สายตาจับจ้องที่ดวงดาว และเท้ายังคงติดดิน (Keep your eyes on the stars, and your feet on the ground.)
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
"Sock bun" มวยผมสูง ใน 5 นาที ด้วยถุงเท้า



เวนดี้ บล็อกเกอร์ด้านแฟชั่น เค้ามีวิธีทำผมมวยสูงมาแชร์...

เธอแนะนำสาวผมยาว รวบผมทำทรง bun ด้วยวิธีง่ายๆ ทำเองได้ หาอุปกรณ์ง่าย ๆ ใกล้ตัว ด้วยถุงเท้า หรือถ้าใครมีเสื้อเก่าที่มีผ้ายืดมากๆ ตัดแขนเสื้อมาประยุกต์ใช้ได้ไม่ผิดกติกา

ลองมาดูวิธีทำกันเลยค่ะ

1. ใช้ถุงเท้ายาวสีดำ ตัดส่วนเท้าออก



2. เหลือส่วนที่สวมขา จับขมวดเข้าเป็นวงกลมคล้ายโดนัท (ตามภาพ)



3. รวมผมไว้กลางศรีษะด้วยหนังยาง

4. เพิ่มเจล หรือมูส แล้วแต่สะดวก

5. ใช้ปลายหวียกผมด้านหน้าให้ดูมีวอลู่ม





6. จับปลายหางม้าใส่เข้าไปใน bun และค่อยม้วนลงจนถึงโคนผ




7. ติดกิ๊บเก็บผมให้เรียบร้อย ฉีดสเปรย์ พอสมควรให้อยู่ทรง เป็นอันเสร็จ.... สำหรับผมทรงนี้




ดูจากคลิปแล้วบางทีอาจจะรู้สึกตะขิดตะขวงใจเล็กน้อยหากต้องใช้ถุงเท้าเก่า ขอลงทุนซื้อถุงเท้าใหม่ราคาถูกก็ไม่ว่ากันจ๊ะ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:"ข่าวเข้ม ฉับไว เป็นกลาง"




Create Date : 23 พฤษภาคม 2556
Last Update : 23 พฤษภาคม 2556 21:22:04 น. 1 comments
Counter : 2526 Pageviews.

 
เคล็ดลับ แพรวพราว จริง ๆ สาว ๆ


โดย: untalai วันที่: 23 พฤษภาคม 2556 เวลา:22:47:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kanyong1
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]




เป็นคุณแม่ลูกสอง วัย42ปี สนใจการทำอาหาร และการท่องเที่ยวค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมบล็อคนะคะ หรือสามารถติดตามการทำอาหารได้ที่เฟสบุค Kannika Roddee

******************************
******************************

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา…

จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว

ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ

ทำเท่าที่เราจะทำได้ และทำให้ดีที่สุด สักวันหนึ่ง ฝันของเราจะเป็นจริง :)

*****************************
*****************************
: จำนวนคนที่กำลังออนไลน์
online
Blackjack Online
free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add kanyong1's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.