เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
 รักที่ผ่านพ้น 

วันนี้เราได้ข่าวไม่สู้ดีนักของเพื่อนเก่าคนนึง
เพื่่อนที่เคยเป็นคนรู้ใจของเรา
เป็นข่าวที่เราฟังแล้ว  รู้เลยว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่โตสำหรับท่าน

โรจน์กับเรา  รู้จักกันตั้งแต่เราเรียนม.ราม  
เจอกันที่ซุ้มอยุธยา  ไปเรียนด้วยกัน  ไปรับน้องด้วยกัน  
ก็เลยกลายเป็นความสนิทสนม  
เราเริ่มคบกันในฐานะคนรู้ใจ  ช่วงเรียนซัมเมอร์ของปี 1
คบกันอยู่นานเลยค่ะ  
จนถึงวันนึง  เมื่อเราต่างคนต่างมีทางเดินของตัวเอง

เราแต่งงานกับพี่สาคร
โรจน์แต่งงานกับแฟน  แล้วย้ายไปอยู่ชุมพร  
เรายังเฝ้าติดตามเฟซของโรจน์อยู่สม่ำเสมอ  
เพราะว่าถึงความรักที่เรามีให้กันหมดไปแล้ว 
แต่ความรู้สึกห่วงใย  เราก็ยังมีให้อยู่ตลอด
จนเราไม่ค่อยเห็นโรจน์อัพเดท
เราคิดว่าโรจน์คงมีความสุขตามทางที่โรจน์เลือกเดิน

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  เป็นวันเกิดของโรจน์
เราไม่ได้เข้าไปอวยพร  เพราะคิดว่าโรจน์คงเลิกเล่นเฟซบุ๊คไปแล้ว
แต่หลังจากวันเกิดโรจน์ได้สองวัน  
แฟนโรจน์ได้มาแจ้งข่าว  ว่าโรจน์บวชอยู่วัดที่กรุงเทพ  
และแจ้งข่าวเรื่องป๊าโรจน์เีสียตั้งแต่ช่วงสงกรานต์
เรารู้สึกใจหาย  นึกถึงคำพูดของพี่คนนึง  ที่เคยเอาดวงโรจน์ไปให้ดู  
เค้าบอกไว้ว่า  เจ้าของดวงเป็นดวงนักบวช  ถ้าไม่ติดขัดอะไร  จะบวชไม่สึก

วันนี้  ตอนนี้  เราขออนุโมทนาบุญกับท่านด้วย  
ขอให้ท่านผ่านพ้นกับบททดสอบครั้งนี้ให้ได้
ขอให้ท่านให้อภัยกับทุกสิ่ง
ขอให้ท่านไม่ยึดติดกับทุกสิ่ง 
ขอให้ท่านมีแต่ความสุขกาย  สบายใจ

Smiley



Create Date : 17 กรกฎาคม 2556
Last Update : 17 กรกฎาคม 2556 14:46:36 น. 0 comments
Counter : 918 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.