ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
3 เมษายน 2552

Viva สาวญี่ปุ่น หนูจะเอาอาจารย์ ตอน 5

Smiley หนูไม่ได้ทำไก่   หนูทำไก๋ 




Free TextEditor

วิชาเมเจอร์ของหนูไม่เกี่ยวข้องกับวิชาสอนของอาจารย์ B โดยตรงค่ะ

แต่หนูเริ่มรุกอาจารย์ B ด้วยการทำเป็นว่าไปปรึกษาเรื่องการเรียนโทของหนู

หนูไก๋ว่าหนูอาจจะเรียนวิชาในด้านของอาจารย์
อาจารย์ยิ้มรับ โอ๊ย แสนน่ารัก

อาจารย์ B วัย40เป๊ (ตามที่ตัวแกบอกหนูเอง)
โสดและสด

แกบอกหนูว่าแกเคยมีแฟนมาก่อน
ตอนเรียนโท แต่หนูไม่เชื่อหรอกค่ะ เพราะท่าที
ของแกไม่ใช่ผู้ชายที่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อน



คือไม้อ่อนมืออ่อนเรื่องผู้หญิงอย่างไร้เดียงสา Smiley





Free TextEditor

หนูสังเกตว่าหนูกำลังได้เปรียบเหมือนพระจันทร์สู้ดาวน้อย
เพราะถ้าเวลาหนูไปคุยกับอาจารย์ในห้องทำงานของแกทีไร

Smileyอาจารย์จะปิดประตูห้อง




Free TextEditor

แต่ถ้าพอมีนักศึกษาหญิงเข้ามาคุยกับอาจารย์
อาจารย์จะเปิดประตูห้องทิ้งไว้ทันที
และไม่คุยนาน
ตอบอย่างเป็นการงานเป็นงาน
จบแล้วก็ไม่ต่อเรื่องอื่นนานาจิปาถะ
เหมือนเวลาคุยกับหนู

ในที่สุดอาจารย์ก็อนุญาตให้หนู
เอาถ้วยน้ำชาประจำตัวหนูไปไว้ในห้องอาจารย์
จะได้ไม่ต้องใช้ถ้วยรับแขกในห้องของแก

หนูไม่ใช่แขกแปลกหน้าสำหรับแกแล้ว ว้าย ต๊ายตาย
หนูรู้ดีว่าหนูชนะใจแกไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว

Smiley โอ๊ย  หนูตื่นเต้นไปหมด หัวใจระทึก


แบบนี้ภาษาญี่ปุ่นบอกว่า "มีแรงกระตุ๊กของหัวใจ"


myaku ga aru !



มีหวัง


Free TextEditor

มันส่งให้หนูตามตื๊ออาจารย์
หนูตามอ่อยอาจารย์ต่อไปเรื่อยๆ

แต่หนูก็ไม่ขายถูกนะคะ

ผู้ชายคือสัตว์ตัวผู้
อะไรได้ง่ายไม่รู้ค่า

ผู้ชายคือ Hunter เขาต้องเป็นคนล่า
ต้องทำให้เขารู้สึกว่าเขากำลังล่าอย่างฮึกโหม

ถ้า Hunter ไม่ตื่นเต้นกับการล่า
เขาจะหมดความสนใจทันที

ข้อนี้หนูรู้ดี หนูฉลาดค่ะ



มีต่อ


Create Date : 03 เมษายน 2552
Last Update : 3 เมษายน 2552 7:00:19 น. 0 comments
Counter : 712 Pageviews.  

akebi1
Location :
กรุงเทพฯ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ
เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น

สงวนลิขสิทธิ์เนื้อหาและรูป
[Add akebi1's blog to your web]