เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย

ติดตามข้อมูลเว็บทาง Google+ กด
FaceBook สาว ๆ เซ็กซี่
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
19 กันยายน 2555

30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

  คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่มีลูกน้อยเป็นฝาแฝดล่ะก็ คงต้องคิดหนักกับการตกแต่งห้องนอนให้พวกเขาแน่ ๆ จะแยกห้องให้พวกเขาต่างคนต่างอยู่ก็คงจะไม่เหมาะ ก็พวกเขาเกิดมาคู่กันนี่นา แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่ก็คงอยากให้พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน รวมถึงตัวของพวกเขาเองด้วย ที่คงเหงาแย่ถ้าหากต้องแยกห้องกันนอน ดังนั้นเมื่อต้องจัดห้องนอนให้พวกเขาได้อยู่ร่วมกันแล้วล่ะก็ คงต้องมองหาไอเดียดี ๆ กันสักหน่อย กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมแบบห้องนอนเด็กฝาแฝดมาฝากให้คุณพ่อคุณแม่ได้เก็บไว้เป็นไอเดียแต่งห้องนอนน่ารัก ๆ ให้พวกเขากันค่ะ

การตกแต่งห้องนอนให้เด็กฝาแฝดส่วนใหญ่มักตกแต่งด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างเพิ่มเป็น 2 ชิ้น เช่น เตียงนอน โต๊ะเขียนหนังสือ หรือแม้กระทั่งผ้าปูที่นอน เป็นต้น หรืออาจจะมีธีมเจ๋ง ๆ ให้ห้องของพวกเขาดูมีลูกเล่น เช่น สีที่ชอบ จะทำให้ห้องนอนของพวกเขาดูมีชีวิตชีวาขึ้น ส่วนจะตกแต่งออกมาเป็นแบบไหนนั้นคงต้องไปดูตัวอย่างห้องนอนเด็กฝาแฝดน่ารัก ๆ เหล่านี้กันแล้วล่ะค่ะ ..


 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Barenz Builders

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Michael J. Lee

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Castro Design Studio

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Castro Design Studio

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Houzz  โดย Anna Watkins Porter

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Terrat Elms

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Fowler Interiors

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Laux Interiors

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Michelle Rasmussen

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Witt Construction

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Milieu Design

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Fieldstone Hill Design

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Dyanne Wilson

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Utopia Projects

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Decorating Den

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Charm Home

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Van Wicklen Design

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Houzz  โดย Shelley Gardea

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก The Shabby Nest

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Artistic Designs for Living

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Shuffle Interiors

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Lakeshore Cottage Living

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Echelon Custom Homes

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Studio D Home

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Dreamy Whites

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Carlyn and Co.

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
ภาพจาก Heydt Designs

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก CCG Interiors

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Heather Garrett

 30 ห้องนอนเด็กฝาแฝดสำหรับหนู ๆ ที่เกิดมาคู่กัน
 ภาพจาก Worth Interiors



Create Date : 19 กันยายน 2555
Last Update : 19 กันยายน 2555 22:08:52 น. 0 comments
Counter : 4602 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

karnoi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 57 คน [?]




เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add karnoi's blog to your web]