::::: คิดถึงเธอ .. เสมอใจ :::::




.. เอื้อมมือเปิดประตู
และก้าวเท้าเข้ามายืนกลางบ้านอย่างเงียบ ๆ
ฉันส่งเสียง .... กระซิบเบา ๆ .. ที่ข้างหูเธอ

"คิดถึงเธอ .. เสมอใจ"


..


ฉันไม่ได้กลับมาที่นี่
นานกว่าปี ..

ไม่ได้หันหลังกลับมามองดูอดีตที่ผ่านไปแล้ว
มิตรภาพที่ห่างหาย จนกลายเป็นการร้างลากันไปโดยปริยาย
ไม่ใช่ว่าสิ่งที่ผ่านมาทั้งหมดนั้น .. ไม่มีความสำคัญ

.. เพียงแต่
ชีวิตฉันพลัดหลงเข้าไปในวังวนของสิ่งที่ดึงดูดฉันไว้ได้มากกว่า

พอถึงวันหนึ่ง .. วันที่ห้วงเวลาพาฉันย้อนกลับไปสู่อดีต
นั่นทำให้ฉันระลึกได้ว่า ฉันเคยมีที่นี่ไว้พักใจเสมอ

..

ณ วันนี้ ..
วันที่ฉันได้เดินถอยหลังกลับมา เก็บกวาด
ปัดฝุ่นที่ ๆ เคยพักพิงใจ

ในห้วงเวลานี้อาจจะต้องเริ่มตามหามิตรภาพที่หล่นหาย
ผู้คนที่ห่างหาย และจากกันไปโดยไม่ได้บอกลา
ผูกมิตรภาพใหม่ ๆ เอาไว้ให้งอกเงย และดูแลให้งอกงาม

ฉันไม่สัญญาว่าจะอยู่ตรงนี้ไปอีกนานแค่ไหน
แต่จะกลับมาทักทาย ถามไถ่กันบ่อย ๆ แน่นอน


..









Create Date : 29 ตุลาคม 2556
Last Update : 29 ตุลาคม 2556 16:31:37 น. 0 comments
Counter : 830 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ka - Ti
Location :
Bangkok :: Chiangmai Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.


Group Blog
 
 
ตุลาคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ka - Ti's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.