สายตาจับจ้องที่ดวงดาว และเท้ายังคงติดดิน (Keep your eyes on the stars, and your feet on the ground.)
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

เพลงรักเมียที่สุดในโลก[Full] - ILLSLICK [Full]

พึงได้ฟังเพลงนี้ชัดๆ ตอนที่สามีเอามาเปิดให้ฟังแล้วบอกชื่อเพลง... นึกขำๆ สามีบอกว่ากะจะเอามาเปิดให้ฟังในวันวาเลนไทน์ แต่เผอิญKANYONG1 ดันไม่สบายซะก่อนเลยไม่ได้ฟังเพลงนี้... วันนั้นเรามัวยุ่งอยู่กับเรื่ืองไปหาหมอที่โรงพยาบาล (เนื่ืองจากเป็นลมพิษเฉียบพลัน) สิ่งที่สามีเตรียมมาเซอร์ไพรสก็เลยผิดแผน แล้วก็เลยไม่ได้ทำ เมื่ือวานนึกได้เลยมาเปิดให้ฟัง แล้วบอกว่าหาเพลงนี้มาจาก GOOGLE กะว่าจะส่งเพลงนี้ให้ในวันวาเลนไทน์ อย่างนั้นเรามาลองฟังพร้อมกับเนื้อเพลงนะค่ะ...(ฟังไปก็อดอมยิ้มไม่ได้)




เนื้อเพลง

รักเมียที่สุดในโลก - ILLSLICK
i never love another like i love u baby
u ma number one lady yeah...

ฉันมักจะถามเธอเป็นประจำว่าเธอ­นะรักฉันไหม
และหากว่าเธอนะบอกว่ารักแล้วเธอ­นะรักแค่ไหน
รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด
เธอบอกว่าบางทีมันยากที่จะอธิบาย
ไม่ต้องกังวลจะไม่ไปไหน จนกว่าวันสุดท้าย
ไม่ใช่ว่าฉันนั้นไม่เชื่อใจ ฉันรู้ว่าเธอทำเพื่อฉันนะ ไม่ใช่เพื่อใคร
ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ เวลาเธอหายไปก็อยู่กับใจช้ำๆ
ช่วยมองตาตอนฉันข้างเธอ ฉันยังรอฟังเธอรู้ไหมเธอต้องห้ามเหม่อ

u ma number one lady...
จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ
และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอ­ตลอด ไป...


* ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ
ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ like i never heard dat before
ก็อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยินอยากจะบอกรักฉัน

(*)

ได้มั้ยเธอ. . .
ถึงเเม้ว่าเสียงเพลงมันคือชีวิต­ฉันเเต่ตื่นขึ้นมาไม่มีเธอมีชีวิตไปก็เท่านั้น
เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องเเกล้งทําเหมือนว่าเข้­มเเข็งถึงอ่อนเเอก็ไม่สําคัญ
เหมือนซุปเปอร์แมนบ้างครั้งต้องเเก­ล้งทําเป็นคนธรรมดา
เเต่อยู่กับเธอฉันเป็นซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา
ไม่­ใช่ใครเพียงเเค่คนหนึ่งมันคือคําว่าเราก็เท่านั้นไม่ใช่คนอื่น
ฉัน­ไม่ใช่คนดีอะไรเเถมยังเอาเเตใจ เ­เต่เธอก็รักฉันเเบบที่เป็นไม่ว่­าจะไม่เหมือนใคร
ไห้กอดฉันไว้ทุก­ๆคืนทําไห้อุ่นใจเเม้ยามนอนหรือ­ว่ายามตื่น

u ma number one lady...
จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ
และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอ­ตลอด ไป...

(*)(*)

ได้ไหมเธอ...







 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2555
2 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 22:56:36 น.
Counter : 6083 Pageviews.

 

หวานกันจังเลย น่าอิจฉา

 

โดย: kochpon 29 กุมภาพันธ์ 2555 9:06:49 น.  

 

เจมส์จิร้องและเล่นกีต้าร์ด้วยโครตไพเราะเลย ชอบ ๆ มากเลย

 

โดย: ปลาดัน IP: 223.207.29.177 30 พฤษภาคม 2556 14:48:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kanyong1
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]




เป็นคุณแม่ลูกสอง วัย42ปี สนใจการทำอาหาร และการท่องเที่ยวค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมบล็อคนะคะ หรือสามารถติดตามการทำอาหารได้ที่เฟสบุค Kannika Roddee

******************************
******************************

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา…

จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว

ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ

ทำเท่าที่เราจะทำได้ และทำให้ดีที่สุด สักวันหนึ่ง ฝันของเราจะเป็นจริง :)

*****************************
*****************************
: จำนวนคนที่กำลังออนไลน์
online
Blackjack Online
free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add kanyong1's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.