น.  

 

สาวสวยหลายคนอ่านคำตอบคุณก๋าแล้วคงยิ้มที่ได้คำตอบที่ถูกใจ คุณก๋าตอบดีจัง เราว่า ถ้าคิดถึงตัวเองให้น้อยลง ถึงมีความรักหรือไม่มีก็จะไม่เป็นคนขี้เหงานะคะ

อัพบล็อคใหม่ให้อ่านต่อแล้วค่ะ บล็อคยาวโลดดดด

 

โดย: haiku 4 กรกฎาคม 2553 23:32:10 น.  

 

ดีจังเลยจ้า มีสาระให้อ่าน
พี่ชอบมากเลย รู้สึกว่าคิดได้กว้างดีจังเลย
ขอบคุณสำหรับสาระ บันเทิงต่างๆ นะคะ
วันนี้แวะมาราตรีสวัสดิ์กันก่อนนอนจ้า

 

โดย: บ้านหวานเย็น 5 กรกฎาคม 2553 0:20:44 น.  

 

"ถ้ารักนั้น “ใช่”
มันจะไม่ปล่อยให้ใครเหงา


ถ้ารักนั้นสมบูรณ์ด้วยความเป็น “เรา”
มันจะเติมเต็มเงาของกันและกัน"

พี่ก๋าาาาาาาา สวัสดีค่าาาาาาา น้องชอบมากกกกเร้ยประโยคนีั้ ขอเอาไปลงเฟซบุ๊คนะค้า ฮ่าๆๆๆ
ขอโทดด้วยค่ะ พี่ก๋ามาทักหลายวันแล้วรินไม่ได้ตอบเลย มีข้อแก้ตัวค่า รินไปบินไฟลท์ยาว สิงคโปร์ บริสเบน มาค่ะ บินทั้งอาทิตย์เหมือนนกอพยพ ตัวใหญ่ๆประมาณนั้น .. แต่เฟสบุ๊คน์อัพตลอดเพราะแบล๊คเบอรี่ค่า

ชอบอ่านแบบนี้มากก ขอรีเควสพี่ก๋าเยอะๆเลย วัยรุ่นว้าวุ่น ฮ่าๆๆๆ

รุ่นไหนนะ???

 

โดย: ริน IP: 92.98.49.40, 92.98.49.40 5 กรกฎาคม 2553 0:25:07 น.  

 

โห เชียร์แบบนี้นี่เองถึงได้มีความสุขตลอดไม่มีทุกข์เลยนะคะพี่ชาย 55555+

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: หัวใจแก้ว 5 กรกฎาคม 2553 0:38:26 น.  

 

เข้ามาอ่านแล้ว เหมือนโดนมีดกรืดซ้ำในแผลเดิมเลย

.....

 

โดย: iTsnaTz 5 กรกฎาคม 2553 0:52:03 น.  

 

อ่านคำตอบ ของุคุณก๋าแล้วชอบนะคะ ทุกๆประโยคสั้น และมีความหมายดี ต่อเนื่องดีทั้งนั้น
ขอให้กำลังใจทุกคนเจอรักที่เหมาะสมกับตัวเราเองนะคะ

อ้าวนี่ตี 1 อีกแล้วเหรอ ตาบแล้วต้องไปหละคะ พรุ่งนี้กับวันอังคารจะยุ่งๆหน่อยนะคะ พญาลิงคงหลับปุ๋ยไปแล้วมั๊งคะ วันวัน หมิงหมิงเคยร้องไห้บ้างไหมคะ คุณก๋า น่าจะไม่ค่อยมีนะคะ
แววตาหมิงหมิงมีึความสุขตลอดเวลาเลยนะคะ

 

โดย: cengorn 5 กรกฎาคม 2553 1:08:04 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ก๋า
วันนี้คมจัง ชอบค่ะ อ่านแล้วโดน

"เราพยายามแสวงหาคนยอมรับ
คนที่เข้าใจเรา


เราอยากได้คนที่เข้าใจเรา
แต่เราไม่เคยคิดจะเข้าใจเขา"

ต่อเมื่อเราเข้าใจตัวเองด้วย เราถึงพร้อมจะมีความรัก

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 5 กรกฎาคม 2553 3:58:17 น.  

 



พึ่งกลับมาถึงครับพี่
ไม่ได้ถ่ายรูปมาฝากเลย ลืมเอาแบตกล้องไป
ฮ่าๆๆ

มารายงานตัวครับผม เดี๋ยวอาบน้ำขับรถไประยองแล้ว
ได้เวลาทำงาน
แล้วเจอกันครับพี่

 

โดย: กลิ่นดอย 5 กรกฎาคม 2553 4:46:14 น.  

 

ฟามฮัก

ปี้ก๋าตอบได้ดีแต้ ๆ อิอิอิ คำถามนี้หนูว่าตอบง่ายนะ คนถามถามไปแบบนี้แสดงว่ายังสับสนอยู่ ไปบ้านปี้แดงมารูนก็เจอแต่ดอกรักเข้าเต็ม ๆ เหมือนกัน

แวะมาไหว้เจ้า

 

โดย: prunelle la belle femme 5 กรกฎาคม 2553 4:59:07 น.  

 

นานๆแวะมาที กะจะมาเจิมสักหน่อย แต่สงสัยมาเช้าไป Ha

 

โดย: สายลมอิสระ 5 กรกฎาคม 2553 5:02:18 น.  

 

ถ้าต้องรักใครเพราะกลัวเหงา เราคงรักไปหลายคนแล้ว
อยู่คนเดียวสบายใจดี มีหนังสือ มีเพลงให้ฟัง มีคนสนทนาด้วย มีธรรมะด้วย แสนจะสุขใจ

 

โดย: magic-women 5 กรกฎาคม 2553 20:04:59 น.  

 

แต่อย่าเอาความเหงาไปแสวงหาความรัก
เพราะรักที่ต้องการการเติมเต็มไม่เคยทำให้ใครอิ่มเอม.


ประโยคนี้เด็ดสุด จริงแท้แน่นอนค่ะ
รักที่ต้องการการแสวงหาและการเติมเต้ม คือรักที่เหน็ดเหนื่อยอย่างยิ่ง

 

โดย: Love At First Click 6 กรกฎาคม 2553 9:26:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]