Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
พัทยา

เรื่องนี้เกิดกับเราสมัยตอนเราอยู่อนุบาล2ค่ะ แต่จำได้แม่นมากๆเลยนะว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง เหมือนกับมันเพิ่งเกิด จะบอกว่าตอนที่เห็นไม่รู้หรอกว่านี่คือผี แต่พอโตขึ้นเราก็ถึงได้รู้ว่าอ๋อนี่ฉันเจอผีตั้งแต่เด็กเลยหรอเนี่ย เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า....

ตอนเด็กๆ ครอบครัวเราได้ไปเที่ยวที่พัทยา พักกันที่บังกะโลแห่งหนึ่ง ปลูกห่างๆกัน บ้านเราเป็นหลังแรก ครอบครัวเพื่อนพ่ออยู่หลังถัดไป โดยที่นี่ เมื่อเราเข้าไปในตัวบ้านปุ๊บ จะเป็นห้องนั่งเล่น มีโต๊ะเอาไว้ทานอาหาร เดินเข้าไปนิดนึงเป็นบันไดขึ้นชั้นสอง (มี2ชั้นค่ะ) ใต้บันไดเป็นห้องน้ำ ถัดไปเป็นห้องครัว ต่อจากห้องครัวก็เป็นห้องนอนค่ะ ส่วนด้านบนก็จะมีห้องนอน2ห้อง ซึ่งเรากับพี่ชายคนโตนอนห้องข้างล่าง ส่วนพี่สาวกับพี่ชายอีกคนนึง นอนห้องด้านบน

ตอนเด็กๆเนี่ยเราจะตื่นเช้ามาก ประมาณ6โมงก็ตื่นแล้ว(เฉพาะวันที่ไม่ได้ไปโรงเรียน) เพราะวันที่ไปโรงเรียนจะนอนไม่ยอมตื่น อิอิ อีกอย่างเราเป็นคนชอบว่ายน้ำมากๆ สามารถว่ายน้ำได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็น (เป็นสาเหตุของการมีไหล่กว้างในตอนนี้ค่ะ) จำได้ว่าวันที่เกิดเหตุ....

เราตื่นขึ้นมาตอนเช้า ฟ้ายังไม่สว่างดี คือพอมองเห็นในบ้านได้แต่ไม่สว่างมาก เราตื่นแล้วก็เดินออกมาด้านนอกห้องกำลังจะเดินผ่านห้องครัวไป ได้ยินเสียงเปิดประตูมาจากด้านบนก็นึกดีใจว่ามีคนตื่นแล้ว เพราะในมีเสียงเดินลงบันไดลงมาเรื่อยๆ เป็นบันไดไม้ค่ะ เวลาเดินจะมีเสียง เราก็เดินๆไปที่บันได เราก็เห็นเป็นคนค่ะ เป็นเงาดำๆ ผมยาวๆ คือเป็นคนแต่เรามองไม่เห็นหน้าเพราะมันไม่ได้สว่างมากจนเห็นหน้านะคะ แต่สามารถรู้ได้ว่าอะไรเป็นอะไร เงานั้นก็เดินๆลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าเราไปเดินเข้าไปในห้องน้ำ เราจำได้ว่าตอนที่เงาผ่านเราไป มันเย็นมากๆ เหมือนเป็นไอเย็นๆพัดผ่านตัวเราไป คือตอนนั้นเราตกใจมาก คิดว่า ใครมาอยู่ในบ้านเราเนี่ย กลัวเป็นโจรหรือขโมยเราก็วิ่งๆกลับไปในห้องนอน ไปนอนคลุมโปง(กลัวโจรเห็น) พออีกวันนึงเราก็ไม่สบายไข้ขึ้นจนพ่อกับแม่ต้องพาไปหาหมอ แต่ก็ไม่หาย พอกลับกรุงเทพ พ่อกับแม่ก็เลยเอาฮู้มาให้กิน


Create Date : 17 ธันวาคม 2551
Last Update : 17 ธันวาคม 2551 15:23:21 น. 4 comments
Counter : 651 Pageviews.

 
คงเป็น มนุษย์หิมะ หลงมาล่ะมั้ง (ฮา)

ว่าแต่ว่าความจำเก่งเน๊อะ
ขนาดตอนอนุบาล 2 ยังจำได้อีก

ปล. ตามทฎษฎีแล้ว น่าจะถูกผีหลอกนะ
เพราะว่า คนที่ผีจะหลอกได้ ผีต้องทำให้อุณหภูมิในร่างกายคนลดลงมาก ... ตรงกับที่ท่านว่า "มันเย็นมากๆ เหมือนเป็นไอเย็นๆพัดผ่านตัวเราไป"


โดย: merf1970 วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:16:12:48 น.  

 
น่ากลัวจังค่ะ


โดย: สายฝนสีชมพู วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:17:09:40 น.  

 
ฮู้คืออะไรเหรอคะ
กินแล้วหายป่าวคะ


โดย: Bai Silan วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:23:33:43 น.  

 


โดย: Nagano วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:16:01:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kamikaze blue
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
Friends' blogs
[Add kamikaze blue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.