Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

เมื่อ "รักเรา" ไม่ใช่ที่หนึ่ง


.......... ...................... .........

...การไม่ได้เป็นที่ "หนึ่ง" ในใจคนที่เรารักนั้น
...ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าเศร้าเสมอไป...การเป็นที่สอง.....ในใจเขานั้น
..ย่อมดีกว่าการเป็นที่สาม...ที่สี่....หรือถึงแม้ว่า . . .
เราจะเป็นที่สุดท้าย....แต่มันก็ยังดีกว่า....
....การที่เราไม่ได้อยู่ในใจเขาคนนั้นเลยไม่ใช่หรือ...


จงยิ้มให้ความรัก...และ...รักต่อไปเถอะ...แม้ว่า . . .
รักนั้นอาจไม่ใช่ที่หนึ่ง....จนกว่าที่เรา...จะบอกกับตัวเองว่า .. . .
"เราทนอีกต่อไปไม่ได้แล้ว....เราเหนื่อยกับรัก...ที่เป็นเช่นนี้เหลือเกิน"


การรักใครสักคนนั้น . . . ง่ายกว่าการตัดใจ...จากใครสักคนนัก...การสบตา
จากใครสักคนนั้น . . . ย่อมมีความสุข....กว่าการหลบตาใครสักคน...เป็นแน่แท้
จะมีสักกี่คน...ที่สามารถทำให้เรายิ้มได้ . . อย่างสุดหัวใจ
และเศร้าได้อย่างสุดหัวใจ


อย่า . . . โทษเขา.....ที่ไม่ได้รักเรา อย่า . . .
......โทษพรหมลิขิตที่ทำให้เราเจอกัน...แต่ไม่ได้ทำให้เรารักกัน...อย่า . . .
...โทษหัวใจตัวเองที่ไปรักเขา อย่า . . .
โทษกาลเวลาที่ทำให้เราเจอกันช้าไป...จงมีความสุข...และยิ้มให้กับสิ่งต่างๆ
เถอะ



ยิ้มให้กับคนที่เขาไม่รักเรา . . . เพราะอย่างน้อยเขาก็คือ...
♥....คนที่ได้รับความรักจากเรา...♥


...ยิ้มให้กับพรหมลิขิต...ที่ทำให้เราเจอกันถึงแม้เราจะไม่ได้รักกัน . . .
เพราะอย่างน้อยพรมลิขิต....ก็ยังได้ทำให้เราได้รู้จักกัน


ยิ้มให้กับหัวใจตัวเอง...ที่ไปรักเขา . . . เพราะอย่างน้อยหัวใจของเรา
ก็ยังได้เรียนรู้กับความรัก


ยิ้มให้กับกาลเวลา...ที่ทำให้เราเจอกันช้าไป . . . เพราะอย่างน้อย
ก็ยังทำให้เราได้เจอกัน


เราควรดีใจไม่ใช่หรือ.....ที่อย่างน้อยเรายังยิ้มให้กับคนที่เรารักได้


♥...........................................................................♥

ปล....เมื่อความรักมาถึง....คุณจะรับรู้ได้เองว่ารัก..
...รักเป็นอย่างไร...ใครๆก็สงสัย....
ฉันก็ไม่รู้ว่ารักเป็นอย่างไร....แต่เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน...
ไม่ว่านานเท่าไหร่....ใจฉันจะไม่เปลี่ยนไป.....
..สำหรับฉันเธอเป็นมากกว่ารักนะ......
ทำให้ฉันมีความสุข...ยิ้มได้ตลอดเวลา...วันนี้..
ฉันมีเธอ...เธอทำให้ฉันสุขใจ....
เธอคือนิยามของความรักสำหรับฉัน.....
... ........ ....... ..... ♥

**..บางสิ่งที่รู้สึก...กับเธอ...และเวลา...
มีความหมายสำหรับผู้ชายคนหนึ่ง...คิดถึงเธอเสมอ..**


♥........ ............ ................ ...........

บางครั้ง...เราเคยคิดว่าเราตามหาคนรัก....แต่แท้จริงแล้ว...
เราตามหาความรัก....ความเข้าใจ...เมื่อคุณพบกับความรัก..
คุณจะทำอย่างไรต่อไป.....ส่วนตัวเราเอง..คงเฝ้ามอง..
ความหมายดีๆที่กำลังผ่านเข้ามา....หวังว่าจะดีไปเรื่อยๆ...


................... .......... ..........♥




 

Create Date : 10 กันยายน 2550
4 comments
Last Update : 10 กันยายน 2550 12:08:08 น.
Counter : 594 Pageviews.

 

โห ดีจังเลยนะคะ
ก็จริงแหล่ะน๊า
การรักใครสักคนนั้นง่ายกว่าการตัดใจจากใครสักคนนัก
จะมีสักกี่คนที่ทำให้เราเศร้าได้อย่างสุดหัวใจ เฮ้อ
จริงเป็นที่สุดค่ะ

สร้างความสุขให้กับใจเราดีกว่าเน๊อะ

 

โดย: trashy 10 กันยายน 2550 9:29:59 น.  

 

...แวะมาทักทายค่ะ อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะ
เป็นกำลังใจให้อีกคนนะค่ะ มีความสุขในทุกๆวันต่อไปนะคะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 10 กันยายน 2550 10:40:58 น.  

 

ทำอย่างไรดีล่ะเมื่อคนที่เขาบอกว่ารักเราแต่เขาบอกว่ามีคนอื่นในระยะที่เขาอยู่กับเรา
เรื่องของเรื่อง
เราเปนfanกัลแต่เราขอเวลาที่มีความรู้สึกที่ดีกว่านี้
เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไร
จนวันนึ่ง
เรากับมาคุยกันหมือนดิมแต่เขาทำท่าว่าไม่ค่อยสนใจเราสักเท่าไร แต่กลับไปสนใจอีกคนซึ่งคนนั้นเขาก็เปนเพื่อนของเราด้วย
จนถึงวันแห่งความเจ็บปวด
เขาบอกว่าเขาไม่เคยรักเราเขาชอบเพื่อนรา เขาชอบคนอื่นเราร้องไห้2วัน
เราขอรักเธอต่อไปถึงแม้เธอหมดรักฉันแล้ว


 

โดย: คนอกหัก IP: 125.25.237.32 8 มีนาคม 2551 14:53:45 น.  

 

ความรัก...เกิดได้ตลอดเวลา..แต่เราก็ควรจะดูแลเจ้าตัวความรักให้ดีๆ....ว่าอย่าไปเผลอใจให้กับคนที่เขาไม่ได้รักเรา...
♥......เก็บความรักที่มีความหมายไว้ให้กับคนที่คู่ควรดีกว่านะคะ...♥......

 

โดย: คนว่างเปล่า 15 พฤษภาคม 2551 9:10:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.