ไอ้หนุ่มหน้ามน คนเป็นแต่ฮัก ถ้าได้รู้จัก ระวังจะตกหลุมรักไม่รู้ตัว คริคริ ^ ^"
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
สัมภาษาณ์เฮฮา ตามประสาทำไมจัง

Smiley : กรุณาแนะนำตัวด้วยครับ


Smiley : ชื่อจริง ไม่บอก ชื่อเล่น ไม่ต้องรู้ ชื่อล๊อคอิน ทำไมจังครับ


Smiley : คือผมหมายถึง แนะนำตัวคราว ๆ น่ะครับ


Smiley : ชื่อล๊อคอิน ทำไมจังครับ บ้านอยู่ประเทศไทย ห่างไกลความเจริญเล็กน้อย แต่แถวนั้นมีร้านโชว์ห่วยอยู่ประมาณ 2 ร้าน ร้านข้าง ๆ กันเป็นร้านอาหาร บางวันก็อร่อย บางวันก็ทำเค็ม ไม่รู้ฮั๊วะกับหมอที่ รพ.ใกล้ ๆ กันหรือเปล่า แต่เมนูที่สั่งแล้วพอกินได้คือ หมึกทอดกระทียม...


Smiley : เออ... ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ครับผมไม่ได้อยากรู้ -*- คุณทำไมจังชอบเข้าห้องไหนในพันทิปเป็นพิเศษ และเพราะอะไรครับ


Smiley : ปกติผมจะเข้าห้องเฉลิมกรุง ไปดูกระทู้น้องชายฝาแฝด (นิชคุณ) ก็อยากเข้าไปตอบเป็นกำลังใจให้เค้า (คริคริแอบเนียน) ข้ามมาไปห้องก้นครัว ชอบดูรีวิวการทำอาหาร แต่ไม่ลืมถือจานข้าวเปล่าไปด้วยระหว่างดู แน่นอนจะให้อร่อยเยาะซอสหรือน้ำปลาเข้าไปด้วย แล้วกินข้าวตามยถากรรม เสร็จแล้วถ้าคิดมุกตลกออก ค่อยมาตั้งกระทู้ขำขัน วันละก๊ากที่ห้องสยาม


Smiley : ช่วงหลัง ๆ ทำไมไม่เข้ามาตั้งกระทู้ขำขันฯ ครับ


Smiley : บอกตรง ๆ คิดมุกไม่ค่อยออก จะเอาคนในครอบครัวมาเผาให้อ่าน เกรงว่าจะไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องของอาแมะ (แม่) ผมเล่าให้เพื่อนฟังทีไร เพื่อนขำน้ำตาเล็ด มันบอก "แม่แกฮาดีว่ะ" ทั้ง ๆ ที่เรื่องที่ผมเล่ามันไม่น่าจะขำเลย


Smiley : ขอฟังเรื่องคุณแม่สักเรื่องได้ไหมครับ เรื่องที่คุณทำไมจังบอกว่าไม่ขำน่ะ


Smiley : จะดีเหรอครับ ปกติผมไม่ค่อยเล่าเรื่องในบ้านให้ใครฟัง


Smiley : ขอฟังสักหน่อยเถอะครับ เอาบุญ นาน ๆ คุณจะเผา เฮ้ย! เล่าเรื่องแม่สักที


Smiley : ก็ได้ครับ ช่วงที่ผมเรียนมหาวิยาลัย ปกติผมจะได้เงินเดือนกับคุณแม่ตลอด แต่เดือนนั้นได้มาแล้วเห็นสีหน้าคุณแม่ไม่ค่อยดี เลยถามท่านว่าเป็นอะไร ท่านเลยบอกว่าเดือนนี้รายจ่ายเยอะ ไม่รู้เงินที่เหลือจะใช้พอหรือเปล่า ผมเลยคืนเงินเดือนที่ท่านให้คืน บอกว่ามีเงินเก็บพอใช้อยู่ ตอนแรกท่านก็บอกไม่เอา ต่อมาก็บอกเอาก็ได้ รู้ไหมครับจากนั้นเป็นยังไง


Smiley : คุณแม่คุณทำไมจังคงจะเอาเงินไปฝากธนาคาร


Smiley : เปล่าครับ ท่านเอาไปรวมกับเงินที่ท่านมีไปซื้อแหวนเพชรมาวงนึง แถมได้มาแล้วเอามาอวดผมอีก ตอนอวดนะครับ ถามผมว่านั่นแสงอะไร แล้วจะชี้ไปที่แสงสะท้อน พอผมมองที่มาของแสงนั้นจึงพบว่ามาจากแหวนเพชรที่แม่สวมอยู่ - -" (ระยิบระยับเชียว) เงินซื้อแหวนนั้นก็มีเงินเดือนผมรวมอยู่ด้วยครับ ตอนที่เล่าเรื่องนี้เพื่อนผมขำตกเก้าอี้ไปหลายคนเลย


Smiley : คุณทำไมจังคงฝั่งใจกับเรื่องนี้มากทีเดียว


Smiley : เรื่องนี้ยังไม่เท่าไหร่ครับ วันแม่ซื้อพวงมาลัยไปไหว้ แม่บอกได้มาก็ชื่นใจอยู่หรอก แต่คราวหน้าขอเป็นเงินแทนได้ไหม พวงมาลัยอยู่ได้แค่ 2 วันก็เหี่ยว - -"


Smiley : เอาแหละครับ ผมคิดว่าพักเรื่องคุณแม่ไว้ก่อนดีกว่า ท่าจะยาว ไว้คราวหน้าค่อยเผา เฮ้ย! เล่าให้ฟังใหม่นะครับ หว่า เวลาหมดลงแล้วครับ คงต้องต่อคราวหน้า


Smiley : อ้าว ผมยังเล่าไม่จุใจเลย ซื้อชั่วโมงออกอากาศน้อยไปหรือเปล่าครับ


Smiley : ใช่ครับ รายการเราเรตติ้งแค่ 0.1% จะเอาอะไรมากมาย ประกอบกับคุณก็ไม่ใช่คนดัง สัมภาษาณ์แค่นี้ก็กินเวลามากพอแล้ว ต้องเจียมบอดี้สักนิดนะครับ คราวหน้าเราจะมาล้วงไส้ ล้วงตับคุณทำไมจังให้ลึกมากกว่านี้นะครับ


Smiley : อ้าว นี่คุณจะฆาตกรรมผมเหร๊อ!!


Smiley : กรรม -*- มันคือสำนวนการพูดครับ หมายถึงสัมภาษณ์เจาะลึกมากกว่านี้


Smiley : งั้นก็แล้วไปครับ ผมเรียนมาน้อยไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่


Smiley : ครับ ดูจากหน้าตาผมก็พอจะเดาได้ (เหง้าหน้าดูโง่มาก)พบกับเรา 2 คนได้ใหม่ ในครั้งสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีครับ


Smiley : อายุ วัณโน สุขขัง พลัง ...






Free TextEditor


Create Date : 06 สิงหาคม 2553
Last Update : 6 สิงหาคม 2553 19:21:36 น. 0 comments
Counter : 412 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทำไมจัง
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้า ๆ บอ ๆ หาสาระไม่ค่อยจะเจอ
Friends' blogs
[Add ทำไมจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.