Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

มีสติ..มีสตาง..

♥.......................♥

แดดออก หรือ ฝนตก
โศกเศร้า หรือ เป็นสุข
ยินดี หรือ เจ็บปวด
คำตอบ ขึ้นอยู่กับการดำเนินชีวิตคุณ
ถ้าพรุ่งนี้เป็นดอกไม้
ก็เพราะวันนี้…..
คุณได้เพาะปลูกสิ่งที่ดีไว้

คนเรามีความรู้สึกรัก ชอบ โกรธ เศร้า ไม่ต่างกัน
ขึ้นอยู่กับว่าเวลาไหนมันจะแสดงออกมามากน้อยเพียงใดเท่านั้น
" คนที่จะหัวเราะได้เสียงดัง ข้างในคงต้องขำบ้างพอสมควร
คนที่น้ำตาจะไหลได้ ข้างในคงมีเรื่องปวดร้าว....
ถ้าไม่นับการร้องไห้ที่มาจากความปิติ "

โลกสอนมนุษย์ว่าทุกสิ่งต้องมีการเปลี่ยนแปลง...
แต่โลกก็กลับสอนให้มนุษย์ผูกพัน

คนที่ตลกหัวเราะสดใส ก็คือ
คนเดียวกับคนที่สามารถร้องไห้ฟูมฟายได้
เพียงแต่คุณจะได้เห็นหรือเปล่าเท่านั้น อาจจะเคยได้ยินว่า
" คนที่หัวเราะได้ดังที่สุด ก็คือคนที่สามารถร้องไห้ได้ดังที่สุดเช่นกัน"

เวลาที่เรารักใคร เราจะรู้สึกตัวเล็กเหลือเกิน...
เวลาใครรักเรา เราจะรู้สึกตัวใหญ่เหลือเกิน...
แต่..ถ้าเราเจอคนที่เรารักเค้าและเค้าก็รักเรา
เราจะผลัดกันตัวเล็ก ตัวใหญ่

ผู้ชายที่ร้องไห้ และยอมรับว่าตัวเองร้องไห้ เค้าคือสุภาพบุรุษที่สุด
อย่างน้อยการซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง... คือความกล้าหาญสุดยอด
เงินไม่ใช่พระเจ้าแต่....ทำให้เรามีทางเลือกมากขึ้น
มีสติ สตางค์อยู่...ก็ปลีกเวลาไปใช้เสียบ้าง
อีกหน่อยไม่มีสติแต่มีสตางค์...ก็สายไปเสียแล้ว

♥...........• • • • • • • •............♥

from mthai.com




 

Create Date : 19 เมษายน 2550
1 comments
Last Update : 19 เมษายน 2550 9:59:25 น.
Counter : 503 Pageviews.

 

มีสติ สตางค์อยู่...ก็ปลีกเวลาไปใช้เสียบ้าง
อีกหน่อยไม่มีสติแต่มีสตางค์...ก็สายไปเสียแล้ว
^
^ชอบมากค่ะ โดนเต็มๆ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 19 เมษายน 2550 10:16:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.