space
space
space
<<
มีนาคม 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
1 มีนาคม 2560
space
space
space

Dropshoppingthai คุณภาพต้องมาก่อน (QC)


Dropshoppingthai คุณภาพต้องมาก่อน (QC)

          “หนึ่งออเดอร์ หนึ่งความรู้สึก” สโลแกนดีๆจาก Dropshoppingthai ไม่ได้มีไว้ตั้งเก๋ๆแต่อย่างใด หนึ่งความรู้สึกเริ่มต้นด้วยใจที่เล็งไปยังการตรวจสอบคุณภาพ (Quality Control : QC) การผลิตถึงแม้จะมีจำนวนมากเพียงใดหากไร้ซึ่งคุณภาพก็ยากที่จะรับได้ ขัดใจจริงๆ แล้วเราเอาสินค้าคุณภาพมาให้ลูกค้าได้ยังไง Dropshoppingthai ภูมิใจนำเสนอการตรวจสอบคุณภาพที่จะให้ลูกค้าของเราเกิดอารมณ์อยากจะกดสั่งซื้อออเดอร์ให้หมดสต๊อกกันไปเล๊ย



หากยกตัวอย่างประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านการตรวจสอบคุณภาพทุกคนนึกถึงประเทศอะไร? ประเทศสหรัฐอเมริกา.. ผิด! คำตอบคือ ประเทศญี่ปุ่น แต่ใครจะไปรู้ว่าในอดีตสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นจัดเป็นสินค้าชั้นเลว เลวขนาดไหนต้องนั่งไทม์แม็กชีนไปถาม นายพลดักลาส แม็คอาเธอร์ ผู้บัญชาการกองกำลังสหรัฐฯ ประจำประเทศญี่ปุ่นตอนสิ้นสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศญี่ปุ่น แต่ลุงดั๊กลาสไม่ได้ลงมือทำเองทุกอย่างแต่เพียงผู้เดียว แต่ลุงดั๊กลาส ยังได้รับการสนับสนุนจากชาวอเมริกันหลายท่าน แล้วฟ้าก็ส่ง ดร. วิลเลี่ยม เอ็ดเวิร์ด เดมมิ่ง ผู้ริเริ่มระบบ QC (แต่เชิงสถิตินะ) มายกระดับการผลิตสินค้าให้แก่ประเทศญี่ปุ่น จนปัจจุบันสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลกว่าสินค้ามีคุณภาพสู๊ง Dropshoppingthai ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ดีในการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้มีคุณภาพสู๊ง…!!




                             เรามีตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริงให้เราเห็นแล้วว่าการตรวจสอบคุณภาพสินค้าสำคัญมากขนาดไหนในการค้าขาย ดังนั้น Dropshoppingthai จึงไม่เพิกเฉยต่อการตรวจสอบคุณภาพ ทุกครั้งที่เรารับสินค้าเข้ามาเราตรวจสอบโดยละเอียดทุกครั้ง เราระลึกถึงเสมอว่า ณ ขณะนี้เรากำลังสต๊อกสินค้าแทนลูกค้าของเราอยู่ การที่เราฝากของไว้ให้ใครดูแลสักคนแสดงว่าเราไว้ใจเขา Dropshoppingthai จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สินค้าที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจาก Dropshoppingthai ทุกสินค้าจะมีการติดสติ๊กเกอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราตามรูปด้านล่างนี้




  ทุกครั้งที่ติดสติ๊กเกอร์ QC ต้องมั่นใจทุกครั้งถึงจะติดมันลงไปตรงข้างกล่องสินค้า เราตรวจสอบสินค้าทุกชิ้น!! ไม่ใช่ตรวจสอบแบบสุ่ม ทุกชิ้นต้องนำมาทดสอบก่อนที่จะติดสติ๊กเกอร์ QC ลงไป ชิ้นไหนไม่ผ่านเราขัดออกทันที สินค้ามีตำหนิ เราคัดออกทันทีเช่นกัน เพราะอยากให้ลูกค้าได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพจริงๆหรือตัวแทนจำหน่ายของเราได้ขายสินค้าที่มีคุณภาพ เป็นการสร้างรายได้และชื่อเสียงให้กับร้านแต่ละร้านที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายของเราอีกด้วย ใช้คำว่า “win win ทั้งคู่” ไม่ได้ ต้องใช้คำว่า “win win ทั้งสามฝ่าย” กันเลยทีเดียวเชียว

“หนึ่งออเดอร์ หนึ่งความรู้สึก” จาก Dropshoppingthai เป็นสโลแกนที่แทนความรู้สึกของเราต่อทุกๆคนได้มากที่สุด เราตั้งใจทำให้ดีที่สุดในทุกๆรายละเอียด พนักงานทุกคนพร้อมที่จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อคุณ มันเป็นมากกว่าคำว่า”รัก”ที่เราพร้อมทำเพื่อทุกคน มาเติบโตไปพร้อมๆกับเรา 
Dropshoppingthai


วิธีการง่ายในการทำ dropshoppingthai

//goo.gl/mbxu2Z

ต้องการสมัครตัวแทนฟรี

//goo.gl/drE4Hy 

ขั้นตอนความเข้าใจในธุรกิจ

//goo.gl/NnraVL

เริ่มต้นอย่างไร

//goo.gl/Z9mv54

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

//goo.gl/8Ck83K

แจ้งชำระเงิน

//goo.gl/E7h0Hg

ค่าขนส่ง //goo.gl/Q7IBdK

วิธีการโฟสขายสินค้าในโซเชียล 

https://goo.gl/7JdOVr




Create Date : 01 มีนาคม 2560
Last Update : 1 มีนาคม 2560 17:29:25 น. 0 comments
Counter : 949 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3645728
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3645728's blog to your web]
space
space
space
space
space