Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
รักของเรา ตอน 2

กลับมาที่เราต่อ พอกินเสร็จ ด้วยความสำนึกในคอมมิทเม้นว่า ต้องกลับไปที่เดิม เหมือนเพื่อที่จะให้เขาเห็นว่าฉันกลับมาแล้วนะ ปลอดภัยดี พอเรากลับมา แฟนก็เดินมาถาม มาคุยด้วย เราก็คุยจริงมั๊ง หลอกมั๊ง

ประมาณว่าฉันมาราชการนะ ถ้าเธอคิดไม่ดีไม่ร้ายนะ ต้องมีคนตามหาฉันเจอแน่ ฉันไม่ได้มาคนเดียวนะ อะไรอย่างนี้ แต่ก็รับรู้ได้ว่า ตาเนี่ยซื่อ ๆ ดี คบได้

อ้อ บรรยายภาพที่เห็นในตอนนั้นนะ แกใส่ชุดกีฬา เตรียมจะออกกำลังกาย เล่นบอลหน้าหาดมั๊ง ตัวดำ ๆ เตี้ย ๆ ตาโต ๆ ที่สำคัญเป็นพี่ของฟิลม์ รัฐภูมิ มั๊ง 555

แกก็อาสาจะพาไปเที่ยวกะรน กะตะ น่ะ ฉันเนี่ยหูผึ่งเลย ก็คำว่าป่าตอง กะรน กะตะ เนี่ยได้ยินมานานแล้ว แต่นึกภาพไม่ออกไง

แหม มีคนอาสาพาไป ฉันเนี่ยรีบตกลงเลย ดูชั้นเชิงแล้ว กว่าแกจะหลอกฉันได้ ฉันหลอกแกไปล่วงหน้าแล้ว งั้นถ้าจะถูกหลอกคงเจ๊ากัน

เขาก็ไปเปลี่ยนรองเท้า แล้วรถที่เขาพาฉันไปนะ
ว้าว !! CBR 400


มอไซค์คันใหญ่ ๆ นะ เหมือนผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ น่ะ (นึกภาพออกป่ะ ) เท่ห์ เป็นบ้า (อะไรที่มันไม่เคย มันก็ดูแปลก อยาก เป็นธรรมดา)


เนี่ยถ้าพาขึ้นรถเก่งนี่ไม่ได้แอ้มหรอก จาบอกให้ แล้วอะไรที่เขาพาไปเนี่ย ทุกจุดต้องลงไปสัมผัส ต้องลงเดินไปให้ถึงที เป็นฉันก็แค่มอง ๆ อ้อ เห็นแล้ว คงไม่ถ่อสังขารหรอก ที่นี้ด้วยความใหม่ใช่ไหม ใครจะกล้าปฏิเสธล่ะ ฉันก็ต้องกระเสือกกะสน กะย่องกะแหย่ง เดินลงไป
ตรงไหนที่ว่าสวย เขาก็จะจอดให้ดู

(ตรงนี้ มองย้อนไป เขาไม่ใช่หวานแหว กับฉันเพียงคนเดียว แต่ด้วยนิสัยการเอาใจของเขา เขาจะเป็นอย่างนี้กับทุกคน ที่เขาพาเที่ยว นะคะ เหมือนคนมี service mind นะคะ )

สักประมาณ 6โมงกว่า ๆ เขาก็พากลับ เขาคงมีภารกิจน่ะคะ แต่ก็นัดกันว่าจะพาไปกินข้าว จะมารับเราที่โรงแรม จริง ๆ โรงแรมที่เราพักเนี่ย ตอนนั้นเป็นของคนพื้นที่ แล้วมันก็เป็นที่พบปะกันของแฟนกับเพือ่น ๆ เขาอยู่แล้ว

พอถึงเวลานัด เราเนี่ยแต่งตัวซะสวยเลย แต่งหวานแหว่ว มาก ตัวตนจริงๆ แล้วไม่ใช่แนวนี้เลย ( สงสัยแพ้ความหวานแหว่ว แหง่ม)
อืม ถูกฉันหลอกแล้วล่ะ ตัวเอง

มิน่า เดี๋ยวนี้ เดินเข้าบ้าน หาว่าฉันหน้าหงิกหน้างอ ไม่ได้ทำอะไรกับหน้ามันซะหน่อย

นึกออกแล้ว ดันไปหลอกเขาล่วงหน้าเสียสองเด้ง นี่เอง


อ่านในทู้ น่าจะได้อารมณ์กว่า

//topicstock.pantip.com/isolate/topicstock/2007/06/M5464615/M5464615.html


Create Date : 11 มิถุนายน 2550
Last Update : 22 เมษายน 2552 12:38:28 น. 4 comments
Counter : 1376 Pageviews.

