เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ ล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
::สุดท้าย::



credit: GMM Grammy


วันนี้มีหลายความรู้สึกค่ะ

::ใจหาย::

เช้านี้มีน้องคนนึงที่แอดมาคุยทาง msn อ่ะค่ะ
มีเรื่องเหมือนจะมาปรึกษา
เราก็บอกว่าได้ๆๆ
มีอะไรว่ามา
คำถามแรกก็ทำเอาเราช๊อคไปแปดวินาที
หลังจากนั้นหัวใจเราก็เริ่มเต้นแรง
แล้วน้องเค้าก็บอกเราว่า
เค้าขอโทษ เค้าเป็นแฟนกะแฟนเก่าเรา

::โกรธ::

ตอนแรกก็รู้สึกโกรธ ที่มาหลอกคุยอยู่ตั้งนาน
แต่คุยๆ ไป ก็ค่อยๆ ลดลงๆ

::เศร้า::

พอคุยกันไปซักพัก
ภาพเก่าๆ ก็ค่อยๆ ย้อนกลับมาค่ะ
ภาพผู้ชายคนนึง สูงๆ ขาวๆ
ที่ผ่านมามีเรื่องมากมายนะคะ
เรื่องที่เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้
แต่วันนี้ ทำได้แค่เก็บเรื่องราวของเค้าเอาไว้
เก็บเป็นความทรงจำที่ดี

::ห่วง::

ถึงเราสองคน จะจบกันไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่
แต่ความรู้สึกดีๆ ก็ยังมีให้เค้าเสมอ
บางเวลาก็จะนึกถึงเค้า ว่าเค้าทำอะไรอยู่
จะคิดถึงเราบ้างมั้ย?
จะห่วงเราเหมือนที่เราห่วงเค้ามั้ย?
แต่ไม่ว่าเค้าจะโกรธ จะเกลียดเราซักแค่ไหนก็ตาม
เราเลือกที่จะจำด้านดีๆ ของเค้า
ไม่ว่าในความทรงจำของเค้า
จะเลือกจำเราแบบไหนก็ตาม


::สุดท้าย::

สุดท้ายฉันขอให้เราไม่โกรธ
เลิกรากันไป
ด้วยความไม่เกลียด
เราจะลาด้วยความเข้าใจ
โปรดรู้ไว้นะฉันรักเธอมาก
และฉันไม่อาจมีใคร
เพื่อยิ้มและเพื่อร้องไห้
ได้เทียมเท่าเธอ

::วันนี้เศร้า นั่งน้ำตาไหลเลย แย่ที่สุดในโลกเลย::
::พี่สาครอย่างอนน๊า แอบนึกถึงเค้าบ้าง แต่ยังไงก็รักพี่สาครที่สุด::






Create Date : 27 มิถุนายน 2551
Last Update : 27 มิถุนายน 2551 16:20:31 น. 5 comments
Counter : 333 Pageviews.

 
อะไรคะ สุดท้าย พี่ไม่ได้มาหลายวัน ...สงสัย


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:15:22:08 น.  

 
เพลงเหรอ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:15:25:40 น.  

 
คืออะไรหรอค่ะ อิอิ


โดย: arlendil วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:15:30:52 น.  

 
คุณพี่คะ
ทำใจให้สบายนะคะ
มันนอกเหนือการควบคุมของเราจริงๆ
คนเราเนอะ คิดได้
ปลอมตัวมาสืบความเป็นไปของเจ๊
หนูแอบเคืองแทนนะนี่

แนะนำตัวเลยก็ได้ว่า ตัวเป็นใคร
มาเพื่ออะไร
เพราะหนูมั่นใจว่า
คนใจกว้างและใจดีอย่างเจ๊
จะไม่มีตัดรอนเค้าแน่ๆ

แต่ทำแบบนี้
บอกได้คำเดียว เสียความรู้สึก

มันผ่านมาแล้ว
ไม่มีวันหวนคืน
ขอให้เหมือนหลับตาแล้วตื่น
พร้อมสู้เพื่อวันใหม่ๆดีกว่าค่ะ



โดย: numainew วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:06:55 น.  

 
คิดใหม่ดีไหม
คิดว่า
ดีนะ
ที่มีเค้าเข้ามาบอก ...
ดีนะ
ที่เราได้รับรู้ ก่อนเราจะไปรับรู้ด้วยตนเอง
ดีนะ
นี่เป็นบททดสอบว่า เราต้องตัดสินใจอย่างไร
ดีนะ
เราจะได้ทดสอบว่าเราแกร่ง..แค่ไหน
ดีนะ
เราจะได้รู้ว่าเมื่อจากกันแล้ว เรายังหลงเหลือสิ่งดี ๆ เก็บไว้
และสิ่งสุดท้าย
ดีนะ
ที่เปิดโอกาส ให้สิ่งใหม่ ๆ ได้เข้ามาในชีวิต ถ้ายังมีเค้าอยู่ เราคงไม่มีโอกาสได้พบสิ่งนั้น
ดีไหมล่ะ


โดย: แอ๊วเจ้าค่ะ IP: 125.26.131.202 วันที่: 13 กันยายน 2551 เวลา:21:47:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหงาจับใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะตัวฉันเอง....
1.เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเองค่ะ
2.เป็นผู้หญิงที่เรื่องมากที่สุดคนนึงค่ะ
3.เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะได้ไปเที่ยวกับคนที่เรารักค่ะ
4.เป็นเพื่อนที่ทุ่มเทให้กับทุกคนนะคะ
5.เป็นผู้หญิงที่หวงของมากๆ ค่ะ
6.เป็นผู้หญิงที่ชอบทำอาหาร ชอบทานอาหารค่ะ
7.เป็นคนที่คุยไม่เก่งค่ะ (แต่รักหมดใจนะคะ)
เพื่อเธอ - นภ พรชำนิ
Friends' blogs
[Add เหงาจับใจ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.