Group Blog
 
 
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

ก่อนจะถึง Bora Bora

สิบปีที่แล้ว ตั้งแต่สมัยที่เราเริ่มเล่นเนทใหม่ ๆ สมัยที่เราได้รับ Fw mails วันละเป็นร้อยฉบับ จนวันหนึ่งเราก็ได้รับ Fw mail ที่มีชื่อว่า อ่าวมะม่วง ข้างในมีรูปทะเลที่สวยมาก น้ำที่ใสเหลือเกิน เราก็ปักใจเชื่อมาตลอดว่า อ่างมะม่วงนี่มันอยู่ในเมืองไทย จนกระทั่งเริ่มได้มาเล่นพันทิป ห้องบลูฯ เราถึงเพิ่งได้รู้ว่า รูปพวกนั้นมันไม่ได้อยู่ในเมืองไทยแต่อย่างไร มันเป็นรูปของเกาะเล็ก ๆ ในประเทศ French polynesia ที่มีชื่อว่า Bora Bora ตั้งแต่วันนั้น Bora Bora ก็เลยกลายเป็นเกาะในฝันของเราที่ในชีวิตหนึ่งเราจะต้องไปเหยียบให้ได้

เราไม่อยากจะเชื่อว่าในที่สุดฝันของเราก็เป็นจริงจนได้ เมื่อเดือนพย.2554  เราลองกูเกิ้ลหาแพคเกจโบร่า โบร่า เล่น ๆ ดู ปรากฏว่า เราเจอสายการบิน Tahiti Nui มีโปรโมชั่นบินจาก LA-Auckland (New Zealand) พร้อมห้องพักใน Tahiti ฟรีสามคืนในราคา 1250 usd/person เราก็ตื่นเต้นดีใจมาก ว่านี่จะเป็นโอกาสที่เราจะได้ไปเยียนโบร่า โบร่า หลังจากคุยกับสามีของเราแล้ว เราสองคนก็ตกลงกันว่าเราจะไป โบร่า โบร่า

เราซื้อตั๋วเครื่องบินบินออกจาก LA on Feb 21st, and arrived to Auckland on Feb 23rd. และเราจะบินออกจากโอ๊คแลนด์วันที่ 18 มีนาคมไปถึง Tahiti วันที่ 17 มีนาคมตอนเที่ยงคืน (เวลาที่โอ๊คแลนด์เร็วกว่าที่ตาฮิติ 23 ชั่วโมง)

จากตาฮิติ เราซื้อตั๋วเครื่องบินแบบ Airpass เฉพาะใน Society islands (Tahiti, Moorea, Huahine, Riatea, Bora Bora, and Maupiti) ที่สามารถบินได้ห้าครั้ง แวะแต่ละเกาะได้เพียงหนึ่งครั้ง ที่ราคา 500 USD/person

 รูปแสดง Society island


สำหรับทริปของเราจะเริ่มต้นจาก Tahiti (one day, two nights), Huahine (Three days, two nights), Moorea (One day, two nights), Bora Bora (Four days, three nights), ในช่วงที่อยู่โบร่า โบร่า เรานั่งเรือไปที่ Maupiti ด้วย


ทริปนี้ของเรามีทั้งอยู่โรงแรมหรู ๆ อยู่บังกะโลกางมุ้ง ไปกางเต้นท์นอน มีทุกรูปแบบ 

โรงแรมฟรีที่มากับตั๋วเครื่องบินใน Tahiti


โรงแรมที่เราไปพักในโบร่า โบร่า


บังกะโลน่ารัก ๆ ที่เราไปพักใน Huahine


กางเต้นท์นอนที่ Moorea




 

Create Date : 11 เมษายน 2555
4 comments
Last Update : 11 เมษายน 2555 7:59:31 น.
Counter : 2089 Pageviews.

 

อยากไปมั่งจัง ขอรายละเอียดค่าใช้จ่ายแบบแน่น ๆ เลยนะคะ เพราะเคยอ่านในแพคเกจแล้วถอดใจ

 

โดย: มาดามไร่องุ่น 12 เมษายน 2555 2:38:37 น.  

 

เป็นสถานที่ ที่ใฝ่ฝัน อยากจะไปมาก แต่คงจะไม่มีปัญญาไปแน่ๆ ขอบคุณที่นำภาพมาให้ชมนะครับ ..... จะคอยติดตาม

 

โดย: Hidden Rhino 13 เมษายน 2555 6:55:17 น.  

 

bora bora น้ำใสแจ๋ว

 

โดย: kangchenjunga IP: 61.90.97.137 29 เมษายน 2555 10:59:08 น.  

 

อยากไปบ้างครับ ช่วยสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด เท่าไรหรอครับ ขอบคุณครับ

 

โดย: xkun IP: 110.77.137.213 29 เมษายน 2555 11:23:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แมวเหมียวลาย ๆ สบาย ๆ อ้วนพี
Location :
Maryland United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่ที่เราได้ไปเยี่ยมเยียนมา แต่ตัวขี้เกียจยังคงเข้าสิงอยู่ เฮ้ออออ....
Friends' blogs
[Add แมวเหมียวลาย ๆ สบาย ๆ อ้วนพี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.