 
เขาเอารถจิ๊ปอเมริกันมารับนะคะ เท่ห์อีกแหละ เป็นรถเปิดประทุน ว้าว นั่งไป ก็ลมมันเย็น ลมพัดผ่านเอาผมสยายไป น่าจะทำให้เซ็กซี่เพิ่มขึ้นนะ เราว่า

เอ๊ ตอนนั้น เค้าจะนึกแบบนี้ไหมหว่า
เขาพาไปกินข้าวบนเขารังคะ โรแม่นติก โรแมนติก
จำไว้นะท่านผู้ชม
อยากให้สาวติด ต้องพาไปดินเนอร์บนเขารังนะ
แต่ตอนกินอยู่ ไม่รู้ท่าไร ปวดท้องโรคกระเพาะขึ้นมา
ฮึ ! รู้จักสำออยได้ถูกเวลามาก กระเพาะฉัน

ที่เล่าเรือ่งนี้ เพราะมันจะเกี่ยวพันกับเรื่องข้างหน้า
มันทำให้เขารับรู้ว่าฉันเป็นโรคกระเพาะ

ปัจจุบัน มันลืมไปแล้ว 555



โดย: ภูเก็ต-ป่าตอง วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:15:11:06 น.  

 
ตอนกินเสร็จ จำไม่ได้ว่าใครชวนใครต่อ แต่ในความเป็นจริงของตัวตนฉันคือ ฉันเนี่ยเป็นคนชอบเที่ยว ให้ฉันกลับไปนอนหัวค่ำที่โรงแรมฉันคงไม่เอื้อนเอ่ยขอกลับแน่ ไม่ใช่ฉาน ++

และด้วยนิสัยของแฟน เขาจะเป็นคนไม่เที่ยวกลางคืน รวมทั้งบอยไม่ดื่มค่ะ แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนั้น ความเป็นตัวตนคนจริง ๆ ของแต่ละคนอาจไม่สามารถนำมาตัดสินได้ว่า ใครชวนใคร ฉันอาจจะแอ็บแบ๋ว เป็นสาวหวานแหว่ว เรียบร้อย จนไม่กล้าเอื้อนเอ่ยชายหนุ่มให้พาไปเที่ยวต่อก็ได้

ส่วนชายหนุ่มผู้ซึ่งคิดว่า ใช่เลย ... เจอะเธอ .. คนนี้ ใช่เลย...
รวมทั้งอานุภาพแห่งความรักอาจทำให้คนตาบอด ไปชั่วขณะ ชายผู้ซึ่งไม่เคยเที่ยวกลางคืนก็อาจเป็นผู้ชวนฉันไปต่อก็ได้ ตรงนี้จึงไม่สามารถยืนยันว่าใครชวนใครต่อ


โดย: ภูเก็ต-ป่าตอง วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:15:13:49 น.  

 
เล่าบริบทแฟนฉันซะหน่อย ตัวตนของแฟนฉันเนี่ยจะเป็นคนที่พระอาทิตย์ลับแสงหน่อย แกจะง่วงงาวหาวนอน 3 – 4 ทุ่ม เนี่ยแกหลับแล้ว เพราะฉะนั้นชีวิตของฉันหลังจากเลือกที่จะอยู่กับแก ความเป็น night life ของฉันก็ขาดหายไป

เพราะฉะนั้นมองย้อนกลับไป ตอนที่แกกำลังคั่วฉันอยู่เนี่ย ฉันคงทรมานแกน่าดู ที่จะต้องพยายามต้านทานแรงโน้มถ่วงของโลก ไม่ยอมหลับยอมนอน เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับฉันมากที่สุด โอ้ !! อานุภาพแห่งรัก


โดย: ภูเก็ต-ป่าตอง วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:15:14:54 น.  

 
ตามไปอ่านตอนที่ 3 นะค่ะ
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=kalayap&month=11-06-2007&group=9&gblog=3

รักน่ะ จูจุ๊บ


โดย: ภูเก็ต-ป่าตอง วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:15:22:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ภูเก็ต-ป่าตอง
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ข้าเจ้าเป็นสาวภูเก็ต แต้ๆ กะเจ้า

Friends' blogs
[Add ภูเก็ต-ป่าตอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.