ลูกใครก็ไม่น่ารักเท่าลูกตู
<<
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 เมษายน 2551
 
 

ประสบกามโทร 1900 หากิ๊ก

ประสบกามโทร 1900 หากิ๊ก

ในฐานะนักท่องเว็บตัวยง
ป้ายแบนเนอร์พวกนี้ เป็นอะไรที่ทรมานใจผมอยู่นาน
ไม่ใช่เพราะผมสนใจหากิ๊กทางนี้หรอก
แต่อยากรู้ อยากรู้ อยากรู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
.
.
.
.
.
อยากรู้มันมีอะไรในนั้น
มันเป็นยังไง มันมีคนมาคุยกับเราจริงๆ เหรอ
ลึกๆ ในใจก็รู้อยู่แล้วว่าหลอกล่อให้เราเสียค่าโทรไป
แต่ความอยากรู้มันเกาะกินหัวใจเหลือเกิน
อยากรู้ว่าโทรแล้วมันเสียวมั๊ย เค้าจะเริ่มทำกับเรายังไง
แป๊บเดียวเสร็จเลยเหรอ เค้ามีเทคนิคดีอะไร
ถือดีอะไรมาทำให้เราเสร็จ
.
.
แล้วเค้าจะรู้ได้ไงว่าเราเสร็จ
.
.
ถ้าเราเสร็จแล้วเราโกหกว่าไม่เสร็จเค้าจะทำไง
.
.
เค้าจะแจ้งตำรวจมาจับเรามั๊ย
.
.
ถ้าเรากำลังเสียวอยู่ จู่ๆ ตำรวจถีบประตู (ภาพปลากรอบ ตำรวจ ถีบประตู โครม!!!)
.
.
เราจะเสร็จตำรวจแทนมั๊ย
.
.
.
.
พอ!!!!
.
.
.
อยากเสร็จ แต่ไม่กล้าโทร
.
.
อายครับอาย อ๊าย...อาย
.
.
ใครจะว่าผมสะตรอ ผมก็ยอม
.
.
เรื่องนี้มันค้างคาใจผมมาแรมปี
.
.
.
.
.
.
แต่ฉบับ Vazzup มีอะไรที่ทำไม่ได้มั่ง
.
.
วันนี้ความอยากรู้ก็เลยระเบิด
.
.
คว้าโทรศัพท์ แล้วกด ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด
.
.
ตรูด ตรูด ตรูด
.
.
เสียงอัตโนมัติ "สวัสดีค่ะ ..."
.
.
กริ๊ก!
.
.
ผมวาง เกาหัว แกร่ก ๆ
.
.
.
เดี๋ยวๆ
.
.
รับไวจังวะ
.
.
ยังไม่ได้ตั้งตัว
.
.
.
เอาใหม่ๆๆๆ
.
.
.
.
สังเวชตัวเองนิดๆ
.
.
ก่อนคว้าโทรศัพท์อีกที
.
.
กดใหม่ ตุ๊ดๆๆๆ
.
.
.
.
.
ตรูด ตรูด
.
.
.
.
"สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่..... ที่จะให้คุณรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ...
.
.
...โทรนาทีละ 9 บาท ยอมรับกด 1 ....
.
.
.
ตู๊ด ! กดปุ่มเลข 1
.
.
.
(ไปแล้ว 9 บาทแรก)
.
.
.
.
...ขณะนี้คุณเข้าสู่โลกแห่งใหม่ ที่มีเพื่อนรอคุณอยู่....
.
.
...ก่อนอื่น ขอแจ้งให้ทราบว่า ถ้าคุณอายุไม่ถึง 18 ปี
.
.
เราไม่อนุญาตให้ใช้บริการนะคะ
.
.
(คิดในใจ อ้าวตะกี้เมิงไม่บอกก่อนให้กด 1 วะ อีฉัด)
