space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
25 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

การส่งหัวใจ(สินค้า)


การส่งหัวใจ(สินค้า)
 “หนึ่งออเดอร์ หนึ่งความรู้สึก” เราไม่ได้ส่งสินค้าแต่เราส่งหัวใจ เราไม่ได้ส่งหัวใจให้ลูกค้าแต่เราส่งหัวใจให้คนที่เรารัก ระบบการแพ็คส่งหัวใจไปให้ถึงคนที่เรารักอย่างปลอดภัย มันอาจเรียกว่าพรหมลิขิตที่ทำให้พวกเราทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้คนที่เรารักแม้เราไม่รู้จักกัน พอๆ เลิกดราม่า เราทำงานกันแบบไหนเดี๋ยวเล่าให้ฟังกันนะครับ




                               ออเดอร์เข้าคือเสียงระฆังยกที่หนึ่งของพนักงานคลังสินค้าที่ต้องตามหาสินค้าในสต็อกที่มีเป็น 1,000 ปัญหาที่พบบ่อยๆของการส่งสินค้าหลักๆคือการส่งสินค้าผิดและส่งสินค้าไม่ครบ ทางพนักงานคลังสินค้าของเราแก้ไขปัญหาโดยการเช็คออเดอร์สามรอบก่อนแพ็คของลงกล่อง เช็คครั้งแรกตอนเดินหาออเดอร์ เช็คครั้งที่สองตอนสแกนบาร์โค้ดสินค้า และเช็คครั้งสุดท้ายก่อนแพ็คของลงกล่อง ทำให้อัตราการส่งสินค้าที่ผิดหรือไม่ครบหมดไปอย่างสิ้นเชิง เช็คแล้วเช็คอีกจนมั่นใจพร้อมแพ็คสินค้าลงกล่องอย่างละเอียดรอบคอบ เท่านี้ยังไม่พอเพราะสินค้ายังไม่ถึงมือคุณเลย ไปกันต่อ



                               พอออเดอร์แม่นยำดุจจับวางแล้ว ขั้นตอนการแพ็คสินค้าถึงแม้ว่าสินค้าในสต็อกจะผ่านการตรวจสอบ (QC) มาแล้ว ก่อนการห่อเราจะเช็คของดูอีกทีว่าชำรุดเสีหายหรือไม่ เพราะต่อให้ออเดอร์ถูกต้องแค่ไหนแต่สินค้าเสียหายก็ไร้ค่าและเราไม่ต้องการให้ลูกค้าเปิดกล่องไปรษณีย์ที่อุตส่าห์รอสินค้ามาตั้ง 3-7 วัน เพื่อเจอสินค้าแย่ๆแน่นอน พวกเราไม่ยอม! ออเดอร์ถูก สินค้าแจ่ม ขั้นต่อไปคือการเตรียมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่จะทำให้สินค้าชำรุดเสียหายและเราไม่สามารถควบคุมได้นั่นคือการแพ็คสินค้า I have a air bubble. I have a shredded paper.  Ahhh! เป็นแอร์บับเบิ้ลกระดาษฝอย! กลับเข้าสู่เนื้อหา! พนักงานคลังสินค้าใช้แอร์บับเบิ้ลห่อสินค้าก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็ใช้กระดาษฝอยใส่ลงไปในกล่องไปรษณีย์แล้วถึงเอาสินค้าที่ห่อบับเบิ้ลลงไปเป็นการป้องกันการกระแทก สินค้าปลอดภัยยิ่งกว่าไข่ในหินเสียอีก ถ้าห่อขนาดนี้แล้วพังก็คงเอากล่องไปโยนลงเหวแล้วละ สินค้าปลอดภัยหายห่วงครับ

ใจพร้อม สินค้าพร้อม แล้วส่งละพร้อมหรือไม่? การส่งสินค้าของเราแบ่งเป็นสองช่องทางหลักได้แก่ ส่งทางไปรษณีย์ โดยมีเงื่อนไขการส่งดังนี้ เงื่อนไขแรกออเดอร์ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 3 กิโลกรัมทางเราจะจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์โดยแบ่งแยกย่อยลงไปอีกสองแบบคือแบบ EMS และแบบลงทะเบียน หากตัวแทนจัดจำหน่ายสั่งออเดอร์ให้เราจัดส่งแบบ EMS สินค้าจะถึงมือลูกค้าภายใน 2 วัน อ่าวงงอ่ะดิ มันต้องต้องไม่เกิน 3 วันไม่ใช่หรอว้า หึหึ จะบอกให้งงเข้าไปอีกอย่างคือ คลังสินค้าของเราอยู่จังหวัดเชียงราย ที่เราส่งแบบ EMS ไม่เกิน 2 วัน เพราะบริษัทของเราส่งทางเครื่องบินครับ ทุกวันเวลา 14:30 นาทีเราจะปิดออเดอร์ แล้วเวลา 15:00 นาทีโดยประมาณ ลุงไปรษณีย์จะมารับสินค้าที่เราแพ็คไปส่งที่สายการบินแอร์เอเชียรอบสุดท้ายเวลา 21:00 นาที ทุกวัน สินค้าถึงกรุงเทพฯประมาณ 22:00 นาที ยิ่งลูกค้าอยู่กรุงเทพฯด้วยแล้วสั่งออเดอร์สินค้าวันนี้พรุ่งนี้ถึงมือเลยละครับ หากสั่งออเดอร์แบบลงทะเบียนสินค้าจะถึงมือลูกค้าภายใน 7 วัน ในส่วนของการส่งสินค้าทาง Kerry โดยปกติเราจะจัดส่งในกรณีที่สินค้ามีน้ำหนักเกิน 3 กิโลกรัมหรือลูกค้าขอร้องอ้อนวอนคุกเข่า(ก็ไม่ขนาดน้านนน) หากลูกค้าขอให้ส่งทาง Kerry เราก็จัดให้เลยนะครับตามความสะดวกของลูกค้าได้เลย โดยคิดค่าบริการขนส่งแบบ EMS 60 บาท ลงทะเบียน 40 บาท และKerry ราคาตาม
น้ำหนักของสินค้า ค้า ค้า…




                               กลับมาดราม่าต่อ เราไม่ได้ส่งสินค้าแต่เราส่งหัวใจ เราไม่ได้ส่งหัวใจให้ลูกค้าแต่เราส่งหัวใจให้คนที่เรารัก “หนึ่งออเดอร์ หนึ่งความรู้สึก” และพร้อมที่จะเป็น “หนึ่งร้อยออเดอร์ หนึ่งความรู้สึก” อย่างเช่นเคย พวกเรารักคุณนะครับแล้วคุณเริ่มรักพวกเราบ้างแล้วหรือยัง?

วิธีการง่ายในการทำ dropshoppingthai

//goo.gl/mbxu2Z

ต้องการสมัครตัวแทนฟรี

//goo.gl/drE4Hy 

ขั้นตอนความเข้าใจในธุรกิจ

//goo.gl/NnraVL

เริ่มต้นอย่างไร

//goo.gl/Z9mv54

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

//goo.gl/8Ck83K

แจ้งชำระเงิน

//goo.gl/E7h0Hg

ค่าขนส่ง //goo.gl/Q7IBdK

วิธีการโฟสขายสินค้าในโซเชียล 

https://goo.gl/7JdOVr




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2560 13:19:18 น. 1 comments
Counter : 627 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 20 มีนาคม 2560 เวลา:12:21:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3645728
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3645728's blog to your web]
space
space
space
space
space