Ordinary Girl

Panviman with Me

ซื้อแพคเกจงานท่องเที่ยวมาจ้า

ราคา 2500 บาท ต่อคืน แต่ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน

และจับสลากได้บัตรลดสปาอีก 40% หู้ยยย คุ้มๆ

เพราะปานวิมานหน้าไฮนี่ คืนละ 7000 ก่าเลยทีเดียว

ปานวิมานอยู่หาดคลองพร้าว เกาะช้างค่ะ

อยู่บนรถละนะ รถทัวร์ราคา 250 บาท ใช้ ais ลดได้ 60 บาท
ขึ้นที่เอกมัย ไปลงแหลมงอบ ที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติเลย แล้วไปลงที่อ่าวสัปปะรด โทรหารีสอร์ท กริ๊งๆๆๆ จะมารับในทันใด ด้วยรถตู้สีขาว

ถ่ายจากบนเรือจ้า ค่าเรือ 120 บาท ต่อคน ไปกลับเด้อ

ถึงแว้ววว บริการเยี่ยมมากคร่า มีชื่อนู๋ที่ป้ายตรงเช็คอินหน้า รร. ด้วย แต่ลืมถ่ายรูปมาง่ะ ห้องเลือกไว้แบบเตียงคู่จ้า มีดีวีดี ทีวี วีซีดี เครื่องต้มน้ำร้อน
กาแฟ ชา ไดร์เผ่าปม รองเท้าแตะในห้องและฟองน้ำ ตู้เซฟ เสื้อคลุม ผ้าเช็ดตัว ตู้เย็น มีผลไม้ต้อนรับในห้องด้วยน๊า ลองดูรูปกันค่ะ

ไปถึงประมาณบ่าย 2 ก่าๆ บ่าย 3 ทางรีสอร์ทมีรถไปส่งน้ำตกคลองพลูและหาดทรายขาว เลือกไปหาดทรายขาว เพราะหิวข้าว 555+ พอไปถึงก้อหาไรกิน มีเวลา 3 ชม.ก่อนที่รถรีสอร์ทจะกลับมารับ แต่ว่าตอนกลางวันบ่ายๆเนี่ย ร้านแทบไม่เปิดเลย เซ็งมาก เลยต้องกินเชสเตอร์กิล แง่ว ไปถึงเกาะช้าง กินเสร็จก้อเดินเล่นถ่ายรูปลั่ลล้าไป

สระน้ำ รร.อื่นที่หาดทรายขาว จำไม่ได้ชื่อรีสอร์ทไร

รูปจิปาถะที่หาดทรายขาว

กลับมาปานวิมาน ก้อตรงไปสระว่ายน้ำ ไปถ่ายรูปต่อ ถ่ายเอาโล่ อิอิ

ผ่านไป 10 นาที ได้ฟ้าแบบนี้คร่า

ข้างหลังที่เหมือนวัด เป็นห้องอาหารค่ะ

ตัวแดงมาก แสงหนอแสง

กลับห้องดีก่า

อาบน้ำๆ หินๆตรงอ่างเปนน้ำตกจ้า อ่างใหญ่มากๆ

ไปบาร์กันน๊า เปนบาร์ในรีสอร์ทอ่ะค่ะ คนพักน้อยมากกกก
เป็นหน้าโลว์ก้อเงี้ยะ นั่งชิลๆกับเพลงเพราะๆ และเนื่องจากเค้ากำลังก่อสร้าง
กัน ทางรีสอร์ทเลยมีบัตรกำนัลกินน้ำที่บาร์ฟรี วันละแก้ว คนละแก้ว แต่แบบไม่มีแอลกอฮอล์น๊า ถ้าซื้อเองก้อแก้วละ 80 บาท

หร่อยดีค่ะ ชอบๆๆ รวมสองวันให้ดูค่ะ และเนื่องจากตอนว่ายน้ำวันที่สอง สั่งค็อกเทลที่พนักงานแนะนำมาจิบตอนว่ายน้ำ แต่มานไม่อร่อยเลย เป็นแบบผสมกะทิ ซื้อ 1 แถม 1 แต่ก้อเกือบสามร้อยบาท ตอนมาดริ๊งกลางคืนเค้าเห็นว่าชอบเชอรี่ เลยให้ซะหน้ำใจ เกือบยี่สิบลูก ฟรีๆ ขอบคุณค่ะปานวิมาน