.
.
.
.
ถ้าอายุเกิน 18 กดค่ะ...
.
.
.
ตู๊ด!
.
.
.
... อดใจรออีกนิดนึงค่ะ เราขอแจ้งข้อตกลงการใช้บริการก่อนนะคะ
.
.
ขณะสนทนาขอให้ใช้คำสุภาพ ...
.
.
บลาๆๆๆ...
.
.
บลาๆๆ....
.
.
.
ผมมองหาปุ่มกดผ่านขั้นตอนนี้ แต่มันไม่มี
.
.
มันพร่ำนานมาก ช้าด้วย
.
.
จนถึงตอนนี้ ผมใช้เวลาไปแล้วทั้งหมด 1.30 นาที
.
.
ยังไม่เสียวครับ ยังไม่ถึงช่วงเสียวเลย
.
.
.
ถ้ายอมรับแล้ว กด 1 นะคะ
.
.
.
.
ตุ๊ด! กดปุ่มเลข 1
.
.
.
.
เปิดโลกใบใหม่ ขณะนี้มีเพื่อนใหม่รอคุณอยู่ในสายแล้วค่ะ ..
.
.
(เอามาเลย ได้โลกใหม่มาหลายโลกแล้ว ตอนนี้อยากเป็นโรคแล้ว เร็วๆ)
.
.
.
.
.
คุณเป็นผู้ชาย กด 1
.
.
.
.
(เอ้า!? ยังจะมีหน้ามาถามอีก)
.
.
.
.
ตุ๊ด กดปุ่มเลข 1
.
.
.
.
.
.
กดอายุของคุณค่ะ
.
.
.
( ........... ) ห่า...จะทำแมวไรฟระ
.
.
.
.
.
.
ตุ๊ด ตุ๊ด กดปุ่ม เลข 2 หลัก
.
.
.
.
.
.
(เป็นคนอายุเลขสองหลัก เลยดังสองตุ๊ด)
.
.
.
.
.
แต่ก่อนอื่น..
.
.
.
.
.
(ห่า!!!...ไรของแม่งอีก)
.
.
.
.
.
เราอยากให้คุณฝากเสียงของคุณเพื่อให้เพื่อนใหม่ได้ฟังก่อนค่ะ
.
.
...เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณแล้วพูดเลยนะคะ
.
.
.
."สวัสดีครับ ชื่อพีครับ เหงามากอยากคุยด้วย"
.
.
(มันกระทันหันมาก นึกชื่อไม่ออก เลยเอาชื่อเพื่อนที่ทำงานไปแอบอ้างก่อน)
.
.
.
ได้รับข้อความคุณแล้ว ฟังเสียงที่คุณพูด กด 1
.
.
แต่ถ้าอยากเปลี่ยนข้อความใหม่ กด 2
.
.
แต่ถ้าคิดว่าข้อความคุณเจ๋งแล้ว กด 3
.
.
.
เออ เจ๋งแล้ว ฟังแล้วเสียงเหมือนดีเจมาก
.
.
ผู้หญิงที่รับสายผมส่วนใหญ่มักเสร็จผมทุกรายล่ะ
.
.
.
.
ตุ๊ด! กดปุ่มเลข 1
.
.
.
.
.
ให้คุณเลือกโหมดที่ต้องการค่ะ
.
.
(อะไรอีก อะไรอีก ห่า..แม่ง)
.
.
กด 1 ห้องไพรเวท บลาๆๆ
.
.
กด 2 ห้องไพรเวทพิเศษสุดๆ บลาๆๆๆ
.
.
.
.
.
ฮ่าๆๆๆ แม่งมีขั้นกว่าด้วย
.
.
ผมว่าไอ้คนที่มันกด 2 มันต้องเป็นพวกหื่นๆ มาก
.
.
แบบมือซ้ายยกหูโทรศัพท์ มือขวากำจู๋อยู่แน่ๆ
.
.
ไอ้พวกมีปมด้อย
.
.
.
.
.
ตุ๊ด ! กดปุ่มเลข 2 - -"
.
.
.
.
ขณะนี้คุณอยู่ในหมวดห้องไพรเวทพิเศษสุดๆ แล้วนะคะ
.
.
ขณะนี้มีเพื่อนของคุณอยู่ในสายแล้วนะคะ
.
.
(เอาแล้ว เอาจริงๆ เหรอ เราพร้อมหรือยัง เราพร้อมหรือยัง)
