พ่อของฉัน

PhotobucketPhotobucket Photobucket
วันนี้เป็นวันพ่อ พ่อของเรา (หมายถึง พ่อของจขบ และ พ่อของพี่ชาย จขบ) เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง เพื่อนเยอะ และชอบเล่นมุกเพื่ออำลูกโดยเฉพาะ จำได้ว่า เราขำและตลกไปกะมุกพ่อทุกครั้ง (แม้บางครั้งมันจะฝืด แต่เราก้อขำ) เพราะพ่อจะดีใจมาก ถ้าเราสนุกไปกะพ่อด้วย จำได้ว่า พ่อเป็นผู้ชายคนเดียวที่ถามอะไรก้อตอบได้ ตั้งแต่เด็กมาแล้ว เราไม่รู้หรอกว่าที่พ่อตอบน่ะถูกป่าว แต่เราเชื่อ แล้วเราก้อรู้สึกได้เลยว่า เออ แฮะ พ่อเรานี่ เก่ง รู้ทุกเรื่อง ปลื้มมากจนถึงวันนี้เลย

..................ถึงแม้ว่าตั้งแต่เด็กจะไม่ได้อยู่ใกล้กัน ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันสักเท่าไหร่ แต่เรายอมรับเลยว่า เราสนิทกะพ่อมาก คุยกันได้ทุกๆ เรื่อง ยิ่งพอโตมานี้เราเปิดเผยความในใจ เปิดเผยความลับต่อกันมากขึ้น แต่เชื่อไหม ว่าเราไม่เคยจะเขียนอะไร ถึงพ่อเลย เพราะมันอยู่ในนี้ๆๆ ในใจเราไง ไม่รู้ทำไม กะแค่บอกรักพ่อ ไม่เค้ยไม่เคยทำได้สักที

....................เมื่อวันที่ 1 ธันวา วันเกิดพ่อ เรายังแกล้งพ่ออีก (บาปเจงๆ เพื่อนๆ อย่าทำนะ เราก้อจะไม่ทำอีกแล้ว) เราแกล้งให้พ่อรอ จนสามทุ่ม ถึงโทรไปอวยพรวันเกิดให้พ่อ อิอิ พ่อบอก(ด้วยน้ำเสียงอ้อนมาก) "นึกว่าลืมไปแล้ว" โธ่ไม่น่าเลยเรา รู้สึกผิดขึ้นมาทันใด ขอโทษนะคะ เฮ๊อออออออ คิดถึงพ่อแฮะ แต่เด๋วปีใหม่เราก้อเจอกันละ สัญญากะพ่อไว้จะไปลงโปรแกรมต่อเน็ตด้วยมือถือให้พ่อ (พ่อเค้าเอาไว้ดูประกาศสำคัญๆ จากส่วนกลางของที่ทำงาน) อิอิ เผื่อพ่อจะเข้ามาเยี่ยมบล๊อกเราบ้างงั้ย
 
PhotobucketPhotobucket








Create Date : 05 ธันวาคม 2550
Last Update : 19 ธันวาคม 2550 8:40:41 น. 12 comments
Counter : 367 Pageviews.

 


ขอเชิญร่วมกันถวายพระพร พ่อของแผ่นดิน ของปวงชนชาวไทยกันครับ

ขอพระองค์จงทรงพระเจริญ อยู่ยิ่งยืนนาน
ทรงพระเกษมสำราญ ตลอดกาล ตลอดไป

พ่อของแผ่นดิน
(ภาพประทับใจ ในหลวง กับ คุณทองแดง)

คลิกที่รูปเพื่อ เข้า Blog ได้นะครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:9:42:18 น.  

 
สุขสันต์วันพ่อจ้ะ


โดย: vintage วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:9:51:08 น.  

 

สุขสันต์วันพ่อ

เป็นสองมือ อุ้มชู เลี้ยงดูลูก เป็นสายใย พันผูก คอยห่วงหา

เป็นอ้อมกอด อบอุ่น ค้ำจุนมา เป็นสายตา ห่วงใย ใคร่อาทร

ยามเจ็บไข้ เฝ้าดูแล ด้วยชีวิต ยามพลั้งผิด ท่านอบรม คอยบ่มสอน

ยามเหนื่อยหน่ายกำลังใจไม่สั่นคลอน ยามใดใด ยังอาทร ไม่เปลี่ยนแปร

ด้วยความรัก ของพ่อ ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยหัวใจ สะอาดใส เป็นแน่แท้

ด้วยชีวิต เพื่อลูก .. เฝ้าดูแล ด้วยสองมือ ไม่ผันแปร เป็นอื่นใด




โดย: หน่อยอิง วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:10:09:14 น.  

 
ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญค่ะ

**********************

สุขสันต์วันพ่อนะคะ

คุณพ่อจขบ.กะป๋าเราคล้ายกันค่ะ

ขำ ๆ ฮา ๆ เหมือนเพื่อนค่ะ

รักป๋ามากมายเลยค่ะ


โดย: สายป่าน (Doungtawan ) วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:13:06:16 น.  

 
สุขสันต์วันพ่อค่ะ
มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: annie_martian วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:21:51:19 น.  

 



Happy Father's day



โดย: โสดในซอย วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:23:13:47 น.  

 


โดย: Sunny_Toey IP: 58.10.125.67 วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:11:45:08 น.  

 
ท่าทางคุณพ่ออารมณ์ดีมาก ๆเลยเนอะ ... สุขสันต์วันพ่อย้อนหลังนะจ๊ะ...

ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes
Myspace Friends Graphics


โดย: Sunny_Toey IP: 58.10.125.67 วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:11:47:41 น.  

 
หวัดดีครับ เป็นแค่หนึ่งคนนี้
ที่สปายแวะมาอีกแล้ว วันนี้
พอยังมีเวลาไม่เกิน 10 นาทีครับ
สบายดีนะ ผมมีเรื่องสันของความ
อบอุ่นเรื่องของ พ่อ แม่ ลูกด้วย
อยากให้ไป Comment หน่อยได้
ไหมครับ ถ้าไปแล้ว ติ เพื่อ ก่อ
ได้ครับ และผมจะกลับไปรออ่าน
comment นะครับ
รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ทางนี้ยังสบายดีอยู่ เราจะสู้เพื่อพ่อหลวงของเราครับ...


โดย: SpySkyWay วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:18:10:56 น.  

 
เป็นไงบ้างคะ

สบายดีไหมเอ่ย

เค้าคิดถึงนะตัวเอง

คืนนี้ฝันดีนะคะ


โดย: สายป่าน (Doungtawan ) วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:19:20:34 น.  

 
รักพ่อเหมือนกันครับ


โดย: หมูน้อย (magicaldogg ) วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:13:41:02 น.  

 
แวะมาทักทายยามบ่ายครับ.....

หวังว่าคงสบายดีน้า.....


โดย: doctorbird วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:14:24:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เป็นแค่หนึ่งคนนี้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เป็นแค่หนึ่งคนนี้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.