Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

วันนี้ออกไปทำธุระได้หลายอย่างเลย (ทำงานด้วย ส่วนตัวด้วย)

เมื่อวันศุกร์และเสาร์ที่ผ่านมา (วันที่ 22 - 23 ธ.ค.49) ได้ไปร่วมแข่งแบดภายในกับคอร์สบางเหนียวครับ เป็นคนละคอร์สที่เล่นประจำครับ แต่ว่าเขามาชวนให้ไปแข่ง เพราะว่าคนลงน้อยไม่ครบตามที่ต้องการครับ เสียค่าสมัครแข่งขันก็ 300 บาทครับ ผมได้คู่กับพี่ผู้หญิงอีกคนนึง แพ้ทั้ง 2 ครั้งครับ เพราะว่าคู่ที่เจอก็หนักเหมือนกันครับ ผู้ชายทั้งคู่ เวลาแข่งเขาก็ไม่มองหรอกครับ ว่าเป็นผู้หญิง เขาตีมาทางผมแล้วผมรับได้เป็นส่วนใหญ่ครับ ก็เลยเปลี่ยนทางตีไปทางผู้หญิงแทนครับ แต่คะแนนรวมของทีมได้ที่ 2 ครับ ก็ได้รางวัลเป็นผ้าเช็ดหน้าครับ อยู่ในกล่อง (สวยดี) แต่ว่าที่ 1 ได้เป็นผ้าเช็ดตัวครับ ผืนใหญ่ก็ม้วนแล้วก็ผูกริบบิ้นเท่านั้นเอง

ส่วนวันนี้หลังกินข้าวกลางวันก็ออกไปหาลูกค้า + ทำธุระส่วนตัวด้วย ไปต่อพรบ.รถ และทะเบียนรถมอร์ไซด์, หาลูกค้าอีก 3 คน, จ่ายค่าโทรศัพท์บ้าน, ไปสมัครสอบตัวแทนประกันชีวิตด้วยหล่ะ กลับเข้าออฟฟิศอีกทีก็ประมาณ 15.45 น.แล้วหล่ะ เฮ้อ เหนื่อยดี แต่ก็สนุกดีครับ




 

Create Date : 25 ธันวาคม 2549
0 comments
Last Update : 24 มกราคม 2550 15:40:07 น.
Counter : 867 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


psak28
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





คนเราเกิดมาจากเหตุปัจจัยจากกรรมที่เราสร้างขึ้น และด้วยอนุสัยที่สั่งสมมาตั้งแต่อดีตกาล ย่อมมีความสุข และความทุกข์เป็นธรรมดา เราก็แค่เป็นเพียงผู้ดูสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น เปรียบเสมือนการดูละคร ดูแล้วก็ผ่านไป ไม่ต้องไปยึดติดกับมัน เคยสงสัยเหมือนกันว่าคนเราเกิดมาทำไมกัน แล้วทำไมคนเราจึงไม่เหมือนกันเลย ทั้งรูปร่าง หน้าตา กิริยา และการดำเนินชีวิต ที่กล่าวมาล้วนมีกรรมสรรสร้างให้เป็นอย่างนั้น หน้าที่ของเราก็คือ ละเว้นความชั่ว ทำความดีให้ถึงพร้อม และทำจิตใจให้ขาวรอบ


อันนี้ลองดูนะครับ หากใครสนใจหวยหุ้น หวยรัฐบาล นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ ได้มากกว่า ^_^



อันนี้น่าสนใจดีครับ จุ๊บลมยางที่สามารถบอกเราได้ว่าลมยางตอนนี้เป็นเท่าไหร่ และเตือนเราในกรณีลมยางอ่อนได้ ลองดูกันนะครับ




: Users Online

Friends' blogs
[Add psak28's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.