Group Blog
 
<<
มีนาคม 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มีนาคม 2561
 
All Blogs
 

[รีวิว+ขี้เห่อ] อวดๆๆ แกะกล่องช้อป กระเป๋า + รองเท้าใหม่ สายหนังต้องห้ามพลาดจ้า







สวัสดีค่าาาาาา  เจี๊ยบเองนะคะ

มาคราวนี้จะพาไปแกะกล่องช้อปกันค่าาาา
ไอ้เราก็ค่อนข้างเห่อนิดนึงอ่ะนะ เพราะเพิ่งไปถอยมาใหม่จากใน
FB  วิธีการซื้อก็ง่ายแสนง่าย เลือกๆๆ สั่งๆๆๆโอนเงิน เป็นอันจบขั้นตอนของคนหน้ามืด 555555 จากนั้นเราก็นับวันรอกันค่ะรอดูว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่ จะได้แกะมาอวดกัน

รอไม่กี่อึดใจของก็มาส่งถึงหน้าบ้าน ก็ได้เวลาแกะกล่องกันแล้วละจ้าาาา




ท้าดาาาาา!!!มาแล้วก็ไม่รอช้า มาแกะกันโลดดดดดด

เอ้อออลืมบอก เราซื้อกระเป๋ากับรองเท้ามาจากเพจ  ARTTY นะคะเป็นเพจของแบรนด์โดยตรงเลยยยย




และนี่คือกระเป๋าหนังวัวกับรองเท้าส้นสูงหนังวัวที่เรากวาดซื้อมาในครั้งนี้ใครเป็นสายหนังต้องรีบมาเกาะขอบกล่องกันให้ไวเลยเด้ออออ แล้วเดี๋ยวเราจะพาไปลงดีเทลกันแง่มๆ




มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกกับกระเป๋าใบน้อย สีน้ำเงินออกไปทางกรม นางคือกระเป๋า ARTTY MiniDavid ซึ่งปกติเราจะชอบใช้แต่กระเป๋าใบใหญ่ๆ อันเท่าฝาบ้าน แต่พักหลัง ๆ คุณแฟนนางเริ่มบ่นว่าเมื่อยแล้ว(เพราะนางต้องถือให้ตลอดเลย 5555555) ตัวเองช่วยพกของน้อยลงหน่อยได้มั้ย?นี่ก็เลยเริ่มฝึกใช้กระเป๋าใบเล็กบ้าง จะได้ไม่เป็นภาระคนหิ้ว 5555555




เล็กแค่ไหนถามใจดูว์ เทียบกับฝ่ามือให้เห็นกันจะจะ นางขนาดกำลังมุ้งมิ้งเลย เห็นใบน้อยๆ แบบนี้ บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วนะ เพราะนางจุของได้เยอะพอตัว ใส่กระเป๋าตังค์ใบยาว(ทรงแบนๆ) กับโทรศัพท์มือถือได้ ไม่อึดอัดเบยยยยย




อย่างที่บอกว่านางทำมาจากหนังวัว เราชอบตรงที่ดีเทลความหนังของนาง ดูมีลวดลาย ดูเป็นหนังดีอ่ะบอกไม่ถูก 55555 ตัวซิปกับหมุดกระเป๋าจะเป็นสีทอง ที่เพิ่มความเก๋ไปอีกคือนางทำหางซิปเป็นพู่ๆ มาด้วย ด้านในก็มีช่องใส่ของเล็ก ๆ ฝั่งละช่องด้วย (เป็นซิปด้านนึงนะ) สนนราคาก็อยู่ที่3,200 บาท ตอนจะสั่งซื้อนี่ก็ลังเลนิดนึง (คนงก 5555555)แต่แฟนบอกว่าหนังวัวก็ราคาประมาณนี้แหละ นี่ก็เลยทำตามหัวใจ Follow my heart   ซื้อมาโลดดด 555555




ตัวที่2 เป็นรองเท้าส้นสูง ที่ทำมาจากหนังวัวเหมือนกัน นางคือ ARTTYKATE สี Deep Blue ตัวนี้เราชอบมากเพราะทรงนางสวยมาก เป็นรองเท้าส้นสูงที่ส้นไม่สูงมาก และทรงเป็นหัวแหลมใส่ออกมาแล้วเท้าดูเรียวเวอร์ แถมใส่เดินได้ทั้งวัน ยังไม่ค่อยจะเมื่อยเลยและที่สำคัญคือนางไม่กัดจ้า มันเริ่ดตรงนี้ เป็นมิตรกับส้นเท้าเราเวอร์55555555555




เอาให้ดูว่าทรงนางเป็นประมาณนี้เราชอบตรงที่นางทำมาจากหนังวัว แล้วข้างในเป็นหนังแกะเวลาใส่เลยรู้สึกว่านางนุ่มนิ่ม ไม่กัดเท้า สนนราคาค่าตัวนางอยู่ที่ 1,690 บาท แต่เราได้มาในราคาโปรที่ 1,200 เท่านั้น (คุ้มโคตร 555555) สำหรับเรา ตัวนี้เราซื้อแบบไม่ลังเลเลยเพราะนางเป็นรองเท้าที่สีและทรงดูสุภาพ ใส่ได้แทบทุกโอกาสเลยยิ่งประทับใจมนุษย์ขี้งกแบบเราเลย 5555555




อ่ะไม่พูดพร่ำทำเพลง ก็ใส่มาอวดให้ดูกันซะหน่อย แต่ก็อย่างว่าอ่ะเนอะ นางแบบสวยใส่อะไรก็สวยไปซะทุกอย่าง (ชมตัวเองก็เป็น 5555555) ตอนนี้คุณแฟนเรานางก็แฮปปี้มากกกกนางบอกว่า คราวหลังก็ถือกระเป๋าเองได้แล้วนะ จะได้ไม่เป็นภาระของนาง 5555555

และนี่คือความเห่อของเราในครั้งนี้ค่าาาา ถ้าใครชอบก็ฝากไลค์กดแชร์ให้ด้วยน้าาาา แล้วเดี๋ยวคราวหน้าเราไปซื้ออะไรใหม่ ๆ มาเราจะมาอวดอีกละกันเด้อออ แง่มๆ







 

Create Date : 29 มีนาคม 2561
0 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2561 18:28:12 น.
Counter : 1620 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kanomjeabs
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kanomjeabs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.