.
.
.
.
.
ฟังเสียงข้อความก่อนค่ะ
.
.
(เป็นเสียงอัตโนมัติเหมือนที่เราฝากข้อความเมื่อกี้)
.
.
"สวัสดีค่ะ"
.
.
.
.
(ผมสะดุ้งสุดตัว หูย! เสียงน่ารัก ปานน้องโฟว์มด)
.
.
.
.
หากต้องการคุยกับเพื่อนคนนี้ กด 1 ค่ะ
.
.
แต่กด 2 หากอยากคุยกับเพื่อนคนอื่นๆ
.
.
.
.
.
(ผ่านมาจะ 3 นาทีแล้ว ยังไม่ได้คุย ไม่เลือกแล้ว)
.
.
.
.
ตุ๊ด!! กดปุ่มเลข 1
.
.
.
.
.
พร้อมแล้วนะคะ ขอให้คุยให้สนุกและอย่าลืมที่จะสุภาพค่ะ
.
.
.
.
ตรูด!!~~
.
.
.
.
(หัวใจเต้น ตึกตัก)
.
.
.
.
ตรูด!!~~
.
.
.
(ตึกตัก กระแอม อ่ะแฮ่มๆ เตรียมพร้อม ปั้นเสียงหล่อสุดฤทธิ์)
.
.
.
มือซ้ายถือโทรแนบหู มือขวากำจู๋ พร้อม..!!!!)
.
.
กริ๊ก!!
.
.
สาว : "อ่ะโหล สวัสดีค่ะ"
.
.
ผม : "......................"
.
.
สาว : "โหลๆ"
.
.
ผม : ".............." (O___๐")
.
.
สาว : "............."
.
.
ผม : "กินข้าวยัง"
.
.
.
สาว : ".............. ยังเลย"
.
.
ผม : " ชื่อเอกครับ" (ตะกี้บอกชื่อพี โกหกให้เค้าจับได้เห็นๆ)
.
.
สาว : "ฝ้ายค่ะ"
.
.
ผม : "เล่นโทรศัพท์เหมือนกันเหรอ"
.
.
สาว : " ค่ะ"
.
.
.
ผม : "อยู่บ้านเหรอ"
.
.
สาว : "อือ กำลังนอนอยู่เลยเนี่ย"
.
.
ผม : " .................."
.
.
.
.
.
ผม : " อืม งั้นนอนต่อเถอะ ไม่กวนแล้ว"
.
.
.
.
.
สาว : "อ้าว!!!!!!!" (คิดในจัย แสดดดดดดดด)
.
.
.
วางหูกริ๊ก!!!
.
.
.
.
.
หน้าแดงฉ่า กูทำไรอยู่ กูทำไรอยู่
.
.
เสียงคนจริงๆ ด้วย
.
.
เสียงน่ารัก ตัวจริงไม่รู้
.
.
ผมยังคงความสุภาพบุรุษอยู่เสมอ
.
.
ผมไม่อยากรบกวนการนอนเค้าใช่มั๊ย
.
.
.
เค้าต้อง งง แน่ๆ
.
.
เค้าต้องสับสนในชีวิต
.
.
หลังวางหูแล้วเค้าดำเนินชีวิตยังไงต่อไป
.
.
หลังจากพูดอ้าวแล้ว
.
.
เค้าจะพูดอะไรต่อจากนั้น
.
.
อย่างน้อยต้องคิดในใจ
.
.
กรุซ์ทำไรผิด? กรุซ์ทำไรผิด?
.
.
.
ใครที่คิดจะใช้บริการนี้
.
.
ไม่แนะนำครับ
.
.
4 นาที 25 วินาที
.
.
45 บาท
.
.
.
.
.
.
"ไม่เห็นเสียวเลยสักนิด"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ไม่เสร็จด้วย
.
.
.
.
.
พอ !!!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เอื้อมมือไปหยิบรีโมตเปิดหนัง xxx