วันที่สอง ไปลั่ลล้าบางเบ้า กินอาหารที่ร้านลมทะเล

กุ้งที่เห็นครึ่งโล 300 บาท

ปูครึ่งโล 200 บาท มีสองตัว

ปลา 250 มั้ง รสชาติพอใช้ได้ แต่แพงไปนิด ร้านอื่นๆก้อใกล้เคียงกัน

ตู้ไปรษณีย์จุดชมวิวคร้าบบ

ชมวิวพร้อมไอติม

รวมวิวในรีสอร์ท

หน้าห้องพักจ้า เหมือนวัดมะ

ของตกแต่งรีสอร์ทค่ะ ไทยมากๆ

เครื่องออกกำลังกาย ให้หนุกหนาน

ป้ายหน้าหาดค่ะ

ชิงช้า ในวันฟ้าครึ้ม แต่วันที่ 3 แล้วตอนจะกลับ แวะถ่ายนิดนึง

นอนชิลๆริมหาด

ก่อนกลับได้ทำสปาด้วยจ้า เค้ามีบัตรลดให้ตอนเข้าพัก ถูกกว่า 50% อีก
นวดอโรมา นวดน้ำมันนั่นเอง เหลือ ชม.ละ 500 บาท นอนนวดที่ห้องสปาริมทะเล สบายยยยจิงๆเลย หน้าโลว์มันดีแบบนี้นี่เอง ถูกไปหม้ด

และแล้วผ่านไปไว้หมือนโกหก 3 วัน 2 คืน ที่เกาะช้าง หมดไปอย่างรวดเร็ว

อ่อ ใครอยากเช่ามอไซด์แว๊นรอบเกาะแค่บอกพนักงานที่รีสอร์ทเค้าจัดให้ วันละ 300 บาท

บริการที่นี่ดีมากๆ พนักงานสุภาพ บริการชั้นเริ่ดดดด คอยเทคแคร์ห่วงลูกค้า อาจเพราะไปหน้าโลว์ด้วย เลยไม่ค่อยมีแขกเท่าไร เค้าเลยมีเวลามาเทคแคร์ ขากลับก็มีรถตู้ไปส่งให้ที่ท่าเรือ ฟรีๆ

ขากลับก้อกลับรถตู้ 300 บาทถึงเสารีย์

งานนี้ขอบคุณคุณเพื่อนที่คอยถ่ายรูปให้ รูปเพียบบบบ ลงได้ในนี้ไม่หมด

ลงได้ทีละรูป เหนื่อยไปเลย

ทริปนี้หนุกหนานจิงๆ ชิลมากๆ เหมือนรีสอร์ทเป็นของเรา 555+

Last Update : 22 กันยายน 2552 9:16:48 น. 2 comments

คือเหนพี่โพสแนะนำที่จัดฟันมาอ่ะค่ะ..

//www.jeban.com/viewtopic.php?t=15117

ที่เวบนี้

คือสงสัยว่า..ค่าขูดหินปูน 500 ทั้งปากป่ะค่ะ?

แร๊วราคา 2000 บาท

จ่ายรวมกับค่าเคลียร์ฟันครั้งแรกเลยรึเปล่าอ่ะค่ะ

ยังไง รบกวนบอกหน่อยนะค่ะ

หรือจะบอกมาทางอีเมล์ก็ได้ค่ะ

sleepy_nuy@hotmail.com

ขอบคุณนะค่ะ

โดย: กันยา IP: 203.144.144.165 วันที่: 3 มีนาคม 2553 เวลา:15:35:17 น.

แฮะๆน่าจะช้าไปแล้ว ขอโทษนะคะ พอดีไม่ได้เข้าบล็อคนานมาก
2000 ไม่รวมค่าเคลียร์ฟันคะ

โดย: เอ (a_uhu ) วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:12:59:16 น.

Little Sweetza
นนทบุรี Thailand

สวัสดีค่ะ Blogนี้จะเป็นBlogที่รวบรวมเรื่องราวที่เอไปพบหรือเจอมา ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องเที่ยว หรือเครื่องสำอางค์ อยากให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านชอบ และอาจได้ประโยชน์จาก Blogนี้ไปบ้าง
[Add Little Sweetza's blog to your web]