*~~เธอคือดวงใจของฉัน.....หมูน้อย~~*
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
เค้ามาแล้วนะ...

เค้ามาแล้วนะ

ประจำเดือนเรามาครั้งสุดท้ายเดือนตุลาคม ประมาณวันที่ 2-5 หลังจากนั้นก็ยังไม่มา หลังจากที่เราบ้าเทสต์ หมดไปหลายกล่อง เลย หลังจากครั้งนั้นไป 2 อาทิตย์มาตรวจอีกทีก็ขึ้นสองขีด ตั้งครรภ์ซะแร้ว .....ดีใจที่สุด เลย แต่ความดีใจก็มาพร้อมกับความกังวลต่างๆ มากมาย แต่เราก็พยายามไม่เครียด เพราะเราก็กลัวจะเป็นเหมือนครั้งที่แล้วครั้งนี้เลยไม่ได้ตื้นเต้นเท่าไหร่ แต่พยายามรักษาสุขภาพ นอนแต่หัวค่ำ ไม่เครียด ทำอารมณ์ให้แจ่มใส

ไปหาหมอครั้งแรก

ตั้งใจจะไปฝากครรภ์ วันนั้นปิดร้านเสร็จเราก็ไปฝากท้องที่คลีนิคหมอกิตติพล ที่ทุ่งสง แต่วันนั้นไปคุณหมอติดทำคลอดที่ รพ. เลยเจอหมออีกคนหนึ่งแทน เค้าก็ซักประวัติการตั้งครรภ์ก็เห็นว่าเราเพิ่งขูดมดลูกก็โดนตำหนินิดหน่อย ว่าปล่อยเร็วไปนะ มันติดกันเกินไป พอไปอัลตร้าซาวน์ไม่เห็นเด็กมองไม่เห็นไรเลย หมอเค้าก็บอกว่าอาจจะท้องนอกมดลูกก็ได้ ถ้ามีอาการปวดท้องก็ให้รีบมาหาหมอทันทีนะ แล้วก็นัดมาอีกสองอาทิตย์มาตรวจใหม่ 55 ออกจากห้องตรวจน้ำตาจะไหล เสียใจที่ไม่เห็น แย่จัง นี้เรามีลูกยากขนาดนี้เลยหรือ

ไปหาหมอครั้งที่สอง

ครั้งนี้หมอนัดไปตรวจ ครั้งนี้อัลตร้าซาวน์เจอน้องชัดเจนเลย ได้ 8 W วันนี้เจอหมอกิตติพล คุณหมอน่ารักมาก ไม่ได้ต่อว่าอะไรเราที่ปล่อยติดไป เพราะเค้าเป็นหมอที่เราฝากตั้งแต่ครั้งที่แล้วแล้วแท้งไป หมอเค้าจะเข้าใจความรู้สึกเราดีว่าเป็นอย่างไร ครั้งนี้หมอเลยให้ยากันแท้งมากินกันไว้ และฉีดยากันบาดทะยัก เจาะเลือด หมอนัดอีกทีอีก 2 อาทิตย์ วันที่ 22 ธ.ค.53

ไปหาหมอครั้งที่สาม

ครั้งนี้อัลตร้าซาวน์เห็นน้องชัดเจนเป็นรูปเป็นร่างมาก เราสามารถมองแล้วแบบเข้าใจอ่ะ ครั้งนี้น้องได้ 11 w ดีใจมากที่เห็นเค้าโตขึ้น เริ่มใจชื่นขึ้นมา แล้วไม่มีวี่แววปวดท้อง หรือมีอาการไม่ดี เลยสามเดือนไปแล้วเราก็หมดห่วง ว่าจะแท้ง แต่ก็ต้องระมัดระวังตัวเอง ให้มากที่สุด แต่ช่วงสามเดือนน้ำหนักเราขึ้นมา 1 kg. น้ำหนักชั่งมา 56 kg. เพราะเบื่อข้าวมาก ไม่อยากกินกินเนื้อสัตว์นม ไข่ไม่ได้เลย กินได้แต่ผลไม้กับผัก

ตอนนี้อาการแพ้ท้องก็ยังมีอยู่รู้สึกเหมือนเป็นไข้ตลอดเวลา ยิ่งฝนตกยิ่งหนาวไม่ต้องอาบน้ำกันเลย สิ้นปีนี้อายุครรภ์ครบสามเดือนพอดี ภาวนาให้ลูกปลอดภัย ปีใหม่จะไปตักบาตรขอพรพระ ให้ลูกแข็งแรง ปลอดภัย คลอดง่าย ๆ ของขวัญปีใหม่ปีนี้เราได้แล้ว นะ เป็นของขวัญทีมีค่าทีสุด




Create Date : 30 ธันวาคม 2553
Last Update : 13 มกราคม 2554 8:30:18 น. 0 comments
Counter : 5420 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kajuy2u
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สิ่งที่ดีที่สุดคือการได้พบเธอ
Friends' blogs
[Add kajuy2u's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.