 

Create Date : 13 เมษายน 2551
15 comments
Last Update : 13 เมษายน 2551 1:01:39 น.
Counter : 1077 Pageviews.

 

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก ทำไปได้ อิอิ

เจ้าของบล็อกท่าทางจะฮาน่าดู

สวัสดีปีใหม่ไทยค้า



 

โดย: Imaginewing 13 เมษายน 2551 1:19:11 น.  

 

ครับ

 

โดย: alwaysfluke 13 เมษายน 2551 1:19:41 น.  

 

ก๊าก!!!!!!!

อย่างฮาอ่ะ

วันหลังโทรไปอีกนะๆๆๆ....แล้วกลับมาเขียนเล่าอีก ตลกดี

ฮ่าๆๆๆๆๆๆ...... ^[]^

 

โดย: เด็กเกเรกับอมยิ้มที่ขโมยมา 13 เมษายน 2551 1:23:24 น.  

 

ฮามากๆ เลยค่ะ

 

โดย: วิสกี้โซดา 13 เมษายน 2551 1:43:43 น.  

 

ฝ้ายเองค่ะ ...อ้าวงงง

อย่างฮาาาา ทำไปได้นะคะ สุดท้ายก็ต้องเพิ่ง xxx เฉียวกว่าเยอะ

 

โดย: shin chan (alei ) 13 เมษายน 2551 2:53:30 น.  

 

ขำที่คุณเขียนอ่ะค่ะ

แต่ตั้ง 45 บาท เสียดายนะคะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: มัยดีนาห์ 13 เมษายน 2551 9:06:47 น.  

 

ฝ้ายเองค่ะเรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยมันไม่คุม้รู้ไม๊ โทรกลับด่วน 084-1958729

 

โดย: หนอนมะพร้าว 13 เมษายน 2551 10:31:58 น.  

 

 

โดย: shame_of_sins 13 เมษายน 2551 11:17:38 น.  

 

ก๊ากๆๆๆ ฮาน้ำตาเล็ดเลย

 

โดย: ดอกกรรณิการ์ 13 เมษายน 2551 17:37:09 น.  

 

ฮาดีค่ะ

ชอบตรงห้องพิเศษสุดๆกด 2 อะค่ะ

โอกาสหน้าโทรไปใหม่ (เพราะรู้ปุ่มลัดแล้ว) มาเล่าอีกนะคะ ตลกดี

 

โดย: thejkpb IP: 58.9.198.94 13 เมษายน 2551 20:09:57 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...>

 

โดย: Cheerfully 13 เมษายน 2551 21:13:45 น.  

 

ทำไมไม่ขอเบอร์คนนั้นไว้อะคับ จะได้คุ้มกะ 45 บาทที่เสียไป ต่อไปจะได้โทรนาที่ละไม่กี่ตังค์ อิอิ

 

โดย: samzuza IP: 58.147.44.94 19 เมษายน 2551 12:01:12 น.  

 

ชอบจังเลย อ่านไปหัวเราะไป น่ารักดีจัง คุณเป็นคนมีเสน่ห์ที่สามารถเขียนออกมาให้คนอื่นหัวเราะออกมาและอารมณ์ดีได้ ขอบคุณนะคะ ที่เขียนข้อความสนุกๆ ให้เราได้อ่าน

 

โดย: cherry IP: 118.174.241.153 22 เมษายน 2551 17:33:33 น.  

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

 

โดย: moonoi IP: 118.172.230.213 13 พฤษภาคม 2551 12:30:20 น.  

 

เป็นประสบกามที่ ฮาๆๆๆ มากๆ นิ

 

โดย: bon (bonzai_s ) 9 พฤศจิกายน 2551 13:58:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

แมวกนล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






[Add แมวกนล's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com